หนัง หนังบู๊ หนังแอคชั่น

สายบู๊ต้องดู! 10 อันดับ หนังแอคชั่น โหดมันส์ สู้กันแหลกลาญ ล้างผลาญสุดๆ

Home / บันเทิง / สายบู๊ต้องดู! 10 อันดับ หนังแอคชั่น โหดมันส์ สู้กันแหลกลาญ ล้างผลาญสุดๆ

ถ้าพูดกันถึงหนังแอคชั่น มันก็เป็นหนังที่ประเทืองอารมณ์เราได้ไม่น้อยเลยทีเดียวนะ แน่นอนว่า ตัวหนังมันอาจจะไม่ได้มีสตอรี่อะไรมากมาย แต่สิ่งที่คนดูมองหาคือ ฉากต่อสู้ ความดุเดือดเผ็ดมันส์ ความโหด เวลาโกรธใครมา หรือเครียดๆ แล้วได้ดูหนังบู๊นะ รับรองหายเครียด เพราะ ความโกรธมันลงไปอยู่ในหนังหมดแล้ว วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู สายบู๊ต้องดู! 10 อันดับ หนังแอคชั่น โหดมันส์ สู้กันแหลกลาญ ล้างผลาญสุดๆ ใครใจอ่อนแนะนำว่าอย่าดูนะจ๊ะ

หนังแอคชั่นสุดมันส์ สู้กันล้างผลาญ…

10. No One Lives (โหด…ล่าเหี้ยม)

No One Lives เป็นหนังบู๊ที่มีเนื้อเรื่องสุดดิบ ว่าด้วย ชายหญิงคู่หนึ่งถูกโจรปล้น ผู้ชายถูกทำร้าย ส่วนผู้หญิงก็ถูกกลุ่มโจรจับไป แต่ใครจะรู้ว่า ชายหนุ่มคนที่ถูกทำร้ายนั้นแท้จริงแล้วเขาคือ ฆาตรกรโรคจิต! และแฟนสาวที่ถูกลักพาตัวไปก็คือ เหยื่อรายสุดท้ายของเขา! เมื่อถูกท้าทายซึ่งหน้า ถูกเหยียบจมูกกันขนาดนี้ล่ะก็ เขาก็คงต้องสั่งสอนกันหน่อยซะหน่อย งานนี้บอกเลยโหดนรกแตก

9. Man On Fire (คนจริงเผาแค้น)

ดูจากโปสเตอร์หนังคุณก็คงพอเดาได้แล้วว่า Man On Fire คงจะเป็นหนังที่โหดมันส์ไม่ใช่น้อย ว่ากันด้วยนักฆ่าเลือดเย็นที่อยากกลับตัวกลัวใจมาเป็นคนดีตามคำแนะนำของเพื่อนสนิท เขาเริ่มต้นอาชีพบอดี้การ์ดให้กับเด็กผู้หญิง ยิ่งได้ใช้เวลาด้วยกันมากเท่าไหร่ความสนิทของทั้งคู่ก็เริ่มจะมากขึ้น ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวยจนกระทั่งมีโจรกลุ่มหนึ่งมาลักพาตัวเด็กผู้หญิงไป ความโกรธและความแค้นของอดีตนักฆ่าเลือดเย็นก็ได้กลับมา เขาจะทำทุกอย่างเพื่อตามล่ากลุ่มโจรลักพาตัวเด็ก บอกเลย Man On Fire เป็นหนังบ้าเลือดดีๆ นี่เอง

8. Shooter (คนระห่ำปืนเดือด)

ใครที่ชอบหนังแอคชั่นที่วางแผนอย่างแยบยลล่ะก็ เรื่อง Shooter นี่แหละตอบโจทย์! เนื้อเรื่องก็จะประมาณว่า สุดยอดทหารนักแม่นปืนที่วางมือไปแล้วถูกจ้างวานให้ไปคุ้มครองประธานาธิบดี แต่ที่ไหนได้เขากลับกลายเป็นแพะรับบาปให้กับพวกชั่ว พวกนั้นใส่ร้ายว่าเขาเป็นคนรอบสังหารประธานาธิปดี งานนี้เลยต้องทำให้เขาหนีหัวซุกหัวซุนจนเขาตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นคนตามล่าพวกคนทรยศชาติและเปิดโปงแผนชั่วทั้งหมด ใครเป็นคอหนังบู๊คงจะต้องมีชื่อ Shooter อยู่ในลิสหนังบู๊ที่ดีที่สุดบ้างแหละ

7. Transporter (ขนระห่ำไปบี้นรก)

ถามจริง จะมีหนังบู๊บ้าระห่ำซักกี่เรื่องที่ทำภาคต่อ ถ้าแฟนๆ ไม่เรียกร้องอย่างหนักหน่วงจริงๆ ล่ะก็ ไม่มีทาง แต่สำหรับ Transporter เขาก็มีหลายภาคแล้วจ้า เนื้อหาโดยรวมก็ยังคงเส้นคงวาดีไม่มีตก มีเนื้อเรื่องว่า มีชายคนหนึ่งที่เป็นคนขับรถ เขาทำทุกอย่างเพื่อแลกกับเงิน ไม่มีการตั้งคำถาม ไม่มีการเอ่ยชื่อ ใครที่จ้างเขาไปทำอะไรกี่คนๆ ก็ไม่เคยผิดหวัง ทุกอย่างก็เหมือนจะปกติจนเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่คาดฝัน ทำให้ Transporter อย่างเขาต้องงัดเอาฝีมือที่แท้จริงออกมาโชว์ จะดุเดือนเผ็ดมันส์ขนาดไหนต้องไปดู

6. Jason Bourne (เจสัน บอร์น ยอดจารชนคนอันตราย)

แน่นอนว่า หนังอย่าง Jason Bourne ก็เป็นหนังแอคชั่นที่มีภาคต่อเหมือนกัน แต่ละภาคนั้นกระแสไม่เคยตก Jason Bourne คือทหารฝีมือระดับเทพที่เขามักจะได้รับภารกิจเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายจาก CIA เสมอ  Jason Bourne ต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ ทั้งความจำเสื่อม ถูกเปิดเผยความลับบ้าง หรือแม้กระทั่งต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อ บอกเลยเรื่องนี้แน่น ทั้งบู๊ ต่อสู้ ดิบๆ ใครเป็นแฟนหนังสายลับห้ามพลาดเด็ดขาด

5. Taken (สู้ไม่รู้จักตาย)

หากพูดถึงหนังแอคชั่นที่ประสบความสำเร็จล่ะก็ Taken ก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะมีภาคต่อมาถึง 3 ภาคแล้ว แต่แฟนๆ ก็เหมือนยังรอการกลับของไมเคิลอยู่เสมอ โดยเรื่องนี้จะมีเนื้อหาประมาณว่า อดีตฝีมือ CIA ฝีมือดี เขาประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ในด้านครอบครัวก็เหมือนว่าจะตรงกันข้าม ภรรยาและลูกย้ายไปอยู่กับสามีใหม่ แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้ไมเคิลต้องออกโรงปกป้องลูกสาวจากกลุ่มค้าประเวณีต่างประเทศ งานนี้บอกเลยพ่อก็คือพ่อ เพราะเพื่อช่วยลูกสาวพ่อก็ยอมทำได้ทุกอย่าง!

4. The Guest (ขาโหดมาเคาะถึงบ้าน)

ลองไปดูในรีวิวหนังสิ ใครๆ ก็บอกว่า The Guest เป็นหนังยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งนั้น! เรียกได้ว่า หนังเรื่องนี้มีทั้งแอคชั่นและสยองขวัญเลย โดยจะมีเนื้อเรื่องอยู่ว่า มีชายปริศนาที่บอกว่า ตนเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายที่เสียชีวิตในสงครามของครอบครัวหนึ่ง เขาจึงได้ไปขออาศัยพึ่งใบบุญครอบครัวนี้ซักพัก แต่จริงๆ แล้วเขากลับมีจุดประสงค์อื่นในการมาหาครอบครัวนี้ พอปมทุกอย่างคลี่คลายบอกเลย พีคหนักมาก!

3. Drive (ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ)

ใครชอบหนังบู๊พระเอกหล่อต้องเรื่องนี้เลย Drive โดยเนื้อเรื่องก็จะประมาณว่า ผู้ชายนิรนามคนหนึ่งที่ใครๆ ต่างก็เรียกเขาว่า Driver ในตอนกลางวันเขาคือ สตันท์แมนหนังและช่างซ่อมในอู่รถแห่งหนึ่ง แต่เมื่อพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า เขาคือ คนขับรถให้อาชกรทุกประเภท ด้วยลุคที่นิ่ง เยือกเย็น ฉลาด ไหวพริบดี เรื่องความหล่อของเขาไม่ต้องพูดถึง เพราะ Driver ของเรางานดีสุดๆ ใครที่ดูหนังเรื่องนี้ก็ต้องหลงเสน่ห์เขาหัวปักหัวปำทั้งนั้นแหละ เชื่อสิ!

2. The Equalizer (มัจจุราชไร้เงา)

The Equalizer เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มอดีตอดีตหน่วยคอมมานโดที่หวังจะช่วยหญิงโสเพณีคนหนึ่งในซ่อง แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะ พวกที่คุมซ่องแห่งนี้เป็นแกงค์มาเฟียที่มีอิทธิพล ทั้งค้าน้ำมัน อาวุธเถื่อน แต่พระเอกหน้าโหดของเราก้ไม่หวั่น ฮีแกเล่นบุกเดี่ยวไปลุยรังโจรอยู่คนเดียว ยอมใจความโหดของแกจริงๆ

1. John Wick (จอห์นวิค แรงกว่านรก)

อันดับ 1 คงหนีไม่พ้นพี่แกแน่ๆ สำหรับ John Wick มือปืนที่ตัดสินใจใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายกับหมาที่ภรรยาที่เสียชีวิตของเขาซื้อไว้ให้ แต่โชคร้ายเจอเข้ากับลูกหัวหน้ามาเฟียที่โชว์เก๋า เพราะ อยากได้รถของ John Wick จนทำให้พลั้งมือฆ่าหมาของ John บอกได้คำเดียวว่า เละ จบไม่สวยแน่นอน เพราะ น้องหมาตัวให้เป็นเหมือนสิ่งดูต่างหน้าแทนภรรยาของเขา ด้วยเรื่องเป็นแบบนี้ทำให้ John Wick ต้องสวมวิญญาณโหดล้างแค้นอีกครั้ง ใครที่ชอบหนังแอคชั่นแบบเลือดสาด มันส์ไม่ยั้งก็ต้องดูฮี John Wick นี่แหละ The best!

ที่มา http://www.undubzapp.com