MONO MONO29 MyLoveandStar PremiumSeries YaoChi ZhangNan กอดรักท่องแดนดารา ซีรีส์ ซีรีส์จีน

ซีรีส์จีน กอดรักท่องแดนดารา ปี 1 นำทัพจิ้นโดย จางหนาน-เหยาฉือ ทาง MONO29

Home / บันเทิง / ซีรีส์จีน กอดรักท่องแดนดารา ปี 1 นำทัพจิ้นโดย จางหนาน-เหยาฉือ ทาง MONO29

จูบยับจับกอด อีกหนึ่งซีรีส์แดนมังกรชวนจิ้นฟินก่อนนอน โดยคู่พระนางระดับอินเตอร์ ในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ปล่อยของดีอีกหนึ่งซีรีส์คุณภาพ พร้อมมัดใจแฟนคลับช่อง MONO29 ดูฟรีพร้อมกัน ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.05 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

ซีรีส์จีน กอดรักท่องแดนดารา ปี 1

กับซีรีส์โรแมนติกเรื่อง กอดรักท่องแดนดารา ปี 1 (My Love and Stars Season 1) ที่ได้สองซุปตาร์คู่พระนางขวัญใจชาวจีนอย่าง จางหนาน และ เหยาฉือ มาเขย่าวงการแวดวงบันเทิง ตะลุยไล่ล่าคว้าฝัน ฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อหัวใจทั้งสองดวง อีกหนึ่งซีรีส์กระชากเรตติ้ง พร้อมเสียงวิจารณ์ด้านบวกไปอย่างถล่มทลาย เสริมทัพด้วยนักแสดงรับเชิญหน้าตาดีมีของเพียบ อาทิ หลี่ซือหยาง , ซ่งฟางหยวน และ สวีเฟิง

กอดรักท่องแดนดารา ปี 1 (My Love and Stars Season 1) เรื่องราวของ ซินเฉิน (รับบทโดย จางหนาน) จากนักแสดงสาวระดับเอลิส ได้กลายเป็นดวงดาวที่ร่วงหล่น

เพื่อที่เธอจะยังสามารถก้าวต่อไปในวงการบันเทิงได้ บริษัทที่เธอสังกัดอยู่ได้ส่งเธอให้ไปทำการเซ็นสัญญากับนักร้องดาวรุ่ง อันเสียวอี่ (รับบทโดย เหยาฉือ) ของค่ายคู่แข่ง ทำให้ ซินเฉิน ได้เข้าไปทำงานเป็นผู้ช่วยของ อันเสียวอี่ เพื่อหวังที่จะมัดใจให้เขาเซ็นสัญญากับบริษัทของเธอ

ทั้งสองพบเจอกับเรื่องราวอุปสรรค สุขทุกข์ปนกันไป จนเกิดเป็นความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อนร่วมงาน จนทำให้ ซินเฉิน ลืมเป้าหมายหลักที่แฝงตัวเข้ามาตั้งแต่แรก ทำให้เขาทั้งสองพบบทพิสูจน์หัวใจในวงการบันเทิง ที่มีเพียงเสียงหัวใจที่แท้จริงเท่านั้นเป็นตัวชี้วัด

ติดตามความสนุกจากผลงานของสองเคมีสุดยอดการแสดง จางหนาน และ เหยาฉือ ในซีรีส์หวานซึ้งตรึงใจ แถมพากย์ไทยดูฟรี ในเรื่อง กอดรักท่องแดนดารา ปี 1 (My Love and Stars Season 1) ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.05 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

กอดรักท่องแดนดารา ปี 1 (My Love and Stars Season 1)

ซีรีส์จีน กอดรักท่องแดนดารา ปี 1 (My Love and Stars Season 1)

สองซุปตาร์คู่พระนางขวัญใจชาวจีน จางหนาน และ เหยาฉือ

ซีรีส์แดนมังกรชวนจิ้นฟินก่อนนอน

ซีรีส์จีน กอดรักท่องแดนดารา ปี 1

บทความแนะนำ