MONO MONO29 Onedaywithmatthew PetsVille WynnFarmVeggie เสนาหอย แมทธิว

“แมทธิว” เปิดอกคุย “เสนาหอย” ยัน “ไม่แต่งงาน” และชีวิตนี้ขาด “วิลลี่” ไม่ได้

Home / บันเทิง / “แมทธิว” เปิดอกคุย “เสนาหอย” ยัน “ไม่แต่งงาน” และชีวิตนี้ขาด “วิลลี่” ไม่ได้

รวยยิ้มและเสียงหัวเราะ สำหรับนักแสดงสายฮา เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ซุปตาร์เพื่อนซี้นายฝรั่งอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช ที่ผ่านร้อนหนาว ทุกข์สุขในวงการบันเทิงด้วยกัน ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 28 เม.ย. 66 ทางช่อง MONO29

เปิดอกคุย เสนาหอย

ชวนไปเดินเล่น ตีซี้พักผ่อนกับเหล่าน้องหมา ณ คาเฟ่และโรงแรมสัตว์เลี้ยง Pets’ Ville ย่าน สุขาภิบาล 2 โดย พี่หอย ของเราเผยว่าชีวิตนี้ขาด วิลลี่ ไม่ได้ พร้อมแชร์มุมมองความรัก ที่เจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่แต่งงาน

ผมขาดเขาไม่ได้ อันนี้ไม่เถียงเลยครับ เริ่มต้นจากที่บริษัทเราเป็นหนี้ 106 ล้านบาท ตื่นเช้ามาผมได้ยินคำนี้ปุ๊บขาอ่อนข้อเข่าดังเปรี้ยะ ซึ่งเป็นวันที่คุณวิลลี่ทำให้ผมรักเขาและขาดเขาไม่ได้ตั้งแต่นั้นมา เพราะหลังจากนั้นผมเสนอไปว่า เป็นหนี้ขนาดนี้ก็ล้มละลายไปเลยมั้ยเห็นเขาทำ ๆ กัน แต่วิลลี่กลับบอกว่าแล้วคนที่เป็นเจ้าหนี้เราล่ะ เขากำลังรอเงินเราอยู่นะ เมื่อเราไม่ได้คิดโทษใครงั้นชีวิตต่อจากนี้ไปเรามาคนละครึ่งกันเถอะ ปิดบริษัท ทำทุกอย่างทำอยู่สองคน ทำอะไรได้ทำไปก่อนเรื่อย ๆ เพื่อเอาเงินมาใช้หนี้

คนอื่นเขาจะบอกว่าผมทำไม่ได้หรอก แต่คุณวิลลี่เป็นคนเดียวที่บอกว่าผมทำได้ ผมเลยอยากทำธุรกิจ ถามเขาว่ามาปลูกผักกันมั้ย เห็นลูกเขาน้องวินกินผักยาก ก็เลยชวนกันทำไร่ ทำยูทูปแบบเรียลลิตี้ จากไม่มีอะไรเลยจนเกิดเป็น วินฟาร์ม (Wynn Farm) เอาชื่อลูกเขามาตั้ง จนเป็นธุรกิจถึงทุกวันนี้ ต้องขอบคุณวิลลี่ที่เชื่อมั่นในตัวผม และเขายังคอยเคียงข้างผมตลอดด้วย

ช่วงนี้หลายคนถามผมไม่คิดแต่งงานหรอ ผมไม่รู้สึกว่าการแต่งงานจะทำให้คนสองอยู่กันไปได้ยาว แต่กลับรู้สึกว่าเรารักกันทุกวันแบบนี้โอเคกว่า ยุคนี้นะคนเลิกกันโคตรง่าย วันหนึ่งคนเราถ้าไม่รักกันแล้วก็เดินจากกันไปด้วยดี กับบางทีที่รู้สึกเหมือนบังคับกัน ความคิดผมอาจจะผิดก็ได้นะ คือการแต่งงานมันเหมือนการบังคับว่าผมต้องรักคุณ ผมต้องอยู่ด้วยกันกับคุณอะไรแบบนี้ ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แต่ขอให้ทุกวันนี้โอเคก็พอครับ”

เบื้องหลังรอยยิ้มของผู้ชายนามว่า เสนาหอย ต้องแลกมาด้วยประสบการณ์ต่าง ๆ มากมาย จะเข้มข้นแค่ไหน ติดตามได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

คาเฟ่และโรงแรมสัตว์เลี้ยง Pets’ Ville

เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค

วิลลี่ แมคอินทอช

บทความแนะนำ