กบ สุวนันท์ ชมพู่ อารยา ดาราไทย นางเอก นุ่น วรนุช เบนซ์ พรชิตา แอน ทองประสม แอฟ ทักษอร

ขอเชิญรับมง! 6 อันดับ นางเอก ไร้ข่าวฉาว วางตัวดี ไม่มีที่ติ ชีวิตเลิศ

Home / บันเทิง / ขอเชิญรับมง! 6 อันดับ นางเอก ไร้ข่าวฉาว วางตัวดี ไม่มีที่ติ ชีวิตเลิศ

วงการบันเทิง เป็นวงการมายาที่มากไปด้วยสิ่งล่อใจมากมาย ถ้าหากวางตัวไม่ดี หรือทำอะไรออกนอกหน้านิดๆ หน่อยๆ ก็อาจจะทำให้เกิดกระแสข่าวในทางไม่ดีได้ แต่สำหรับเหล่านางเอกเหล่านี้ ไม่ใช่นะจ๊ะ เพราะ พวกเธอรู้จักวางตัว จึงไม่ค่อยมีข่าวเสียหายอะไร วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ขอเชิญรับมง! 6 อันดับ นางเอก ไร้ข่าวฉาว วางตัวดี ไม่มีที่ติ ชีวิตเลิศ!! คุณนึกออกมั้ย ว่าใครบ้าง…

นางเอกที่วางตัวดี ไม่มีข่าวฉาว…

6. แอน ทองประสม

แฟนๆ หลายคนอาจจะรับทราบอยู่แล้วว่า แอน ทองประสม เป็นนางเอกสาวสู้ชีวิต เพราะ เมื่อก่อนเธอเคยลำบากมามาก กว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ก็ต้องฝ่าฟันอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งเมื่อสาวแอนได้มีโอกาสเข้าวงการบันเทิง เธอก็ตั้งใจ และทุ่มเทอย่างเต็มที่ จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องสามได้ และยังเป็นนางเอกที่ได้ฉายา “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” นานที่สุดด้วย! แน่นอนว่าเรื่องข่าวฉาวไม่สามารถมากล้ำกลายเธอได้อยู่แล้ว ใครที่ได้ยินชื่อ แอน ทองประสม สิ่งแรกที่คิดคือ ฝีมือการแสดงที่มากความสามารถ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้ผันตัวมาเป็นผู้จัด ทำงานเบื้องหลังอย่างเต็มที่ และละครทุกเรื่องที่แอนทำก็ปังทุกเรื่องไป คนเก่ง คนดีก็งี้แหละ ทำอะไรก็รุ่ง

5. เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา

นางเอกสาวที่มีคุณพ่อดุที่สุดในวงการ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา จึงไม่น่าแปลกที่สาวเบนซ์จะไร้ข่าวฉาว เพราะ ทำตัวเป็นเด็กดีอยู่ในโอวาทของคุณพ่อคุณแม่มาโดยตลอด เรื่องฝีมือการแสดง ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่า เธอน่ะระดับเซียน ส่วนเรื่องชีวิตครอบครัวเธอก็แฮปปี้สุดๆ เพราะ ได้หนุ่ม มิค บรมวุฒิ มาเป็นคู่ครอง แล้วทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องปริม ลูกสาวน่ารักที่ทำเอาทั้งครอบครัวปลื้มปลิ่มกันไปยาวๆ เลยจ้า

4. กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์

นางเอกมากฝีมือ เบอร์หนึ่งตลอดกาลอย่าง กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ก็ติดโผลเรื่องดาราทำตัวดีกับเขาด้วยเหมือนกัน ใครๆ ก็รู้ว่า เมื่อก่อนน่ะ เธอคือ “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” นี่ถ้าไม่สมบูรณ์แบบจริงๆ เธอคงไม่ได้ฉายานี้หรอกนะ แต่ที่หลุดจากตำแหน่งก็เพราะ กบตัดสินใจแต่งงาน ไปสร้างครอบครัวกับ บรู๊ค ดนุพร ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ทั้งคู่ก็แฮปปี้ และมีพยานรัก 2 คน ออกมายืนยันให้เราเห็นกัน เรียกได้ว่า ชีวิตของเธอน่ะโรยด้วยกลับกุหลาบสุดๆ ไปเลย

3. นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

จะใครที่ไหนล่ะ ก็คุณนายถังเบียร์ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ของเรานี่เอง แฟนคลับต่างก็รู้ว่า เธอน่ะวางตัวดีมาตั้งแต่ไหนแต่ไร จะคบใครก็คบเป็นคนๆ ไป ส่วนเรื่องงานสำหรับสาวนุ่นนั้น เมื่อสมัยก่อนเธอทำงานหนักหน่วง แต่เมื่อลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่ม ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี แล้วสาวนุ่นก็ขอเบรคเรื่องงานไว้ซักพัก เพื่อมาทำหน้าที่ภรรยาที่ดีของหนุ่มต๊อดได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตอนนี้ชีวิตของสาวนุ่นก็เรียกได้ว่าดี๊ดี ไปถึงดีมากเลยแหละตัว

2. แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

สำหรับภาพลักษณ์นางเอกสาวเรียบร้อย แสนหวาน เหมาะสมกับคำว่ากุลสตรีไทย คงไม่มีใครเหมาะไปกว่า สาวแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้หรอก การันตีจากการได้เป็นตัวแทนไปอันเชิญพระเกี้ยว ของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลยเชียวนะ หลังจากเข้าวงการบันเทิงมาแล้ว พูดได้เลยว่าแทบจะไม่ได้ยินข่าวเสียๆ หายๆ เกี่ยวกับเธอเลย และพอสาวแอฟแต่งงานกับ หนุ่มสงกราต์ เตชะณรงค์ ที่มีดีกรีทั้งหล่อ ทั้งรวย ชีวิตคู่แฮปปี้จนตอนนี้ มีน้องปีใหม่ ออกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้คุณแม่แแอฟคนสวย และแฟนๆ ชื่นใจอีกด้วย

1. ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

เรื่องการวางตัวดีนี่ต้องยกให้สาว ชมพู่ อารยา เลยจริงๆ เพราะ ตั้งแต่เข้าวงการมา เธอก็ไม่ค่อยมีประเด็นกับใครที่ไหน มีแต่ใครๆ ก็ต่างเอาประเด็นมาให้ แต่เมื่อมีนักข่าวมาถาม เธอก็ตอบตรง ตอบเคลียร์ทุกประเด็น เพราะ ด้วยความน่ารัก และความสามารถทำให้สาวชมพู่ก้าวขึ้นมาเป็นซุปตาร์อีกคนในฟากฟ้าของเมืองไทย ส่วนเรื่องชีวิตรักของสาวชมนั้น เธอก็สมบูรณ์แบบสุดๆ เพราะเธอได้ ไฮโซน็อต วิศรุต วิเศษ มาเป็นคู่ชีวิต และตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังจะได้ลูกฝาแฝดอีกด้วย งานนี้หนุ่มน็อตถึงกับสปอยสาวชมอย่างเต็มที่ จนเกิดแฮชแท็ก #สะดวกแบบไหนก็ได้จ่ะ เลยทีเดียว บอกเลยชีวิตสาวชมน่าอิจฉาสุดๆ

ที่มา http://www.undubzapp.com