ติ่งเกาหลี บันเทิงเกาหลี รายการเกาหลี

5 รายการวาไรตี้เกาหลี ที่ดูแล้วขำน้ำตาเล็ด

Home / บันเทิง / 5 รายการวาไรตี้เกาหลี ที่ดูแล้วขำน้ำตาเล็ด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า วงการบันเทิงของประเทศเกาหลีใต้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งกระแสของศิลปินเกาหลี ซีรีส์ และรายการต่างๆ ซึ่งรายการเกาหลีที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมีหลายประเภท เช่น รายการวาไรตี้ รายการแข่งขัน รายการเพลง เป็นต้น

5 รายการวาไรตี้เกาหลี ที่ดูแล้วขำน้ำตาเล็ด

รายการวาไรตี้เกาหลีเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะเป็นรายการที่มีเสน่ห์ มีรูปแบบรายการที่เป็นเอกลักษณ์ สนุกสนาน น่าติดตาม สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้ ทำให้มีติ่งเกาหลีไม่น้อยที่ติดรายการวาไรตี้เกาหลี ไม่พลาดแม้แต่ตอนเดียว เรารวบรวมรายการเกาหลีสุดฮา ที่ไม่ว่าเมื่อไรที่ได้ชม จะต้องขำจนน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว จะมีรายการใดบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

รายการรันนิ่งแมน

รายการรันนิ่งแมน เป็นรายการวาไรตี้เกาหลีที่เรียกได้ว่า ดังมากๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงประเทศไทย เพราะเป็นรายการที่มีเสน่ห์และสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก รูปแบบรายการคือ การวิ่งและทำภารกิจต่างๆ โดยแต่ละตอนจะมีแขกรับเชิญ เล่นเกมแข่งขันกัน เพื่อหาผู้ชนะในแต่ละตอน ซึ่งเกมที่สนุกและสร้างชื่อเสียงให้กับรายการคือ เกมดึงป้ายชื่อ ปัจจุบันรายการรันนิ่งแมนมีสมาชิก 8 คน ได้แก่ ยูแจซอก จีซอกจิน คิมจองกุก ฮ่าฮ่า ซงจีฮโย อีกวางซู ยางเซชานและชอนโซมิน

รายการ 2 Day 1 Night

รายการ 2 Day 1 Night

รายการ 2 Day 1 Night เป็นรายการวาไรตี้เชิงท่องเที่ยว ในแต่ละตอนจะพาผู้ชมไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ในประเทศเกาหลีใต้ เราจะได้เห็นสถานที่ใหม่ๆ ที่สวยงามได้จากรายการนี้ แต่จุดหมายอาจไม่สำคัญเท่าสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง เพราะเหล่าสมาชิกประจำรายการ จะนำเที่ยวด้วยเสียงหัวเราะผ่านการเล่นเกม ทุกๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในรายการจะต้องมีเกมเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น เกมอาหารกลางวัน เกมเลือกที่นอน เกมตอนเช้า เกมอาหารว่าง เป็นต้น ปัจจุบันรายการ 2 Day 1 Night มีสมาชิก 6 ท่าน ได้แก่ คิมจุนโฮ ชาแทฮยอน เดฟคอน คิมจงมิน ยุนชียุนและจองจุนยอง

รายการ Infinity Challenge

รายการ Infinity Challenge เป็นรายการที่ผสมผสานระหว่างวาไรตี้และเรียลลิตี้เข้าด้วยกัน ในแต่ละตอนจะมีธีม ที่จัดขึ้นเพื่อสมาชิกของรายการ สมาชิกจะต้องปฏิบัติตามกฏต่างๆ ที่ทางรายการสร้างขึ้น เช่น ตอนเป็นสายลับ ตอนล้อเลียนหนังหรือละคร ตอนกีฬาสี ตอนละครเพลง เป็นต้น ซึ่งสมาชิกแต่ละท่านจะมีเอกลักษณ์และเสน่ห์แตกต่างกันออกไป ทำให้รายการมีทั้งความสนุกสนานและชวนให้น่าติดตาม ปัจจุบันรายการ Infinity Challenge มีสมาชิก 5 ท่าน ได้แก่ ยูแจซอก ปาร์คมยองซู จองจุนฮา ฮ่าฮ่าและยางเซฮยอง

รายการ Happy Together

รายการ Happy Together เป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ แขกรับเชิญและช่วงของรายการจะแตกต่างกันออกไปตามธีมในแต่ละตอน ส่วนใหญ่จะเป็นการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ โดยมีพิธีกรมากความสามารถอย่างยูแจซอก เป็นผู้ดำเนินรายการหลัก เสริมทัพด้วยพิธีกรท่านอื่นๆ ที่เก่งไม่แพ้กัน ความสนุกของรายการนี้จะอยู่ที่ประเด็นที่นำมาพูดคุยกันและมุขตลกที่สอดแทรกตลอดทั้งรายการ ปัจจุบันรายการ Happy Together มีสมาชิก 5 ท่าน ได้แก่ยูแจซอก โจเซโฮ จอนฮยอนมู ปาร์คมยองซูและออมฮยอนคยอง

รายการ Weekly Idol

รายการ Weekly Idol เป็นรายการเน้นแขกรับเชิญศิลปินนักร้องหรือไอดอล ที่กำลังมีผลงานในช่วงนั้นๆ ความสนุกของรายการอยู่ที่พิธีกรของรายการสามารถดึงจุดเด่นของเหล่าศิลปินนักร้องหรือไอดอลออกมาและสร้างเสียงหัวเราะได้ รายการจะมีช่วงต่างๆ เช่น ช่วงแนะนำตัว ช่วงพูดคุย แต่ช่วงที่สร้างชื่อเสียงให้กับรายการคือ ช่วง Random Dance และ Speed Dance x2 ปัจจุบันมีพิธีกรประจำรายการ 2 ท่าน คือ จองฮยองดนและเดฟคอน

ขอบคุณภาพจาก soompi.com

บทความแนะนำ