MONO MONO29 Onedaywithmatthew ยูโด ลงนวมบอยส์ หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง เป้ อารักษ์ แมทธิว

เปิดใจ “เป้-อารักษ์” ในวันที่หัวใจยังไม่เปิดรับใคร “แมทธิว” ชวนเล่น “ยูโด” ให้หัวใจสูบฉีด

Home / บันเทิง / เปิดใจ “เป้-อารักษ์” ในวันที่หัวใจยังไม่เปิดรับใคร “แมทธิว” ชวนเล่น “ยูโด” ให้หัวใจสูบฉีด

ถึงคิวศิลปินสุดเท่ ดาวบู๊สุดคูลอย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ นักแสดงมากฝีมือที่ขยันปล่อยผลงานละคร และภาพยนตร์ในบทบาทใหม่ ๆ มาให้แฟนคลับได้จดจำอยู่เสมอ นอกจากพาร์ทธุรกิจแฟชั่นแบรนด์เสื้อผ้า ลงนวมบอยส์ อุปกรณ์กีฬาไลฟสไตล์ ยังมีงานอดิเรกสุดเท่ในกีฬา ยูโด ศิลปะการต่อสู้ที่เจ้าตัวรักและเรียนจนได้คาดสายเขียวแล้ว งานนี้เลยขอชวนพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 31 มี.ค. 66 ทางช่อง MONO29 มาตีซี้ เรียนวิชาป้องกันตัว ณ คอนโดโจ สถาบันการสอนยูโด (KonDojo Judo Academy) ย่านสุขุมวิท 71 พร้อมเผยถึงสถานะใหม่ของหัวใจว่ายังไม่เปิดรับรักใคร

เปิดใจ “เป้-อารักษ์”

“ผมชอบเล่นยูโดนะ แต่เคยลงซ้อมยิวยิตสูอยู่เหมือนกัน โดนรัดคอจนเสียงหายไป 1 ปี ร้องเพลงไม่ได้ ก็เลยเป็นกีฬายูโดที่ใช้ออกกำลังกายครับ ตั้งแต่ช่วงที่ได้รับเล่นบทบู๊แอ็คชั่นมาครั้งแรก ก็ติดใจชอบบทแนวนี้มาตลอด พอมีโอกาสได้ลองเล่นกีฬายูโด เราสามารถนำมาปรับใช้ในการแสดงได้ด้วย ก็เลยเล่นมาตลอดจนตอนนี้คว้าสายเขียว หรือบางทีก็ซ้อมมวยกับแก๊งลงนวมบอยส์ครับ

เพราะช่วงหลังผมพยายามไม่เปลี่ยนอะไรในชีวิต 20 ปีที่ผ่านมา เล่นหนัง ทำเพลง ด้านความรักผมพยายามแล้วนะ พยายามเป็นแบบพี่แมทแล้ว ผมพร้อมที่จะมีครอบครัว เห็นเพื่อนแต่ละคนเขามีความสุขกับครอบครัวมาก แต่เพื่อนบอกผมคำว่า ครอบครัวมันไม่ใช่สำหรับทุกคน เพราะความจริงสำหรับผม คนที่ผ่านมาก็เป็นคนที่ใช่แล้วนะครับ แค่จังหวะมันยังไม่ได้

ซึ่งตัวผมเองค่อนข้างเป็นคนเคารพกฎ ผมพยายามจะไม่ทำอะไรผิดกฎ ถ้าหากผมต้องเซ็นสัญญาว่าจะสมรสกับใครแล้ว ก็คือต้องอยู่ด้วยกันตลอดไป ตอนนี้เลยยังไม่คิดมีแฟนใหม่ครับ อยากทำอะไรก็ได้ ซึ่งคนเก่าเขาก็ให้อิสระเยอะนะ แต่ก็ขอเวลาก่อน เพราะจะมีโปรเจ็กต์ใหญ่ ๆ ที่จะเริ่มทำมาให้ผู้ชมได้ติดตามมากขึ้นครับ”

ติดตามเรื่องราวหัวใจลูกผู้ชายของ เป้-อารักษ์ ได้ใน รายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566 นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

่พบกับสองหนุ่มในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)”

สถาบันการสอนยูโด (KonDojo Judo Academy) ย่านสุขุมวิท 71

บทความแนะนำ