จีน่า จีน่า-ญีนา ซาลาส ดวงใจในไฟหนาว นางเอก นางเอกใหม่ช่อง3

แกะกล่องนางเอกน้องใหม่ จีน่า-ญีนา ซาลาส จากละครดวงใจในไฟหนาว

Home / บันเทิง / แกะกล่องนางเอกน้องใหม่ จีน่า-ญีนา ซาลาส จากละครดวงใจในไฟหนาว

ออนแอร์ไปเมื่อคืนนี้สำหรับละครเรื่อง “ดวงใจในไฟหนาว” ละครแนวโรแมนติก/ดราม่า/คอมเมดี นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ประกบกับนางเอกน้องใหม่ “ญีนา ซาลาส หรือ จีน่า” นางเอกลูกครึ่งสาวสวย ที่ฝีมือการแสดงไม่เป็นรองใคร

นางเอก ดวงใจในไฟหนาว

หลังจากละครออยแอร์ หลายคนก็พูดถึงนางเอกสาวคนนี้ แม้ว่าจะเป็นนางเอกใหม่แต่ความสวยและฝีมือการแสดงนั้น เข้าถึงบทบาท นอกจากนี้ยังเคมีเข้ากับพระเอกมากๆ อีกด้วย วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับสาวคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

จีน่า-ญีนา ซาลาส

จีน่า หรือ ญีน่า ซาลาส เกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2543 อายุ 18 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-คิวบา (คุณพ่อเป็นคนคิวบา) ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่

จีน่า-ญีนา ซาลาส

จีน่าเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 13 ปี ด้วยผลงานการถ่ายแบบและโฆษณา ก่อนจะได้รับโอกาสในการแสดงละครเรื่องแรกคือ “ละครชุดปริศนาเดอะซีรีส์ ตอน รัตนาวดี”  ทางช่อง PPTV ประกบคู่กับหนุ่มกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้จีน่าเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น

และล่าสุด ผลงานละครกับค่ายใหม่เรื่อง “ดวงใจในไฟหนาว” ซึ่งจะออกอากาศทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 แฟนๆ สาวสวยลูกครึ่งคนนี้อย่าลืมติดตามละครและให้กำลังใจกันด้วยนะคะ

จีน่า-ญีนา ซาลาส

นอกจากนี้ สาวจีน่ากำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ “ทีใครทีมัน” คู่กับสามีแห่งชาติ “นาย ณภัทร” รอชมกันได้เลยค่ะ (ขนาดแค่รูป เคมียังดีมากจริงๆ คู่นี้ ^^)

จีน่า-ญีนา ซาลาส

สวยจัง

จีน่า-ญีนา ซาลาส

ถ่ายกับคุณแม่

จีน่า-ญีนา ซาลาส

แนวห้าวๆ ก็สวย

จีน่า-ญีนา ซาลาส

ชุดไทยอย่างปัง!!!

 

จีน่า-ญีนา ซาลาส

สาวแว่นค่ะ

จีน่า-ญีนา ซาลาส

ชอบถ่ายรูปด้วยน้า

จีน่า-ญีนา ซาลาส

จิงหมอนวนไปค่ะ!!!

จีน่า-ญีนา ซาลาส

Gena Gallery

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@yeenasalas

บทตวามแนะนำ