MONO MONOMAX WulinHeroes จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม ซีรีส์ ซีรีส์จีน โมโนแม็กซ์

เตรียมฟิน “หลี่หงอี้” ประกบ “หวงรื่ออิ๋ง” ใน จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes ใน MONOMAX

Home / บันเทิง / เตรียมฟิน “หลี่หงอี้” ประกบ “หวงรื่ออิ๋ง” ใน จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes ใน MONOMAX

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่รอช้าคว้าซีรีส์แนวพีเรียดโรแมนติก กระแสดีในจีน “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” ที่ดัดแปลงจากนิยาย ประพันธ์โดย ไป๋เจ๋อ ลงจอ โดยได้นักแสดงนำอย่าง “หลี่หงอี้” และ “หวงรื่ออิ๋ง” พร้อมกับทัพนักแสดงสมทบอีกมากมาย

ซีรีส์จีน จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes

สำหรับเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่นักแสดงหน้าตาสวยหล่อดูดีทุกคน เริ่มตั้งแต่ พระเอกที่ได้ “หลี่หงอี้” รับบทบาทหมอเทวดาเป็นตัวละครที่เรียบร้อย สุขุม บวกกับหน้าตาที่หล่อเหลา ยิ่งทำให้มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นไปอีก ประกบคู่กับ “หวงรื่ออิ๋ง” ในบทสาวน้อยไร้เดียงสาก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างน่ารักเป็นธรรมชาติ และในบทสาวแกร่งก็ทำได้เป็นอย่างดี

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เหล่าคอซีรีส์จีนให้การรอคอยเป็นอย่างมาก เพราะด้วยเนื้อหาที่สนุกครบรส มีทั้งโรแมนติก-ตลก และดราม่า

เรื่องราวของ จอมยุทธ์หญิง “เย่ซี” (หวงรื่ออิ๋ง) ที่ในอดีตเธอเป็นเทพธิดาโสม ที่บำเพ็ญเพียรนับพันปี จนในที่สุดก็ได้ร่างมนุษย์ออกมาเที่ยวเล่น และได้มาพบกับ ไป๋เยว่ (หลี่หงอี้) หมอเทวดาเจ้าหุบเขาเฟิงหัว แม้จะมากด้วยวรยุทธ์และวิชาการแพทย์ที่สูงส่ง แต่ไป๋เยว่กลับมีโรคประจำตัวที่ต้องทานยาสกัดจากโสมเป็นประจำ

ขณะที่เย่ซีหลงเข้าไปในสุสานจนเกิดหินถล่ม ไป๋เยว่ก็ได้เข้ามาช่วยนางไว้ได้ทันจนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เย่ซีแบ่งรากโสมและพลังของตัวเอง รักษาจนไป๋เยว่หายจากโรคเรื้อรัง และเธอก็ออกท่องยุทธภพ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะอุทิศตนช่วยเหลือคนอ่อนแอ แต่ความใสซื่อ และยึดมั่นในความยุติธรรม กลับเป็นหอกที่กลับมาทิ่มแทงเย่ซี เมื่อเธอโดนคนในยุทธภพหลอกใช้และได้รับบาดเจ็บจนสิ้นพลังชีวิต

นักแสดงนำ “หลี่หงอี้” และ “หวงรื่ออิ๋ง”

5 ปี ผ่านไป เย่ซีฟื้นคืนชีพอีกครั้ง แต่กลับสูญเสียความทรงจำ แถมยังโดนคนในยุทธจักรไล่ล่า เพราะโดนกล่าวหาว่าเป็นนางมารผู้ชั่วร้าย แต่ก็ได้ไป๋เยว่ที่เฝ้ารอคอยเธอมาตลอดช่วยเหลือเอาไว้ เย่ซีที่ตั้งมั่นจะล้างมลทินให้ตัวเองจึงได้ร่วมออกเดินทางไปกับไป๋เยว่ ฝ่าฟันอุปสรรค ร่วมเป็นร่วมตาย จนความผูกพันก่อเกิดเป็นความรักที่จะถูกเล่าขานไปอีกนานแสนนาน

ร่วมเดินทางท่องยุทธภพไปพร้อมกับเขาและเธอ ได้ในซีรีส์จีนสนุกครบรสเรื่อง “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” www.monomax.me/title/104335-wulin-heroes.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

ซีรีส์จีน “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes”

“จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” ที่ดัดแปลงจากนิยาย ประพันธ์โดย ไป๋เจ๋อ

“เย่ซี” (หวงรื่ออิ๋ง) รับบท จอมยุทธ์หญิง

“หลี่หงอี้” รับบทบาทหมอเทวดา

ซีรีส์ จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม

Wulin Heroes

บทความแนะนำ