MONO MONOMAX ซีรีส์ ซีรีส์ญี่ปุ่น

ซีรีส์รักสุดเซ็กซี่ “ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ I’ll Do Better Next Life S.01” ที่ MONOMAX

Home / บันเทิง / ซีรีส์รักสุดเซ็กซี่ “ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ I’ll Do Better Next Life S.01” ที่ MONOMAX

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมจัดเสริฟหนังและซีรีส์ดีคุณภาพหลากหลายแนว ล่าสุดจัดซีรีส์ญี่ปุ่นแนวเซ็กซี่ โรแมนติก -คอมเมดี้ สร้างจาก มังงะยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น เรื่อง “Raise de wa Chanto Shimasu” เอาใจคอซีรีส์ต่างแดน ฉบับพากย์ไทย ซับไทย นำแสดงโดย อุจิดะ ริโอะ , ชิโอโนะ อากิฮิสะ ,โอตะ รินะ ,โคเซกิ ยูตะ ,โกโตะ ทาเคโนริ และ โทบินางะ สึบาสะ

ซีรีส์ญี่ปุ่น ชาติหน้าต้องดีกว่านี้

I’ll Do Better Next Life S.01

เรื่องราวชีวิตรักบนเตียงของ “โอโมริ โมโมเอะ” พนักงานบริษัทรับผลิต CG สตูดิโอเดลต้า หญิงสาววัย 27 ปี ที่ชื่นชอบการมีเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ และมีหนุ่ม ๆ ถึง 5 คน เป็นคู่นอน โดยเธอจะเรียกพวกเขาด้วยตัวอักษรตั้งแต่ A-E แต่คนที่โมโมเอะชอบมากที่สุดก็คือ “A คุง” หนุ่มหล่อ ฐานะดี และไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ A คุง เรียกหา โมโมเอะก็พร้อมไปเป็นทาสรักให้แก่เขาโดยไม่มีข้อแม้

แต่แล้ววันหนึ่ง A คุง บอกกับโมโมเอะว่าเขากำลังคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง โมโมเอะที่ไม่สามารถตัดใจจาก A คุง ก็ได้แต่ก้มหน้ายอมรับความสัมพันธ์แบบนี้ต่อไป แต่นานวันไปโมโมเอะก็เริ่มเกิดคำถามในใจว่า ชีวิตแบบนี้คือสิ่งที่ต้องการจริง ๆ หรือไม่?

ในขณะเดียวกันเพื่อนร่วมงานอีก 4 คนของโมโมเอะ ต่างก็มีชีวิตรักและเซ็กส์ที่แตกต่างกันออกไป “ทาคะสึกิ อุเมะ” สาววายปากจัดที่ยังเป็นสาวบริสุทธิ์ “มัตสึดะ เคน” หนุ่มหล่อสุดเจ้าชู้ประจำออฟฟิศ คบซ้อนผู้หญิงหลายคนในเวลาเดียวกัน

“ฮายาชิ มาซารุ” ชายหนุ่มที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และมีสเป็คเป็นหญิงสาวที่ยังเวอร์จิ้นเท่านั้น และ “ฮิยามะ โทรุ” หัวหน้าทีมผู้มุ่งมั่นในการทำงาน แต่กลับตกหลุมรักสาวอาบอบนวด แบบถอนตัวไม่ขึ้น

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เธอจะสมหวังในความรักครั้งนี้หรือไม่ ติดตามได้ใน “ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 1 I’ll Do Better Next Life S.01” www.monomax.me/title/104253-ill-do-better-next-life-1.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) MONOMAX

พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

บทความแนะนำ