ทำนาย วันเกิด วันเสาร์

ดูดวงวันเกิด คนเกิดวันเสาร์ – ลักษณะเนื้อคู่ การเงิน ความรัก ชาย-หญิง

Home / ดูดวง / ดูดวงวันเกิด คนเกิดวันเสาร์ – ลักษณะเนื้อคู่ การเงิน ความรัก ชาย-หญิง

ทำนายนิสัย ดวงการงาน ความรัก การเงิน อุปนิสัยใจคอของคนที่เกิดวันเสาร์

ดูดวงวันเกิด คนเกิดวันเสาร์

– ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์ –

อุปนิสัย…

ผู้ชายที่เกิดวันนี้มักเป็นคนที่เป็นนักต่อสู้ และมีเลือดเด็ดเดี่ยว เฉียบขาด รุนแรง บางทีก็เป็นคนที่มีความซาดิสม์ในอารมณ์สูงมาก เจรจามีเสียงเป็นอำนาจและมีพลัง มักจะเป็นคนที่ลึกซึ้ง ไม่ช่างพูดแต่เวลาพูดแล้วมักโผงผางเสมอ เป็นคนชอบความถูกต้องและยุติธรรมไม่ชอบการถูกกดขี่ และข่มเหงรังแก เป็นผู้นำที่จะรุ่งเรืองได้ด้วยผลงาน พูดอะไรก็มักจะจริงใจและตรงกับภายใน ไม่ชอบสวมหน้ากากเข้าหากัน โดยส่วนมากจะเป็นคนที่แข็งแกร่งแต่ภายนอก แต่อ่อนไหวทางด้านอารมณ์ภายในสูง มักต้องการความอบอุ่นจากเพื่อนฝูง คนรักคนใกล้ชิดที่อยากให้เข้าใจตัวเอง วัยเด็กมักจะต้องหาเลี้ยงหรือถูกทอดทิ้งให้ดิ้นรนด้วยตัวเอง รักพวกพ้องแบบเลือดสุพรรณ แต่ต้องระวังเพราะมักเป็นคนหูเบาและเชื่อวาจาคนง่าย อาจทำให้เสียที สึกกร่อนได้นะครับ

การงาน…

ผู้ชายวันนี้หากแนะนำให้รับราชการมากกว่าทำการค้า เพราะระดับสมองมักจะเป็นผู้ที่ตงฉินและใจกว้างขวาง ทำการค้าก็มักจะล่มจม หรือโดนโกงเสมอ เพราะเป็นคนขี้สงสาร และใจอ่อนง่ายนั่นเอง โกงใครไม่เป็นชอบทำแบบซื่อตรง รักศักดิ์ศรียิ่งกว่าชีวิตการงานที่เกี่ยวกับราชการ จะรุ่งเรืองเป็นบุคคลระดับบริหารได้ ข้าราชการทหาร นักการเมือง รับรองว่าดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างมากเลยจริง ๆ แต่ด้านการงานต้องระวังเพื่อนฝูงใกล้ชิด มักจะหักหลังทรยศเหยียบข้ามหัวลับหลังเสมอ วาจาคำพูดถ้ายังเงียบเหมือนกลัวพิกุลร่วง อาจจะทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจผิดและไร้คนส่งเสริมได้ต้องหมั่นพูดเจรจาสิ่งที่ถูกต้องให้กระจ่างจะดีมาก

ความรัก…

เป็นคนที่มีความรักที่ค่อนข้างโรแมนติก ชอบการเอาอกเอาใจ ดูแลอย่างอบอุ่นมักจะเคลิบเคลิ้มหลงเสน่ห์คนที่วาจาไพเราะเข้าใจตนเองและรู้ถึงความต้องการในหัวใจ เป็นคนที่รักได้เรื่อยแต่จะจริงใจก็เมื่อมีความเลือกสรรที่พร้อมพอ เจ้าชู้เงบียบแต่แวยวตาเป็นประกายและชอบการแสดงตนเป็นผู้นำมากกว่าเป็นผู้ตาม หนุ่มวันนี้จึงมักเป็นคนโรแมนติกจนใคร ๆ ต้องพากันริษยา อย่าไปหลงนึกว่าหนุ่มวันนี้จะขี้อายไม่ช่างพูดนะครับ แต่เป็นคนที่ชอบการกระทำมากกว่า ผิวพรรณลักษณะของสตรีในฝันต้องรูปร่างสเลนเดอร์ โปร่งขาว และเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่วาจาและดวงตา

ดูดวงวันเกิด คนเกิดวันเสาร์ - ลักษณะเนื้อคู่ การเงิน ความรัก ชาย-หญิง

ลักษณะเนื้อคู่…

กามเทพมักกลั่นแกล้งให้เจอะเจอความรัก ที่ซับซ้อนเสมอ หนุ่มวันนี้จึงมักเป็นคนที่มีความรักหลายครั้งหลายหน หรืออย่างน้อยก็ต้องเคยอกหักไม่ยักกะตายมาแล้วสักหน ดวงสะดุดกับความรักมักเจอะเจอด้วยความบังเอิญและกามเทพชักนำ อย่างออกหน้าออกตาชอบการดูใจในระยะยาวมากกว่าจะแต่งงานอย่างฉับพลัน เนื้อคู่มักมีความรู้ และคู่ควรเดินทางกันได้อย่างดีเยี่ยม เป็นคนที่เกิดต่างถิ่น ต่างจังหวัด ต่างประเทศกัน ยิ่งส่งเสริมกันอย่างมาก ๆ

วันสมพงษ์ของเนื้อคู่…

หากคุณจะรักใครสักคน ที่คุณสามารถมีความมั่นใจว่าไปด้วยกันได้ วันเกิดที่สมพงศ์กันเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สตรีที่เหมาะกับหนุ่มวันเสาร์ควรจะเป็นคนที่เกิด วันศุกร์ วันพฤหัสบดี หรือวันจันทร์ไว้จะดี และเป็นดวงความรักที่ส่งเสริมเป็นอย่างมาก หนุ่มวันนี้ถ้ามีเล็งอยู่และหญิงคนนั้นเกิดวันสมพงศ์ดวงก็ขอให้รีบตีตราจองได้เลย อย่าลังเลใจ

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่…

คุณจะเจ็บปวดและไร้คนที่จริงใจหากคุณได้อยู่ร่วมบนเส้นทางรักกับสตรีที่ไม่ใช่วันสมพงศ์และสันเด่นนำชัย ยิ่งเป็นสตรีที่เกิดวันอังคารและวันเสาร์ด้วยกันแล้วละก็ขอบอกได้เลยว่าดวงร้าวฉานและต้องตบตีกันมีค่อนข้างสูงเป็นอย่างมาก

วันสมพงศ์บุตรบริวาร…

ลูกที่ประดุจความหวังอันสูงสุด ของผู้เป็นพ่อถ้าอยากจะสมหวังกับการมีลูกที่เสริมดวงชะตา และรักษาวงศ์ตระกูลอย่างรุ่งเรืองแล้วละก็ ควรมีบุตรไม่เกิน 4 คน ดวงบุตรชายไม่ค่อยได้ดังใจ แต่ก็ไม่เลวร้ายมากมาย แต่บุตรหญิงเสริมดวงเป็นอย่างมาก วันเกิดสมพงศ์ของบุตรวันเสาร์ วันศุกร์ วันพุธ ดีมาก บุตรจะได้รับชื่อเสียงและรุ่งเรืองในอนาคตมากมาย

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่…

คุณผู้ชายวันเสาร์หากรีบร้อนลุกลนในการแต่งงานที่เร็วเกินไป ระวังต้องแยกทางกันอย่างแน่นอน หรือเมื่ออยู่ร่วมกันต่อไปความร้าวฉานและความเซ็งก็จะเข้ามามีบทบาท หนุ่มใดแต่งงานในช่วงอายุ 24 – 29 ปี แล้วละก็มีดวงเลิกรา อย่างเร็วมาก หรือทนอยู่เพื่อลูกอย่างซังกะตายเลยทีเดียว ชีวิตคู่ที่เหมาะสมกับดวงคู่สร้างคู่สมช่วงอายุ 31 – 32 ปี แต่งงานช่วงอายุนี้คุณเองจะรุ่งเรืองและมีพร้อมตามชะตาทุกประการ

สีสันรสนิยมของการแต่งกาย…

คุณเป็นคนสองอารมณ์บางทีก็ชอบแบบเรียบ ๆ ง่าย ๆ และสีนิ่ม ๆ เช่น สีน้ำเงิน สีเทา แต่บางอารมณ์ก็ร้อนแรงชอบแต่งตัวแผลง ๆ เย้ยฟ้าท้าดวงตาของผู้คนด้วยสีสดใส เช่น สีม่วง สีแดง สีชมพู สมใส่แล้วทะยานก้าวไกล ไปถึงดวงดาวเลยทีเดียว

– ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ –

อุปนิสัย…

ผู้หญิงวันเสาร์มักเป็นคนที่หัวรั้น และเชื่อมั่นในแนวความคิดอ่านของตนเองสูงมาก ชอบการทำตามอารมณ์สุนทรีของตนเองมากกว่าอยู่ในกรอบขอบเขตที่ถูกตีเส้นเน้นกรอบให้เดิน จึงมักถูกกล่าวหาเสมอในตอนวัยเด็กว่า เป็นคนที่แหกคอก หัวสมัยใหม่และเป็นคนที่ยอมรับสังคมได้อย่างเต็มที่ เขาเรียกว่า เป็นคนที่สมัยใหม่ปรับยุคได้ทุกโอกาส จิตใจ และห้วงอารมณ์จึงมักจะเป็นคนที่รักธรรมชาติชอบอิสระและเสรีของชีวิตมาก บางฉากมีบทบาทเหมือนแม่พลอย บางตอนก็ร้อนแรงเหมือนอีพริ้งเลยทีเดียว เป็นคนที่จริงใจกับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ไม่สนไม่แคร์ไม่แยแสสังคมที่นินทากาเลเลยก็ว่าได้ กายไทยใจฝรั่ง จึงมีความมั่นคงต่อชีวิตและจริงใจกับวิถีชีวิตของตนเอง

การงาน…

ผู้หญิงวันนี้มีหน้าที่การงานที่เหมาะสมกับงานที่เป็นอิสระ หรืออยู่ตามเส้นทางของอารมณ์ของตนเองเป็นใหญ่ จึงมักทำงานทางด้านศิลปะหรืองานที่ต้องช่างคิด และช่างฝันเป็นพิเศษได้ดีกว่างานด้านอื่น ๆ ความเหมาะสมของงานที่เกี่ยวกับการบันทึก หรือมีเรื่องราวของตัวเลข และระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาเกี่ยวข้องก็รุ่งได้อีกทาง แต่หากผู้หญิงวันนี้ค้าขายเกี่ยวกับการเปิดร้านอาหาร หรือของกินของใช้ดวงไม่เหมาะสม หรืออาจจะโดนกลั่นแกล้ง โดนโกงได้อย่างเด่นชัดหากอยู่ไม่นิ่ง คิดค้าขายต้องลองทำเกี่ยวกับทางด้านที่ดินหรือเกี่ยวกับเดินนายหน้าค้าประกันดูซิ ก็พอมีทางร่ำรวยได้

ความรัก…

ผู้หญิงวันนี้เป็นคนที่มีไฟรักที่เร่าร้อนรุนแรง จึงมองแง่ความรักเป็นสิ่งที่จริงใจ และเป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่สุด ความรักของผู้หญิงวันนี้จึงมักจะมองคนที่มีหน้าที่การงานเกี่ยวกับการบริหารหรืองานทางด้านที่เกี่ยวกับการติดต่อต่างประเทศ บางทีหัวใจประกายความรักของคุณจึงมักเจอะเจอรักนอกพรมแดนที่ไร้กำแพงกั้นสม่ำเสมอเหมือนกัน อุปสรรคของความรักของคุณ มักจะมาจากหูเบาและเชื่อเพื่อนฝูง ญาติมิตร ยุยงส่งเสริมให้หายนะได้ ต้องมั่นคงและมองความต้องการในก้นบึ้งหัวใจตนเองให้ออกว่าต้องการอะไรกันแน่จึงจะเจอะเจอรักแท้ที่ไม่มีวันที่จะละลายจากไปได้

ลักษณะเนื้อคู่…

ผู้หญิงวันนี้มีดวงต้องพบเจอะเจอกับผู้ชายที่หวานหยาดเยิ้ม หรือคนช่างคารมเป็นส่วนใหญ่ มักจะได้แต่งงานกับคนที่มีอายุอานามมากกว่าตนเอง และมีชีวิตการงานที่มั่นคง กามเทพมักจะสร้างสถานการณ์ให้พบรักด้วยความไม่คาดฝันเสมอ จึงมักพบว่าผู้หญิงวันนี้จะได้เนื้อคู่ด้วยความฉับพลัน มากกว่ามองกันมาเป็นปีเป็นชาติ ผิวพรรณลักษณะของเนื้อคู่มักจะเป็นคนค่อนข้างขาวมากกว่าผิวดำ และเจอะเจอความรักในสถานที่การเรียนการงาน หรือชีวิตที่หักเหมาเจอกันด้วยความสัมพันธ์ทางการงานนำมาเป็นส่วนใหญ่ บางราย

บทความแนะนำ