MONO MONOMAX MustYouGo ShiningJustForYou ธารดาราจรัสแสง หมุนเวลามาหารัก โมโนแม็กซ์

MONOMAX ชวนฟิน 2 ซีรีส์ย้อนยุค คอนเฟิร์มว่าเด็ดและห้ามพลาด !

Home / บันเทิง / MONOMAX ชวนฟิน 2 ซีรีส์ย้อนยุค คอนเฟิร์มว่าเด็ดและห้ามพลาด !

จัดให้ยิ่งใหญ่สมคำร่ำรือแบบเต็มแมกซ์ สำหรับ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ล่าสุดชวนไปฟินกับ 2 ซีรีส์ย้อนยุคสัญชาติจีน และ เกาหลี สุดประทับใจ ที่ขอมัดรวมมาให้ไปตามกันแบบไม่ต้องพักผ่อน งานนี้…คอนเฟิร์มความสนุกทุกเรื่อง

ซีรีส์ย้อนยุค MONOMAX

“ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”

เริ่มที่ ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You” เรื่องราวความรักระหว่างองค์จักรพรรดิสุดแกร่งกับสาวสวยแสนฉลาดที่พาว่าที่เจ้าสาวของเขาหนี และเมื่อเธอถูกจับกลับไปเป็นเชลย เธอแฝงตัวเข้าไปทำงานยังสำนักโหรหลวง เพื่อคอยสืบข่าวของว่าที่เจ้าสาวที่หายตัวไป

และนั่นทำให้หญิงสาวได้ใกล้ชิดกับฮ่องเต้ที่สนใจในตัวนางตั้งแต่แรก จนกลายเป็นตำนานความรักและความแค้นที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล ผลงานของนักแสดงสาวสวย “เผิงเสี่ยวหร่าน” แสดงร่วมกับสองหนุ่มหล่อ “เฝิงเส้าเฟิง”พระเอกมาดเข้มและ“จูเจิ้งถิง”ไอดอลหนุ่มหล่อหัวหน้าวงNEXTใครที่กำลังตามหาซีรีส์จีนย้อนยุคคุณภาพครบรส

รับชมได้ที่ www.monomax.me/title/104240-shining-just-for-you.html

“หมุนเวลามาหารัก Must You Go?”

ฟินต่อยาว ๆ กับ “หมุนเวลามาหารัก Must You Go?” ซีรีส์รักข้ามเวลาระหว่าง นักดนตรีหนุ่มจากยุคโชซอนที่ได้ “ชานฮี” (SF9) มารับบทบาทนี้ ประกบคู่กับ “พัคจองยอน” นางเอกสาวหน้าใหม่ อดีตเด็กฝึกโปรเจกต์ SM ROOKIES เมื่อสาวนักดนตรี ได้พบกับชายแปลกหน้าสวมชุดโบราณ ซึ่งเขาคืออัจริยะทางดนตรีของยุคโชซอน ที่เดินทางข้ามเวลามาโดยไร้ซึ่งความทรงจำ

เธอจึงให้ชายหนุ่มมาอาศัยอยู่กับเธอ ระหว่างที่ได้อยู่ด้วยกัน เขาใช้ความสามารถทางดนตรีช่วยเธอทำตามความฝันที่อยากจะเป็นนักดนตรีอาชีพ แต่เมื่อความจำของเขาค่อย ๆ กลับมา เขากลับพบว่าเธอมีใบหน้าและท่าทางเหมือนกับคนรักในยุคโชซอน

รับชมต่อได้ที่ www.monomax.me/title/104184-must-you-go.html

รับชมความสนุกครบรสจากซีรีส์ย้อนยุคทั้ง 2 เรื่อง ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ