คนดัง นักแสดงฮอลลีวูด บทบาท

ส่อง! บทบาทแรกของ 14 นักแสดงฮอลลีวูด ดูซิพวกเขาเปลี่ยนไปขนาดไหน

Home / บันเทิง / ส่อง! บทบาทแรกของ 14 นักแสดงฮอลลีวูด ดูซิพวกเขาเปลี่ยนไปขนาดไหน

เคยมั้ยเวลาที่คุณนั่งดูรูปเก่าๆ แล้วก็เกิดอยากย้อนเวลาขึ้นมา ก็แหม่! ใครมันจะไปอยากแก่ลงๆ ล่ะจริงมั้ย สำหรับคนธรรมดาอย่างเรามันก็ไม่เป็นไรหรอก แต่สำหรับพวกคาราฮอลลีวูดในหนังนี่สิ จะปิดจะลบรูปก็ไม่ทันล่ะ เพราะใครๆ เขาก็เห็น เพราะ บางคนก็เข้าวงการตั้งแต่เด็ก เล่นหนัง เล่นละครมาเยอะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ส่อง! บทบาทแรกของ 14 นักแสดงฮอลลีวูด ดูซิพวกเขาเปลี่ยนไปขนาดไหน!! ถ้าเห็นพวกเขาบางคน คุณจะต้องอึ้งเลยแหละ

บทบาทแรกของนักแสดงฮอลลีวูด…

1. ทิลดา สวินตัน

ปี 1986 กับ ปัจจุบัน

บทบาทแรกของนักแสดงสาวผู้มีพรสวรรค์อย่าง ทิลดา สวินตัน คือ เด็กสาวที่ชื่อ แซลลี่ ในละครดราม่าสัญชาติเยอรมันอย่าง Egomania — Island Without Hope ดูจากรูปทิลดาก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมากนะ แถมยังดูสวยสง่าขึ้นด้วยซ้ำ

2. แมทธิว แม็คคอนาเฮย์

ปี 1993 กับ ปัจจุบัน

ชายหนุ่มที่ชื่อ วูดเดอร์สันต์ จากหนังเรื่องตลกเรื่อง Dazed and Confused เป็นบทบาทแรกของ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ คนอะไรไม่รู้เนอะ ยิ่งแก่ยิ่งหล่อ

3. โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์

ปี 1987 กับ ปัจจุบัน

ไม่น่าเชื่อนะว่าเด็กผู้ชาย 7 ขวบ ในรายการทีวี  Family Ties จะเติบโตมาเป็นนักแสดงสุดหล่อ มากความสามารถอย่าง โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ แต่ดูๆ ไปเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากนะ เชื่อว่าแฟนพันธุ์แท้ต้องจำเขาได้แน่ๆ

4. ดาโกตา แฟนนิง

ปี 2004 กับ ปัจจุบัน

น้อยคนที่จะรู้ว่าดาราสาว ดาโกตา แฟนนิง เริ่มต้นอาชีพนักแสดงตั้งแต่เธออายุ 6 ขวบ! ในปี 2004 เธอแสดงซีรีส์ชื่อดังเรื่อง Friends ตอนนั้นน่ะเรียกได้ว่า ใครๆ ก็ต้องรีบกลับไปดูซีรีส์เรื่องนี้กันทั้งนั้นแหละ

5. เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี

ปี 1983 กับ ปัจจุบัน

ใครจะไปคิดว่าในหนังเก่าอย่างเรื่อง Once Upon เด็กผู้หญิงในบทบาทของ เดโบร่า ที่แท้จริงก็คือ เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี นั่นเอง เรียกได้ว่าตอนนั้นเธอกำลังใสๆ เลยแหละ

6. เอมมิเลีย คลาร์ก

ปี 2010 กับ ปัจจุบัน

เอมมิเลีย คลาร์ก นักแสดงสาวผู้มีชื่อเสียงมาจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง มหาศึกชิงบัลลังก์ (Games of Thrones) โดยหนังเรื่องแรกที่เธอแสดงนั้นคือเรื่อง คืนชีพพันธุ์ดุล้านปี ในบทบาทของ ซาวานน่า

7. เจมส์ แม็กอะวอย

ปี 1995 กับ ปัจจุบัน

เจมส์เป็นนักแสดงชาวอังกฤษผู้มากไปด้วยเสน่ห์และความสามารถ โดยเขาเริ่มต้นอาชีพนักแสดงตั้งแต่อายุ 16 โดยหนังเรื่องแรกที่เจมส์เล่นมีชื่อว่า The Near Room ในบทของเควิน

8. รีส วิเธอร์สปูน

ปี 1991 กับ ปัจจุบัน

รีส วิเธอร์สปูน หนึ่งในดารานักแสดงที่ได้รับรางวัลออสการ์ รางวัลที่ดาราทุกคนต่างก็เฝ้าฝัน แน่นอนว่าเรื่องฝีมือการแสดงนั้นเธอไม่เป็นรองใครเลยแหละ เพราะ รีสเริ่มต้นอาชีพนักแสดงตั้งแต่ปี 1991 ตอนที่เธออายุ 15 รีสรับบทเป็น Dani Trant ในหนังชีวิตอย่าง The Man in the Moon ใครอยากรู้ว่าเธอเก่งแค่ไหนก็ไปหาหนังเรื่องนี้มาดูซะนะ

9. คริสตินา ริชชี

ปี 1990 กับ ปัจจุบัน

ครั้งแรกที่ คริสตินา ริชชี ปรากฎบนหน้าจอโทรทัศน์ให้เราเห็นคือเมื่อปี 1990 จากหนังเรื่อง Mermaids ตอนนั้นคริสติน่าอายุได้แค่ 10 ขวบเอง

10. ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์

ปี 2001 กับ ปัจจุบัน

แม็คนีโต้ จาก X-men หรือ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ นั้นมีชื่อเข้าชิงรางวัลอสการ์ถึง 2 ครั้งแล้ว โดยงานแสดงชิ้นแรกของเขาคือ Band of Brothers ในบทบาทของ บาร์ตัน

11. เคียร์สเต็น ดันสต์

ปี 1990 กับ ปัจจุบัน

เคียร์สเต็น ดันสต์ เริ่มมีชื่อเสียงมาจากการแสดงหนังร่วมกับดาราใหญ่อย่าง แบรด พิตต์ และ ทอม ครูซ จากหนังเรื่อง Interview with the Vampire ในปี 1994 แต่จริงๆ แล้วหนังเรื่องแรกที่เธอแสดงคือ The Bonfire of the Vanities โดยเธอรับบทเป็น แคมเบลล์ แมคคอย ตอนที่เธออายุได้ 8 ขวบ

12. นอร์แมน รีดัส

1998 กับ ปัจจุบัน

นอร์แมน รีดัส นักแสดงชายจากซีรีส์ The Walking Dead เริ่มต้นอาชีพนักแสดงของเขาในปี 1997 โดยภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาเล่น คือ ท่าเรือท้าตาย หนังสยองขวัญรุ่นเก่ากึก

13. เคียรา ไนต์ลีย์

ปี 1995 กับ ปัจจุบัน

Star Wars ไม่ใช่หนังเรื่องแรกที่ เคียรา ไนต์ลีย์ แสดงนะ น้อยคนนักที่จะรู้ว่า หนังเรื่องแรกที่เธอแสดง คือ Innocent Lies โดยเธอแสดงหนังเรื่องนี้ตอนอายุได้ 10 ขวบเท่านั้นเอง

14. ฮิว แจ็กแมน

ปี 1995 กับ ปัจจุบัน

โลแกน หรือ ฮิว แจ็กแมน นักแสดงชาวออสเตรเลีย เขาเริ่มแสดงครั้งแรกในปี 1995 โดยเขารับบทเป็น Kevin Jones ในซีรีส์เรื่อง Correlli

ที่มา https://brightside.me