Nam Joo Hyuk นัมจูฮยอก หนังเกาหลี

นัมจูฮยอก จาก Josée (โจเซ่) – ภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี

Home / บันเทิง / นัมจูฮยอก จาก Josée (โจเซ่) – ภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี

Josée (โจเซ่) ภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี คว้า NAM Joo-hyuk (นัมจูฮยอก) พระเอกจากซีรีส์สุดดัง Start-up (สตาร์ทอัพ) ปะกบ HAN Ji-min (ฮันจีมิน) ส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของฤดูหนาวนี้ พร้อมเข้าฉายให้ได้ชมในวันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563 นี้ ในโรงภาพยนตร์เครือ SF

นัมจูฮยอก ในหนัง Josée (โจเซ่)

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น คว้าภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปีอย่าง Josée (โจเซ่) ภาพยนตร์เกาหลีที่รีเมคจากภาพยนตร์ Josée The Tiger and the Fish จากประเทศญี่ปุ่น ที่เคยออกฉายในปี 2003 ซึ่งครั้งนี้ที่ได้พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์ดัง Start-up(สตาร์ทอัพ) มาประกบกับนางเอกสาวมากฝีมือ อย่าง HAN Ji-min(ฮันจีมิน) รับบทเป็น Josée(โจเซ่) กลายเป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของฤดูหนาวนี้

ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน The Light In Your Eyes การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นถึงพัฒนาการในการแสดงที่ถ่ายทอดออกมาได้สมใจผู้กำกับ KIM Jong-kwan(คิม จงกวาน) เป็นที่สุด โดย NAM Joo-hyuk(นัมจูฮยอก) ที่รับบทเป็น Young-seok(ยองซอก) เล่าให้ฟังถึงหนังเรื่องนี้ว่า …

นัมจูฮยอก ในหนัง Josée (โจเซ่)

“…ผมดีใจที่ได้มาร่วมงานกับผู้กำกับคิม จงกวาน และนักแสดงคนเก่งอย่าง ฮันจีมิน มันทำให้ Josée(โจเซ่) กลายเป็นภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผม โดยหนังเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของความรัก-ความหวัง และความฝันที่เกิดขึ้นล้วนเป็นเรื่องราวที่โจเซ่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นตามที่เธอหวังและฝันเอาไว้ จนวันหนึ่งการเดินทางจากความบังเอิญมันทำให้เธอและผมได้พบกันเป็นครั้งแรก และตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่มีวันลืมชื่อเธออีกเลย

โจเซ่เธออาศัยอยู่กับยายในบ้านหลังเล็กๆ ในโลกของเธอเต็มไปด้วยหนังสือที่เธอใช้ตามหาความฝัน หนังสือทุกเล่มที่เธออ่านเธอได้เรียนรู้ถึงการมีชีวิตที่เรียบง่ายและมีความสุขกับสิ่งรอบข้าง หนังสือที่เธออ่านได้พาเธอไปในสถานที่ต่างๆ จนเธอได้พบกับผมมันทำให้เธอรู้สึกได้เลย ถึงความเปลี่ยนแปลง และความสุขแบบใหม่ที่เธอไม่เคยเจอ

ความใกล้ชิดค่อยๆ ขยับเข้าใกล้จนกลายเป็นความรัก เราทั้งคู่ใส่ใจและดูแลทะนุถนอมความรัก มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด ถึงแม้มันจะเป็นรักครั้งแรกก็ตาม ผมอยากให้แฟนๆ ชาวไทยทุกท่านมาชม Josée(โจเซ่) กันเยอะๆ นะครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยว่า ผมจะสามารถประคับประคองความรักครั้งนี้ไปได้หรือไม่ ขอบคุณครับ…”

นัมจูฮยอก ในหนังใหม่ Josée

บทความแนะนำ