ปีใหม่ หนังใหม่น่าดู เดือน ม.ค

ต้อนรับปีใหม่! อัปเดต 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนมกราคม 2561

Home / บันเทิง / ต้อนรับปีใหม่! อัปเดต 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนมกราคม 2561

มาเริ่มปีใหม่ด้วยหนังใหม่ๆ กันดีกว่า อยากจะบอกว่า เริ่มต้นปีก็มีหนังฟอร์มยักษ์ที่แฟนๆ รอมานานแล้วนะ บอกเลยว่าปีนี้หนังดังเพียบ เดือน ม.ค นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ต้อนรับปีใหม่! อัปเดต 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนมกราคม 2561 ไปดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนมกราคม 2561 …

10. Darkest Hour

เข้าฉาย 11 ม.ค

Darkest Hour เป็นหนังเสี้ยวหนึ่งของประวัติศาสตร์อันโหดร้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 ในยุคสมัยของนายกรัฐมนตรีคนสำคัญของประเทศอังกฤษ วินสตัน เชอร์ชิล ผู้ที่ยืนยัดต่อสู้กับสงครามเพื่อชัยชนะ และอิสรภาพของประเทศ เพราะเขา ประเทศอังกฤษจึงรอดพ้นจากเงื้อมมือกองทัพของนาซี ถึงแม้ว่าประชาชน พรรคการเมืองต่างๆ และสถาบันของกษัตริย์ จะมีทีท่ายอมให้กับนาซีก็ตาม แต่ วินสตัน ก็ยังมุ่งมั่นและยืนยันในคำตอบเดิม เรียกได้ว่าเขานี่แหละ ที่เป็นฮีโร่อีกคนหนึ่งของประเทศอังกฤษ

9. The Shape of Water

เข้าฉาย 18 ม.ค

นี่คือหนึ่งในภาพยนตร์ตัวเต็งที่เข้าใหล้รางวัลออสการ์เช่นกัน สำหรับ The Shape of Water มันเป็นเรื่องราวของความรักที่สุดประหลาด ว่ากันด้วยภารโรงสาวผู้เป็นใบ้ เธอมีหน้าที่ทำความสะอาดห้องแล็ปลับของรัฐบาล ซึ่งตอนนั้นรัฐบาลได้ทำการทดลองสัตว์ประหลาดใต้น้ำอยู่ พวกเขาทำการทดลองอย่างโหดร้ายทารุณ จนภารโรงสาวมีความคิดที่จะพาตัวสัตว์ประหลาดหนีออกมา เรื่องราวความผูกพันของพวกเขาก่อตัวขึ้นจากคำว่าแตกต่าง แต่จบลงด้วยคำว่าซาบซึ้ง จะลึกกินใจแค่ไหนก็ไปรอติดตามชมในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

8. The Florida Project

เข้าฉาย 25 ม.ค

นี่เป็นผลงานการกำกับของ Tangerine งานนี้เขาทุ่มหมดหน้าตักโดยการเขียนบทเอง ตัดต่อเอง ถ่ายเอง จนทำให้ The Florida Project เป็นหนังดราม่าที่มีรสขมปนหวานสีสันฉูดฉาดสดใสราวกับภาพวาด มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเด็กๆ กับผู้ใหญ่ โดยเด็กๆ จะใช้ชีวิตอยู่ในโลกของจินตนาการ ส่วนผู้ใหญ่ก็ต้องใช้ชีวิตในโลกของความเป็นจริงอย่างโหดร้ายและยากลำบากเพื่อความสุขของลูกๆ

7. ๙ ศาสตรา

เข้าฉาย 11 ม.ค

นี่คืออีกขั้นฝีมือของวงการภายนตร์ไทย บอกเลยว่าแอนิเมชั่นไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ๙ ศาสตรา เป็นแอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์ออกมาได้น่าดูมากๆ ทั้ง CG งานภาพ เสียง เทคนิค ไม่แพ้ของต่างประเทศเลย ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยของ อ๊อด และเพื่อนๆ ที่ร่วมกันตามหาศาสตราวุธทั้ง ๙ ศาสตรา เพื่อช่วยกันกอบกู้ อาณาจักรรามเทพนคร ให้รอดพ้นจากยักษ์ชั่วช้าอย่าง เทหะยักษา เชื่อได้เลยว่าแอนิเมชั่น ๙ ศาสตรา จะพลิกโฉมวงการภาพยนตร์ไทยไปตลอดกาล

6. Insidious The Last Key

เข้าฉาย 4 ม.ค

เดินทางมาถึงภาคที่ 4 กันแล้วสำหรับ Insidious และตอนนี้ก็มีชื่อว่า The Last Key เชื่อกันว่าแฟนๆ คอหนังสยองขวัญเตรียมตัวที่จะดูเรื่องนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วแหละ เรื่องราวของภาคนี้นั้น หนังจะเล่าย้อนไปถึงอดีตของป้าร่างทรงเอลีส (ที่เธอตายไปในภาคแรก) กับการที่เธอไปเยือนโลกแห่งความตายที่ลึกที่สุด เพื่อไขกุญแจไปยังปีศาจร้าย บอกเลยงานนี้มีหลอน คอหนังสยองขวัญอย่าได้พลาดเชียว!

5. The Square

เข้าฉาย 11 ม.ค

จะบอกว่า The Square หนังสวีเดนเรื่องนี้แหละที่ชนะรางวัลสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมจากเมืองคานส์ นี่เป็นเรื่องราวที่สุดพิลึกพิลั่นและสุดแสบสันของหอศิลปะ X Royal ที่ต้องการโปรโมทงานศิลปะชิ้นใหญ่เกินกว่าที่คนเบย์ๆ จะเข้าใจ งานนี้จึงทำให้พวกเขาต้องจ้างทีมเอเจนซี่สุดติสท์มาช่วยโปรโมทงาน บอกได้คำเดียวเลยว่า รู้เรื่อง! เชื่อเถอะว่าถ้าคุณดูหนังเรื่องนี้ สิ่งที่คุณจะได้ก็คือ ประสบการณ์อันสุกสกาว ที่เต็มไปด้วยความขำขันที่เกินกว่าคุณจะจินตนาการ

4. The Commuter

เข้าฉาย 11 ม.ค

ในที่สุด! เลียม นีสัน ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับแอ๊คชั่นสุดมันส์อย่างหนังเรื่อง The Commuter นี่ไม่ได้เป็นหนังบู๊เพื่อดูเอามันสือย่างเดียวเท่านั้นนะ เรื่องนี้ยังมีปมที่เป็นปริศนาให้คนดูลุ้นกันอีกด้วย ว่ากันด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มผู้หนึ่งที่มีชีวิตปกติสุข เขาขึ้นรถไฟไปทำงานทุกวัน แต่วันนี้ไม่เหมือนกัน เขาเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ๆ เธอก็มายื่นข้อเสมอแปลกๆ ให้เขา โดยการหาตัวผู้ร้ายเพียงคนเดียวในขบวนรถไฟนี้ให้ทันในเวลาที่กำหนด ถ้าไม่สำเร็จนั่นหลายถึงความตายของผู้โดยสารทั้งขบวน แค่ฟังก็น่าสนุกแล้ว ไปลุ้นกันต่อในโรงเถอะ!

3. Goodbye Christopher Robin

เข้าฉาย 4 ม.ค

Goodbye Christopher Robin เป็นหนังที่จะเล่าจุดเริ่มต้นของตัวการ์ตูนสุดสุดป็อปคลาสสิคอย่าง หมีพูห์ ให้กับแฟนๆ ทุกคนได้รู้ โดยเรื่องราวจะเข้าถึงชีวิตของนักเขียน เอ.เอ.มิลน์ ที่เขาได้สงครามโลกครั้งที่หนึ่งหลอกหลอนอย่างหนัก จนทำให้เข้าสุขภาพจิตเสีย เขาเลยตัดสินใจแต่งนิยายที่อ่านแล้วเติมโลกแสนสวยให้กลับมา โดยเขาแต่งเรื่องขึ้นจากแรงบันดาลใจของลูกชาย คริสโตเฟอร์ โรบิน จนออกมาเป็นเรื่องการผจญภัยของหมีพูห์และผองเพื่อน

2. 12 Strong

เข้าฉาย 18 ม.ค

นี่คือภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่สร้างจากเรื่องราวของหน่อยรบพิเศษ 12 คน กับภารกิจลับสุดยอด พวกเขาถูกส่งตัวไปยังประเทศอัฟกานิสถานในช่วงของเหตุการณ์ 9/11 พวกเขาต้องรวบรวมคนให้ได้มากที่สุดเพื่อไปสู้กับผู้ก่อการร้าย งานนี้เราได้เทพเจ้าสายฟ้าธอร์ คริส เฮมสวอร์ธ มาแสดงเป็นตัวหลัก บอกได้เลยว่า 12 Strong สตรองตามชื่อแน่ๆ

1. Maze Runner The Death Cure

ทำให้แฟนๆ รอคอยกันมานานแสนนานเลยสำหรับ Maze Runner The Death Cure เดินทางมาถึงการปิดฉากไตรภาคซักที หลังจากที่หนังพาเราวิ่งฝ่าฟันนรกเดือดให้คนดูได้ลุ้นหวิวๆ กันอยู่บ่อยๆ ขอบอกเลยว่าความมันส์ในภาคนี้นั้นขั้นสุดจริงๆ แน่นอนว่านี่เป็นภารกิจสุดท้ายก็ย่อมต้องอันตรายที่สุด แล้วโทมัสจะทำได้มั้ย แฟนๆ ก็อย่าพลาดไปติดตามแล้วกัน

บทความแนะนำ