English Tutor ศัพท์แสลง เพจสอนภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษ

เพจสอนภาษาอังกฤษ ใครอยากพูด รู้ศัพท์อิงลิชให้มากขึ้น ไปกด Like เลย

Home / สาระความรู้ / เพจสอนภาษาอังกฤษ ใครอยากพูด รู้ศัพท์อิงลิชให้มากขึ้น ไปกด Like เลย

เพจสอนภาษาอังกฤษ: ภาษา ถือเป็น ปัจจัยสำคัญ ในการดำเนินชีวิตคนเราในปัจจุบันมากๆ เพราะต้องใช้ในการติดต่อสื่อสาร ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน แล้วยิ่งในตอนนี้เข้าสู่กระแสอาเซียนด้วย การพูดภาษาได้เพียงภาษาเดียวนั้นดูจะเป็นการปิดโอกาสให้ตัวเอง อย่างน้อยๆ ภาษาอังกฤษเป็นอีกหนึ่งภาษากลางในการสื่อสารกับผู้คนได้เกือบทั่วโลก ดังนั้นแล้วหนุ่มสาวในยุคนี้ควรมีพื้นฐานทางด้านภาษาให้มากกว่า 1 ภาษานะคะ สำหรับกระทู้นี้ ขอนำเสนอ 5 เพจสอนภาษาอังกฤษ ที่จะมาเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ทุกคนสามารถเรียนรู้พื้นฐานการใช้ภาษาอังกฤษในแบบต่างๆ กันไว้ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันค่ะ

เพจสอนภาษาอังกฤษ

เรียนภาษาอังกฤษแบบ American สไตล์ – TalkAmerican

เพจสอนภาษาอังกฤษ ใครอยากพูด รู้ศัพท์อิงลิชให้มากขึ้น ไปกด Like เลย

ใครที่กำลังท้อใจว่า “เอ๊ะ. . . ทำไมภาษาอังกฤษมันเรียนยากจุงเบย เรียนเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจ” ยกมือขึ้น . . . เอามือลงได้ค่ะ และกด LIKE เพจนี้โล้ด เพราะวันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป! หลิงๆ จะมาเปลี่ยนความคิดที่ว่า ภาษาอังกฤษมันยากแสนยาก เราจะมาเรียน American English ชิคๆ ง่ายๆ สบายๆ กับหลิงๆ ตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ

Facebook หลิงๆ : www.facebook.com/talkamerican

อาจารย์ อดัม

เพจสอนภาษาของ ‘อาจารย์อดัม’ ฝรั่งที่สอนคนไทยพูดภาษาอังกฤษแบบชัดเวอร์!! หน้าแฟนเพจของเขาหลักๆ จะมีคลิปวิดีโอจากรายการ The Breakdown ซึ่งอาจารย์จัดรายการคู่กับพิธีสาวคนเก่ง ‘ซู่ฉิง’ ซึ่งจะเป็นการสอนการพูดคำศัพท์ภาษาอังกฤษทั่วๆ ไปที่เราใช้กันในชีวิตประจำวัน รวมไปจนถึง มีคำศัพท์อินเทรนด์ๆ ของวัยรุ่นด้วยนะ  แต่ถ้าใครอยากจะไปเรียนแบบจัดเต็ม! ก็ลองเข้าไปทักทายพูดคุยกับเขาได้ที่เพจของอาจารย์อดัมเลย

Facebook : อาจารย์ อดัม :https://goo.gl/Lx6ymp

2.English.Today (เรียนภาษาอังกฤษวันละคำ)

ภาษาอังกฤษ

อยากแบ่งปันเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้อ่าน ในเรื่องของคำศัพท์ภาษาอังกฤษ คือความตั้งใจของ ‘ดร.วรวุฒิ ตัถย์วิสุทธิ์’ อาจารย์ประจำโปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ผู้สร้างเพจเฟซบุ๊คนี้ขึ้นมา โดยเขาจะมีภาษาอังกฤษวันละคำ มาโพสต์บนหน้าเพจ ซึ่งอาจจะไม่ได้มาโพสต์ทุกวัน เพราะตัวเจ้าของเองก็มีภารกิจต้องทำ หากวันใดเขาไม่ได้โพสต์ก็สามารถย้อนกลับไปทบทวนคำศัพท์เก่าๆ ที่ผ่านมาก็ได้ค่ะ นอกจากคำศัพท์ภาษาอังกฤษแล้ว เพจนี้ยังมีเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ในด้านอื่นๆ มาแบ่งปันด้วย อาทิ หนังสือน่าอ่าน วิธีการใช้ชีวิต ข้อคิดเกี่ยวกับเรื่องการเรียน การศึกษา
เฟซบุ๊คเพจ English.Today
:http://goo.gl/d3746U

 

3.Slang A-hO-lic

ศัพท์สแลงภาษาอังกฤษเรียนรู้กันได้ที่เพจนี้ อาจจะมีคำไม่สุภาพในสายตาคนส่วนใหญ่ แต่เรียนรู้ไว้ก็ไม่เสียหาย หากมีเพื่อนเป็นชาวต่างชาติขึ้นมา นอกจากจะได้เข้าใจความหมายของภาษาแล้ว ยังทำให้ได้อรรถรสในการสนทนามากขึ้นด้วย หากมีคำถามเพิ่มเติม หรือคำศัพท์อื่นๆ นอกเหนือจากที่แอดมินโพสต์ ก็สามารถแวะเข้าไปถามขอคำปรึกษาในเพจได้ แอดมินเขาก็พยายามหาคำตอบมาให้ค่ะ

Facebook : Slang A-hO-lic http://goo.gl/mgfvaw

เรียนภาษาอังกฤษจากเพลงฮิต

สอนภาษาอังกฤษโดยใช้เพลงเป็นสื่อกลาง มีทั้งเพลงฮิต เพลงใหม่ เพลงเก่า หรือเพลงที่ชาวแฟนเพจเข้าไปรีเควสขอให้แปลเพลงนั้นเพลงนี้ให้ค่ะ การเรียนรู้ภาษาอังกฤษจากเพลงนั้นถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการเรียนรู้แบบสุนทรีย์ ไม่เครียด ใครที่คิดว่าภาษาอังกฤษเป็นเรื่องยาก ลองเรียนรู้จากเพลงดูนะคะ อาจจะช่วยให้ผ่อนคลายได้มากขึ้น

Facebook เรียนภาษาอังกฤษจากเพลงฮิต http://goo.gl/EEBW5d

ภาษาอังกฤษเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

เพจนี้เน้นสอนภาษาอังกฤษที่สามารถนำเอาไปใช้ในชีวิตประจำวัน สื่อสารกับคนที่พูดภาษาอังกฤษได้แบบรู้เรื่อง ไม่ได้เน้นตามหลักไวยากรณ์  หรือแกรมม่า  ยกตัวอย่างเช่น คำว่า  Shortcut ซึ่งแปลว่า ทางลัด เพจจะยกคำศัพท์ขึ้นมา แล้วยกตัวอย่างการนำไปใช้ในบทสนทนารูปแบบต่างๆ นอกจากนี้ก็ยังมีคำคมประโยคภาษาอังกฤษในแนวให้แง่คิดด้วย

Facebook : ภาษาอังกฤษเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น https://goo.gl/m4VXP3

ใครอยากเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เข้าไปกดไลค์ฟลอโลวกันเลย หรือCampus-Star คนไหนตามเพจสอนภาษาอังกฤษนอกเหนือจากในกระทู้นี้ สามารถเอามาแชร์แบ่งปันให้เพื่อนๆ คนอื่นๆ ด้วยได้เลยค่ะ ในครั้งหน้าจะลองหาเพจสอนภาษาอื่นๆ มาให้กันอีกค่ะ ขอให้สนุกกับการเรียนรู้นะคะทุกคน บะบายยยยยยยยย