เรียนภาษาอังกฤษ

เรียน SAT ที่ไหนดี ? รวมคอร์สเรียน SAT พิชิตคะแนน 1,400+ กับ InterPass

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เรียน SAT ที่ไหนดี ? รวมคอร์สเรียน SAT พิชิตคะแนน 1,400+ กับ InterPass

SAT (SAT Reasoning Test) คือข้อสอบมาตรฐานสากลที่ใช้วัดระดับวิชาเลข (Mathematics) และภาษาอังกฤษ (Reading & Writing) เพื่อนำไปพิจารณารับบุคคลเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยโดยเฉพาะหลักสูตรนานาชาติ โดยข้อสอบจะแบ่งออกเป็น 2 พาร์ต คือ Evidence-Based Reading & Writing 800 คะแนน | Mathematics 800 คะแนน รวมคะแนนเต็มทั้งหมด 1,600 คะแนน และวันนี้ InterPass ได้จัดสรรคอร์สเรียน SAT ที่จะพาทุกคนไปพิชิตคะแนนสอบ 1,400+ มาไว้ที่นี่แล้ว อย่ารอช้า รีบไปดูรายละเอียดของแต่ละคอร์สกันเลย

เรียน SAT ที่ไหนดี ?

Pre-Inter

Pre-Inter คอร์สปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษ เป็นหลักสูตรปูพื้นฐาน Grammar, Reading, Vocabulary , Listening และ Writing เตรียมพร้อมทุกทักษะ ฟัง อ่าน และเขียน เหมาะสำหรับคนที่กำลังเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ และเรียนเป็นคอร์สแรกเพื่อเตรียมความพร้อมในการลงเรียนคอร์สอื่นต่อไปที่ Advance มากขึ้น

อย่างคอร์สเรียน SAT โดยคอร์สนี้จะอัดแน่นไปด้วยเนื้อหา 60 ชั่วโมงเต็มๆ พาทบทวนเนื้อหา 15 ชั่วโมง และทำข้อสอบอีก 12 ชั่วโมง ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกลงเรียนได้ทั้งแบบตัวต่อตัว เรียนสดแบบกลุ่ม และเรียนแบบออนไลน์ที่สามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา ใครชอบแบบไหน สะดวกแบบไหน เลือกได้ตามใจชอบเลย

SAT Eng

คอร์สเรียน SAT Eng เป็นคอร์สที่จะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจและจัดการกับข้อสอบพาร์ตการอ่านวิเคราะห์ Critical Reading และพาร์ต Writing & Language ได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์สาย Business & Arts และ Science ด้วย!

โดยคอร์สนี้จะมีเนื้อหาทั้งหมด 48 ชั่วโมง ประกอบไปด้วยทบทวนเนื้อหา 12 ชั่วโมง และทดลองทำข้อสอบอีก 12 ชั่วโมง สามารถลงเรียนได้ทั้งแบบตัวต่อตัว เรียนสดแบบกลุ่ม และเรียนแบบออนไลน์ อีกทั้งยังมีเอกสารประกอบการเรียนที่สรุปเนื้อหาได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น Course Book, Workbook, Simulation Test และ Memologic (SAT) หนังสือคำศัพท์ที่ออกสอบ SAT บ่อยๆ ให้ได้กลับไปทบทวนกันจนกว่าลงเจอสนามจริง รับรองหากเรียนครบ หมั่นทบทวนตามหลักสูตร ทำข้อสอบได้แน่อนอน!

SAT Eng ตะลุยโจทย์

คอร์สเรียน SAT Eng ตะลุยโจทย์ เป็นคอร์สที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการคะแนน SAT ENG 500+ คอร์สกระชับ แต่ให้ผลลัพธ์แบบตรงจุด พาผู้เรียนทำแบบฝึกหัดตะลุยโจทย์ SAT Eng Critical Reading และ Writing ที่ผ่านการเก็งโจทย์จากอาจารย์มากประสบการณ์ โดยมีข้อสอบทั้งหมด 500 ข้อ เนื้อหาทั้งหมด 30 ชั่วโมง ทบทวนอีก 9 ชั่วโมง และ Simulation Test 12 ชั่วโมง

เรียนได้ทั้งแบบสดเป็นกลุ่มๆ กับเพื่อน เรียนออนไลน์ระบบ S.E.L.F และ Personal แบบตัวต่อตัว มาพร้อมกับเอกสารประกอบการเรียน Course Book, Workbook, Simulation Test และ Memologic (Advanced SAT) หนังสือคำศัพท์ระดับหิน ที่รวบรวมมาให้จำด้วยเทคนิคเฉพาะตัวของ InterPass

Pre-SAT Math

สำหรับคอร์ส Pre-SAT Math เป็นคอร์สเรียนปรับพื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์โดยเฉพาะ รวมเนื้อหาวิชาพีชคณิต เรขาคณิต การวิเคราะห์ข้อมูล และการแก้โจทย์ รวมถึงคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่จำเป็นต้องใช้ในการคำนวณ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปูพื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์หรือคนที่กำลังจะลงคอร์สเรียน SAT Math ในระดับต่อๆ  ไป และคนที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ สาย Business & Arts และ Science ซึ่งเนื้อหาจะมีทั้งหมด 36 ชั่วโมง และทบทวน 8 ชั่วโมง สามารถเลือกเรียนได้ทั้งแบบเรียนสดเป็นกลุ่ม เรียนออนไลน์ระบบ S.E.L.F และ Personal ตัวต่อตัวเช่นเดียวกันเลย

SAT Math

คอร์สเรียน SAT Math เป็นคอร์สเรียนที่รวบรวมเนื้อหาทุกเรื่องที่ใช้สอบ SAT Math ไม่ว่าจะเป็นพีชคณิต เรขาคณิต วิเคราะห์ข้อมูล และการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพิชิตคะแนนสอบ SAT Math และคนที่ต้องการเข้าเรียนมหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ โดยเนื้อหาจะมีทั้งหมด 54 ชั่วโมง ทบทวนอีก 11 ชั่วโมง และโจทย์สำหรับฝึกทำข้อสอบโดยเฉพาะ

ซึ่งทาง InterPass จะมีแบบทดสอบวัดระดับผู้เรียน ซึ่งเป็นแบบทดสอบก่อนเรียนและแบบทดสอบหลังเรียน ซึ่งผู้เรียนยังสามารถเลือกเรียนได้ทั้งแบบสดเป็นกลุ่ม เรียนออนไลน์ และเรียนตัวต่อตัว มาพร้อมกับเอกสารประกอบการเรียนหนังสือ SAT Math จำนวน 3 เล่ม ให้ได้ฝึกทำข้อสอบและทบทวนเนื้อหาจนกว่าจะลงสอบสนามจริง ซึ่งเพิ่มความแม่นยำให้ผู้เรียนอย่างก้าวกระโดดเลย

SAT Math ตะลุยโจทย์

สำหรับคอร์สเรียน SAT Math ตะลุยโจทย์ เป็นคอร์สที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการคะแนน SAT Math 750+ และคนที่ต้องการเข้าเรียนมหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ ซึ่งทาง InterPass ได้คัดโจทย์ยากๆ ที่ครอบคลุมทุกเรื่อง เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกตะลุยทำโจทย์เพื่อเพิ่มคะแนนโดยเฉพาะ และมีเทคนิคในการทำข้อสอบมากมาย ที่สามารถช่วยเซฟเวลาเมื่อต้องลงสนามสอบจริง โดยจะมีข้อสอบทั้งหมด 4 ชุดเต็มๆ ประกอบด้วยเนื้อหา 36 ชั่วโมง และทบทวนอีก 8 ชั่วโมง ให้ผู้เรียนได้ฝึกทำโจทย์กันแบบจุกๆ และเพิ่มความแม่นยำในการทำข้อสอบอย่างเต็มประสิทธิภาพเลย

Unlimited Inter Package

และคอร์สเรียนสุดท้ายกับ Unlimited Inter Package เป็นคอร์สเรียน SAT ที่ InterPass ได้รวบรวมทุกเนื้อหาบทเรียนมาไว้ในคอร์สเดียว หากใครตั้งเป้าคะแนน SAT 1400+ อยู่ล่ะก็ บอกเลยว่าลงเรียนคอร์สนี้ต้องทำได้อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นคอร์สที่มีแพ็กเกจให้เลือกเรียนได้ถึง 27 คอร์ส ครอบคลุมตั้งแต่คอร์ส Pre Inter | SAT Eng | SAT Eng ตะลุยโจทย์ | Pre-SAT Math | SAT Math | SAT Math ตะลุยโจทย์ และยังมี IELTS | BMAT และคอร์สอื่นๆ รวมไว้ให้เลือกในแพ็กเกจด้วย

โดยผู้เรียนสามารถเลือกเรียนได้ทั้งหมด 2 รูปแบบ คือคอร์สเรียนสดแบบกลุ่ม และเรียนแบบออนไลน์ ระบบ S.E.L.F สามารถเลือกเวลาเรียนได้ตามใจ ระยะเวลาคอร์สตั้งแต่ 6 เดือนถึง 3 ปี อีกทั้งยังมีบริการสุดพิเศษสำหรับคนที่สมัครคอร์ส Unlimited Inter Package ด้วย เช่น Unlimited Review ที่ผู้เรียนสามารถลงเรียนซ้ำได้ไม่จำกัดตลอดอายุคอร์ส | ติวโค้งสุดท้าย ​SAT (4 รอบ/ปี) | Simulation Test | และ Test Bank ที่เป็นคลังข้อสอบชุดใหญ่ เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนทำข้อสอบและทบทวนเนื้อหากันจนกว่าจะไปตะลุยสนามสอบจริงกันเลย!

รับรองว่าคอร์สเรียน SAT แต่ละคอร์สของ InterPass ที่เรานำมาฝากนี้ จะช่วยให้ทุกคนพิชิตข้อสอบได้อย่างแม่นยำและตรงจุด ไม่ว่าจะตั้งเป้าคะแนนไว้ที่เท่าไหร่ ก็สามารถทำคะแนนทะลุเป้าได้แน่นอน สำหรับใครที่กำลังมองหาและตัดสินใจอยู่ว่าจะเรียน SAT ที่ไหนดี คอร์สไหนจะเหมาะกับตัวเองมากที่สุด ก็สามารถมาทดลองเรียนฟรีกับทาง InterPass ก่อนได้เลย!

 ติดต่อสอบถาม InterPass สาขาสยามสแควร์

  • Address : 430-430/1 สยามสแควร์ ซอย10 ถ.พระรามที่1 แขวงปทุมวัน
    เขตปทุมวัน กทม. 10330
  • Tel : 089-996-4256 | 089-992-3965
  • Line ID : @interpass
  • Facebook : Interpassinstitute
  • Instagram : Interpass_th