Blood Valentine MONO ORIGINALS MONO29 MONOMAX กากา ศินันทการ์ นีน่า นิชนารถ ภาพยนตร์ มีน พีรวิชญ์ ลูกเกด เมทินี ส้วม สุขพัฒน์ เรย์ แมคโดนัลด์

MONO ORIGINALS บวงสรวง Blood Valentine – ลูกเกด เมทินี หวนรับบทสาวนักบู๊ในรอบ 15 ปี

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / MONO ORIGINALS บวงสรวง Blood Valentine – ลูกเกด เมทินี หวนรับบทสาวนักบู๊ในรอบ 15 ปี

หลังจากเปิดอาณาจักรแห่งความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด!! MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินัล) บริษัทใหม่ในเครือ MONO GROUP (โมโน กรุ๊ป) ผู้ผลิตซีรีส์คุณภาพ สำหรับลงจอ MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ MONOMAX (โมโนแมกซ์) เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพอย่างต่อเนื่องทันที

MONO ORIGINALS บวงสรวง Blood Valentine

โดยได้จับมือกับผู้จัดหน้าใหม่คือ บริษัท หมู หมา กระต่าย จำกัด ในการผลิตผลงานภาพยนตร์เรื่อง Blood Valentine ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ดึงดารา-นางแบบดังสุดฮอตอย่าง ลูกเกด เมทินี คืนจอในบทสาวนักบู๊ ปะทะกับ เรย์ แม็คโดนัลด์ พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

MONO ORIGINALS เปิดตัวภาพยนตร์ Blood Valentine

และได้ถือฤกษ์ดีในวันที่ 12 ตุลาคม 2561 เวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา จัดพิธีบวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้บริหารในเครือโมโนกรุุ๊ป ได้แก่ คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน), คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ ที่ปรึกษาดำเนินการสร้าง พร้อมด้วยคณะกรรมการจาก บริษัท หมู หมา กระต่าย จำกัด ได้แก่ คุณชนินทร อุลิศ, คุณคิมหันต์ กาญจนสนใจ, คุณกุลรัศมิ์ รอดสัมพันธ์

ร่วมด้วยเหล่านักแสดงนำทีมโดย ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม, นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร, มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, กากา ศินันทการ์ โท และส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ ฯลฯ และผู้กำกับการแสดง ทอม อิสรา นาดี เข้าร่วมพิธีบวงสรวง ณ อาคารจัสมินอินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์

เรื่องย่อ Blood Valentine

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Blood Valentine ได้นักแสดงนำอย่างดารา-นางแบบดัง ลูกเกด เมทินี รับบทเป็น คริส ที่เจ้าตัวเผยว่าได้ห่างหายจากบทบู๊มานานร่วม 15 ปี มารับบทเป็นนักฆ่าสาวตัวแม่ นำทีมสองนักแสดงสาว นีน่า นิชนารถ รับบทเป็น รินลดา และกากา ศินันทการ์ รับบทเป็น กอใจ แทคทีมปฏิบัติการกำจัดเป้าหมายตามคำสั่งของหัวหน้าใหญ่ Mr.Rave รับบทโดย เรย์ แม็คโดนัลด์

MONO ORIGINALS เปิดตัวภาพยนตร์ Blood Valentine

โดยคุณแม่คริสได้ตั้งกฏเหล็กขึ้นว่า “ห้ามมีความรัก” ลูกสาวอย่างรินลดาก็ทำตามคำสั่งของคุณแม่อย่างเคร่งครัด แต่เรื่องของหัวใจก็ไม่มีใครสามารถห้ามได้ เมื่อรินลดาได้พบกับรุ่นพี่มหาวิทยาลัยหนุ่มหล่อที่มีชื่อว่า ซัน รับบทโดย มีน พีรวิชญ์ ก็ทำให้หัวใจของรินลดาไขว้เขว เกิดอาการหวั่นไหวกับรุ่นพี่หนุ่มคนนี้เข้าให้จนได้ งานนี้บทสรุปความสัมพันธ์ของคุณแม่-ลูกสาวจะลงเอยอย่างไร? ต้องไปรอลุ้นกันได้ใน Blood Valentine ภาพยนตร์บู๊สุดมันส์ โรแมนติก สาดกระสุนกันกระจายได้กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ บนจอทีวีและทางออนไลน์ในเครือโมโนเร็ว ๆ นี้

ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม

ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม

รับบทเป็น คริส

คุณแม่ยังสวย เฉียบ และเนี้ยบของรินลดา (รับโดย นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร) โดยในโลกปกติ เธอคือเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง แต่แท้ที่จริงแล้วเธอคือนักฆ่าระดับพระกาฬ ในนาม Blood Valentine

ลูกเกด ปลื้มค่าตัวสูงงานแน่น แต่แลกกับไม่มีเวลาให้ลูก

นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร

นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร

รับบทเป็น รินลดา

เด็กสาวมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 2 ที่มีบุคลิกภายนอกเรียบร้อย เงียบ ๆ ไม่เป็นที่สนใจของใคร แต่แท้ที่จริงแล้วเธอคือ… หนึ่งในทีมนักฆ่าที่ใช้โค้ดเนมว่า Blood Valentine

พูดคุยกับสาวสวย นีน่า นิชนารถ รับบท เชอริล Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน

มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

รับบทเป็น ซัน

รุ่นพี่มหาวิทยาลัยของรินลดา หนุ่มฮอตที่รอบกายเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ด้วยคุณสมบัติที่เพอร์เฟค ทั้งรูปร่างหน้าตา จิตใจ ก็ไม่แปลกเลยที่จะทำให้ใคร ๆ ต่างก็ตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ได้ไม่ยากเลย ไม่เว้นแต่ รินลดา

สัมภาษณ์พระเอกหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ หรือ เควนติน Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน

เรย์ แม็คโดนัลด์

เรย์ แม็คโดนัลด์ 

ภาพจาก IG : @raymacdonald

รับบทเป็น Mr.Rave (มิสเตอร์ราฟ)

อดีตหัวหน้าหน่วยรบพิเศษ มาดเนี้ยบ เจ้านายสายตรงของ Blood Valentine และเป็นเจ้าขององค์กรนักฆ่าที่ให้บริการเฉพาะลูกค้าระดับวีไอพี

กากา ศินันทการ์ โท

กากา ศินันทการ์ โท

รับบทเป็น กอใจ

เด็กหญิงที่คริสเจอระหว่างปฏิบัติภารกิจ และนำมาเลี้ยงดูจนกลายเป็นเพื่อนสนิทของรินลดา แม้ไม่มีความสามารถด้านการต่อสู้ แต่เธอก็มีความชำนาญในการเจาะระบบข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ จึงทำให้เธอได้เข้าร่วมทีม Blood Valentine

เบื้องหลังน้องกากาถ่ายปก Campus Star 43. กากา ศินันทการ์ โท

ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์

ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์

รับบทเป็น The Cleaner (เดอะคลีนเนอร์)

รับหน้าที่เก็บกวาดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่และศพของเหยื่อ โดยในทุก ๆ ครั้งที่ The Cleaner ไปเยือนในสถานที่ที่เคยเกิดเหตุจะไม่มีใครรู้เลยว่าสถานที่แห่งนั้นเคยเกิดร้ายมาก่อน…

รวมภาพ ในงานบวงสรวง Blood Valentine

บทความที่น่าสนใจ