ChicagoFire10 MONO MONO29 PremiumSeries

ทีมคนจริงกลับมาลุยไฟ ซีรีส์สุดฮิต “Chicago Fire ซีซั่น 10” MONO29

Home / บันเทิง / ทีมคนจริงกลับมาลุยไฟ ซีรีส์สุดฮิต “Chicago Fire ซีซั่น 10” MONO29

ฮีโร่ตัวจริงไม่อิงพลังวิเศษ พบความสนุก ลุ้นสุดใจไปกับโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ปล่อยของดีซีรีส์คุณภาพ เอาใจคอซีรีส์ภาคต่อทีมเดือดเมืองชิคาโก้ในเรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 (Chicago Fire Season 10) หน่วยงานทีมกู้ภัยเผจิญเพลิง ที่อุทิศหน้าที่และชีวิตให้กับการช่วยเหลือประจำเมืองชิคาโก้ ถูกยกเป็นซีรีส์เข้มข้นที่เนื้อหาและการแสดงครองใจผู้ชมมานานนับ 10 ปี

ซีรีส์ Chicago Fire ซีซั่น 10

บทบาทสำคัญจากชีวิตจริงสู่ซีรีส์ที่ได้เหล่าทีมนักแสดงคุณภาพมาถ่ายทอด ยกระดับความร้อนแรงเหนือทุกซีซั่นที่ผ่านมา ยังคงได้ เทย์เลอร์ คินนีย์ ในบทบาทของ เคลลี่ และ เอม่อน วอล์กเกอร์ ในบทบาทของ วอลเลซ สองนักแสดงแม่เหล็ก พร้อมลุยไฟไปกับนักแสดงเสริมทัพมากฝีมือ อาทิ คาร่า คิลล์เมอร์ , คริสเตียน สโตลต์ , แดเนียล ไครี่ , มิแรนดา เร มาโย และ เดวิด ไอเจนเบิร์ก รวมถึงนี่ยังเป็นซีซั่นสุดท้ายของนักแสดงนําอย่าง เจสซี สเปนเซอร์ พร้อมออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

แดเนียล – คาร่า – คริสเตียน

หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 (Chicago Fire Season 10) เรื่องราวของเหล่าฮีโร่ผู้เสียสละ ได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่สำคัญอีกครั้งในการช่วยเหลือกู้ภัยทุกรูปแบบ ณ เมืองชิคาโก้

เหล่าเจ้าหน้าที่แห่งสถานีดับเพลง Firehouse 51 พวกเขาได้รวมตัวกันอีกครั้ง ถึงแม้ปีก่อน อาจจะต้องเสียลูกทีมชั้นนำไปในภารกิจเสี่ยงตายท้าอัคคีภัย แต่พวกเขาก็ได้สร้างลูกทีมขึ้นมาใหม่ และพร้อมส่งต่อประสบการณ์สำคัญที่หัวใจ ถึงแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม ยกระดับความเสี่ยงตายท้ามัจจุราชยิ่งกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา

รับชมความร้อนแรงของเปลวไฟที่สอดแทรกความยุติธรรมได้ ในซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 (Chicago Fire Season 10) ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

เอม่อน วอล์กเกอร์

บทความแนะนำ