ความรัก ดาราไทย รักเพศเดียวกัน

รักไม่มีพรมแดน! 8 อันดับ คู่รัก คนดัง-ดาราไทย ที่เปิดตัวว่า “รักเพศเดียวกัน”

Home / บันเทิง / รักไม่มีพรมแดน! 8 อันดับ คู่รัก คนดัง-ดาราไทย ที่เปิดตัวว่า “รักเพศเดียวกัน”

เมื่อเวลาเปลี่ยนยุคสมัยเปลี่ยน ความคิดของคนในสังคมก็เปลี่ยนตาม เมื่อก่อนเราอาจจะมองว่า การชอบเพศเดียวกันนั้นเป็นเรื่องที่น่าอายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนในวงการบันเทิง แต่เดี๋ยวนี้อยากทำอะไรก็ทำ คนในสังคมเขาก็ไม่ได้อะไรกลับยิ่งชอบซะอีก เรียลดี วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู รักไม่มีพรมแดน! 8 อันดับ คู่รัก คนดัง-ดาราไทย ที่เปิดตัวว่า “รักเพศเดียวกัน” จะมีคู่ไหนบ้างนะ ไปดูกันเลยจ้า

คู่รัก คนดัง-ดาราไทย ที่รักเพศเดียวกัน…

8. วู้ดดี้ วุฒิธร – โอ๊ต อัครพล

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่ วู้ดดี้ วุฒิธร – โอ๊ต อัครพล ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าต้นรักของทั้งคู่จะงอกงามจนได้เข้าประตูวิวาห์กันในที่สุด อีกทั้งด้วยชีวิตคู่ที่ลงตัวทำให้ทั้งวู้ดดี้และโอ๊ตอยากจะมีลูกด้วยกัน โดยตอนแรกพิธีกรฝีปากกล้าวู้ดดี้อยากจะให้เพื่อนซี้อย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เป็นแม่อุ้มบุญให้กับลูกของตน แต่สาวแมร์ก็ปฏิเสธอย่างทันควันและบอกว่าจะอุ้มท้องให้กับสามีของตนเองเท่านั้น! แต่หนุ่มวู้ดดี้และโอ๊ตก็ไม่ผิดหวังเพราะได้น้องสะใภ้อาสาอุ้มบุญให้ งานนี้ทำเอาทั้งคู่ดีใจจนเนื้อเต้น เตรียมตัวทำหน้าที่เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันอย่างหนักหน่วงเลยแหละ

7. รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น- โจนาส

นาทีนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จักดาราดาวรุ่งอย่าง หมีแข รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หรือ เจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์เพื่อนรักเพื่อนร้าย หลายคนสงสัยว่าเรื่องงานของหมีแขฮอตแล้ว แล้วเรื่องหัวใจล่ะมีคนมาดูแลรึยัง ขอบอกว่าเรื่องความรักเธอก็แซ่บไม่แพ้กัน เพราะหมีแขออกมาเปิดใจว่าตอนนี้หัวใจมีหนุ่มตาน้ำข้าวชาวสวีเดน ชื่อ โจนาส ดูแลอยู่ ถึงแม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 13 ปี แต่ตอนนี้ก็คบกันมาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว แถมเร็วๆ นี้ทั้งคู่ยังมีแพลนที่จะหมั้นและจดทะเบียนสมรสกันอีกด้วย นี่สิที่เขาเรียก “ความรัก”

6. โม อมีนา – พลอย

เป็นดาราสาวอีกคนที่พูดตรงตอบจริงเสมอ สำหรับ โม อมีนา พินิจ ที่คราวนี้เธอมาพร้อมกับความรักครั้งใหม่กับสาวหล่อชื่อ พลอย งานนี้บอกเลยว่า สาวหล่อคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีดีกรีเป็นถึงนักบิน ดูๆ ไปก็เหมือนกับว่าความรักครั้งนี้จะทำให้โลกของสาวโมเป็นสีชมพู๊ชมพูจนทำให้ให้เกิดกระแสข่าวว่าเธอจะลั่นระฆังวิวาห์! แต่นั่นก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะครั้งนี้สาวโมบอกเลยว่าจริงจัง ต้องดูกันนานๆ นิดนึง

5. โมเม นภัสสร

หลังจากที่ครองความโสดมาซักพักสำหรับเจ้าแม่กูรูเรื่องเครื่องสำอาง โมเม นภัสสร บุรณศิริ แต่ดูเหมือนตอนนี้หัวใจของสาวโมเมจะพองโตสุดๆ เพราะเธอนั้นออกอาการอินเลิฟเป็นพิเศษกับความรักครั้งใหม่ที่มีกับสาวหล่อ ส่วนชื่อแซ่ว่าอะไรนั้นก็ให้ไปถามสาวโมเมกันเอาเอง งานนี้ทำเอาเพื่อนสนิทในวงการต่างก็เข้ามาแซวกันอย่างพร้อมเพรียง เพราะคู่นี้เขาคอยเติมความหวานให้แก่กันเสมอ ทั้งรูปคู่ในไอจี ทั้งไปเทียวต่างประเทศ ใครไม่เชื่อก็ลองเข้าไปดูรูปในไอจีสาวโมเมดูสิ แต่ดูแล้วระวังน้ำตาลขึ้นน่ะ เพราะดูจะสวีทเหลือเกิน

4. เจี๊ยบ ลลนา – เดียร์ บุษรา

อดีตนางสาวไทยคนสวยอย่าง เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ อยู่ๆ ก็ออกมาฉีกลุคตัวเองให้กลายเป็นสาวหล่อไปซะดื้อๆ งานนี้ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศใจสั่นกันไปเป็นแถบ เพราะความแบ๊วตาใส แต่ยังมีมาดของความเท่ที่ผู้หญิงเห็นแล้วเป็นต้องฟินจิกหมอน แต่สาวๆ ทั่วประเทศก็ต้องอกหักดังดังป๊อก! เพราะหมอเจี๊ยบของเราออกมาเปิดตัวแฟนสาว เดียร์ บุษรา สาวไฮโซนอกวงการ เจ้าของธุรกิจ iParty Bangkok เรื่องความหวานคู่นี้เขาก็ไม่เป็นรองใคร เพราะทั้งคู่ต่างขยันอัพภาพสวีทกันอย่างรัวๆ เห็นความมุ้งมิ้งแต่ละภาพแล้วรู้สึกตาร้อนๆ ยังไงไม่รู้!

3. แคนดี้ รากแก่น – กังฟู ฉัตราภรณ์

จะใครที่ไหนละจ๊ะ ก็ลูกสาวคนสวย แคนดี้ รากแก่น ของราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์ บานเย็น รากแก่น นี่เอง สาวแคนดี้ได้ออกมาเปิดตัวแฟนสาวสุดหล่อที่มีนามว่า กังฟู ถึงแม้ว่าตอนแรกทั้งคู่จะโดนกระแสข่าวว่าแม่ไม่ปลื้ม แต่ความรักความจริงใจก็ได้พิสูจน์ทุกอย่างจนตอนนี้แม่ไฟเขียวแล้วจ้า แน่นอนว่า ต้องมีพวกที่แอนตี้อยู่แล้วแต่สาวแคนดี้ก็ดอนท์แคร์ เพราะ ความรักถือเป็นเรื่องของคนสองคน แค่เราเข้าใจกันก็พอ โอ้โห หวานซะ!

2. ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ – ป๊าต๊อบ ปฏิญญา

พลาดคู่นี้ไปไม่ได้หรอก สำหรับอดีตนางร้ายเซ็กซี่ตัวแม่ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ กับ อดีตสาวหล่อ Play boy ป๊าต๊อบ ปฏิญญา ในตอนแรกที่เปิดตัวคบกันก็มีกระแสดราม่าเป็นการยกใหญ่ว่า “สาวปีใหม่หวังเกาะป๋าต๊อบแน่ๆ” หลายคนจึงคาดการณ์ว่าทั้งคู่ไม่น่าจะอยู่กันยืดยาว แต่กาลเวลาก็พิสูจน์คน เพราะ ตอนนี้ชีวิตรักของรักคู่ก็ยังหวานชื่นอยู่ ถึงแม้ว่าจะมีช่วงสะดุดหยุดพักไปบ้างแต่รักแท้ยังไงก็คือรักแท้!

1. เบน ชลาทิศ – จิงโจ้

Grand Opening มากๆ สำหรับคู่นักร้องเสียงดีมีพลัง เบน ชลาทิศ กับแฟนหนุ่ม จิงโจ้ ก่อนจะเปิดตัวให้สื่อได้รู้นั้นทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปีด้วยกัน และดูเหมือนว่าหนุ่มจิงโจ้จะเติมเต็มความหวานชื่นให้หนุ่มเบนได้ไม่หยุดหย่อน เพราะด้วยความเป็นพ่อบ้านก็มักจะทำอาหารอร่อยๆ ให้หนุ่มเบนกินอยู่เสมอ ดูจากรูปในไอจีทำเอาแฟนๆ อิจฉาตาร้อนกันไปเป็นแถวๆ แถมไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็วางแผนที่จะมีเบบี๋ตัวน้อยกันอีกด้วย งานนี้เบนก็คงจะได้เป็นคุณมัมสมใจแล้วสิ!

ที่มา http://www.painaidii.com