MONO MONOMAX MustYouGo ซีรีส์เกาหลี ยุคโชซอน หมุนเวลามาหารัก โมโนแม็กซ์

มินิซีรีส์ 8 ตอน “หมุนเวลามาหารัก Must You Go?” รักข้ามเวลาจากยุคโชซอน MONOMAX

Home / บันเทิง / มินิซีรีส์ 8 ตอน “หมุนเวลามาหารัก Must You Go?” รักข้ามเวลาจากยุคโชซอน MONOMAX

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนคอซีรีส์ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวความรักข้ามเวลา “หมุนเวลามาหารัก Must You Go?” ซีรีส์เกาหลีที่ถูกดัดแปลงมาจากว็บตูนอย่าง It’s Thorny” บอกเล่าเรื่องราวรักข้ามเวลาระหว่าง นักดนตรีหนุ่มจากยุคโชซอน ที่ได้ “ชานฮี” (SF9) มารับบท พัคยอน ประกบคู่กับ “พัคจองยอน” นางเอกสาวหน้าใหม่ อดีตเด็กฝึกโปรเจกต์ SM ROOKIES โดยซีรีส์เรื่องนี้ เธอรับบทเป็น มินยูจอง บอกเลยว่า เคมีพระนางคู่นี้ มีความฮา ความน่ารักจัดเต็มจริง ๆ

มินิซีรีส์ “หมุนเวลามาหารัก Must You Go?”

เรื่องราวของ มินยูจอง สาวนักดนตรีที่ต้องทำงานอย่างหนักเพราะแม่ได้ทิ้งหนี้ไว้ให้ก้อนใหญ่ ยูจองจึงต้องรับจ็อบร้องเพลง เล่นดนตรีในงานต่าง ๆ เพื่อเลี้ยงชีพ และแล้วในคืนพระจันทร์เต็มดวง ยูจองถูกว่าจ้างให้ไปเล่นบทเพลงเรียกวิญญาณที่หน้าวัดร้างแห่งหนึ่ง

ทันใดนั้นก็มีชายแปลกหน้า สวมชุดโบราณข้ามออกมาจากประตูด้วยความมึนงง ความตกใจกลัวทำให้ยูจองเป็นลมสลบไป เมื่อฟื้นขึ้นยูจองก็ได้พบกับผู้ชายคนนั้นได้ช่วยเหลือเธอเอาไว้ และเขาชื่อ พัคยอน อัจริยะทางดนตรีของยุคโชซอน ที่เดินทางข้ามเวลามาโดยไร้ซึ่งความทรงจำ  ด้วยความสงสารยูจองจึงให้ชายหนุ่มมาอาศัยอยู่กับเธอ

โดยในระหว่างได้ที่ได้อยู่ด้วยกัน ยอนก็ใช้ความสามารถทางดนตรี ช่วยยูจองทำตามความฝันที่อยากจะเป็นนักดนตรีอาชีพ แต่เมื่อความจำของเขาค่อย ๆ กลับมา เขากลับพบว่า ยูจองมีใบหน้าและท่าทางเหมือนกับคนรักในยุคโชซอน

เรื่องราววุ่น ๆ ชวนสงสัยนี้จะจบอย่างไร? อย่าพลาด ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ 8 ตอน ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักในความน่ารักของคู่พระนางที่ต่างรักในเสียงดนตรีแต่ต่างเวลากันเท่านั้น เรื่อง “หมุนเวลามาหารัก Must You Go?” www.monomax.me/title/104184-must-you-go.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ !!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ มี 8 ตอน

บทความแนะนำ