NamJoohyuk นัมจูฮยอก บันเทิงเกาหลี

นัมจูฮยอก เผยความรักครั้งฝังใจ บอกสเปคสาวพร้อมออกเดทแล้ว

Home / บันเทิง / นัมจูฮยอก เผยความรักครั้งฝังใจ บอกสเปคสาวพร้อมออกเดทแล้ว

หลังจากจบผลงานละครเรื่อง “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo” นักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บซิคแพคเพียบ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ก็ได้มานั่งให้สัมภาษณ์สื่ออย่างตรงไปตรงมา ทั้งเรื่องงานและความรัก กับสเปคผู้หญิงที่ชอบสาวๆ อยากมีแฟนเป็นโอปป้าต้องรีบอ่านเลยจ้า

นัมจูฮยอก เผยความรักครั้งฝังใจ

บอกสเปคสาวพร้อมออกเดทแล้ว

นัมจูฮยอกเผยว่า นักแสดงหญิงที่เขาอยากร่วมงานด้วยในอนาคตหากมีโอกาสก็อยากที่จะได้แสดงร่วมกับอีซองคยองกันอีกซักครั้ง ด้วยการสร้างเคมีความสนุกสนานที่แตกต่างออกไปอีกแบบ และก่อนหน้านี้เขาเคยบอกว่าเขาชอบนักแสดงสาวอย่างพัคซูจิน และยุนซึงอา แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเพราะสองนักแสดงได้แต่งงานไปแล้วความรู้สึกเขาจึงเปลี่ยนไป

เขากล่าวเสริมว่า “ผมเจ็บปวดมากในตอนนั้น เนื่องจากว่าผมชอบพวกเธอมากตั้งแต่สมัยผมเป็นเด็กในฐานะแฟนคลับของพวกเธอครับ แต่ผมก็เจ็บปวดครับจากข่าวการแต่งงานของพวกเธอผมไม่อยากเจ็บปวดแบบนั้นอีกแล้วครับ” ดูเหมือนว่าเขายังมีบาดแผลในใจจากช่วงเวลาในอดีตตอนนั้น เขากล่าวต่อไปว่า “ดังนั้นผมจึงรู้แล้วว่าในตอนนี้ หากผมออกเดทในที่สาธารณะ ผมก็สามารถทำร้ายแฟนๆ ของผมได้เช่นเดียวกันครับ”

นัมจูฮยอกยังเปิดเผยอีกว่า เขาเป็นคนที่ขี้อาย แต่ถ้าหากชอบใครแล้วล่ะก็จะชอบอยู่แบบนั้นเป็นเวลายาวนานเลยล่ะ เขาสารภาพว่า “ผมมีรักครั้งแรกที่ไม่สมหวังตอนช่วงเกรดสามในโรงเรียนประถมศึกษาครับ ผมชอบเธอมาตั้งสามปี และผมได้ออกเดทกับเธอตอนเกรดหก และจากนั้นผมก็ไม่สามารถลืมเธอได้จนกระทั่งเกรดแปด มันเป็นเวลาเกือบๆ 6 ปีเลยนะครับ”

เขายังเปิดเผยต่อไปอีกว่า “ผมอยากรู้ว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ในตอนนี้ครับ ผมคงถามเธอว่าเธอเป็นอย่างไรบ้างจนกระทั่งถึงผมมีอายุช่วง 20 ปีครับ แต่ผมคงไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับเธอแล้ว นับจากในตอนนั้นมาครับ”

นัมจูฮยอกบอกสเปกสาวในฝันว่า “ผมไม่สามารถบอกได้ชัดเจนครับ แต่ผมคิดว่าถ้าเป็นในละครเรื่องนี้ มันก็น่าจะเป็นแบบตัวละครบ๊กจู (Bok Joo) ครับ ผมคิดว่ามันคงจะดีหากมีใครบางคนที่สามารถทำงาน และออกกำลังกายไปด้วยกันกับคุณได้ และมอบความเข้มแข็งให้กับคุณไปพร้อมๆ กัน ผมรอความสัมพันธ์ที่จะมีกันและกันในชีวิตได้ครับ”

 

 

ภาพจาก : www.pinterest.com

แปลโดย :www.popcornfor2.com