HiVenus MONO MONOMAX ซีรีส์ บังเอิญพบรัก โมโนแม็กซ์

คู่จิ้นเคมีฟินเว่อร์ “เหลียงเจี๋ย-เจิ้งซุ่นซี” ใน “บังเอิญพบรัก Hi Venus” ทาง MONOMAX

Home / บันเทิง / คู่จิ้นเคมีฟินเว่อร์ “เหลียงเจี๋ย-เจิ้งซุ่นซี” ใน “บังเอิญพบรัก Hi Venus” ทาง MONOMAX

ข่าวดีสำหรับคอซีรีส์จีนและเหล่าแฟนคลับของ “เหลียงเจี๋ย – เจิ้งซุ่นซี” ล่าสุดทั้ง 2 คนกลับมาร่วมงานอีกครั้งใน ซีรีส์จีนโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง “Hi Venus บังเอิญพบรัก” โดย “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่รอช้าคว้าซีรีส์เรื่องใหม่ของคู่พระนางเคมีน่ารัก ที่จะมากระตุกหัวใจของทุกคนให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มฟินแบบจุใจ

ซีรีส์ “บังเอิญพบรัก Hi Venus”

โดย “เหลียงเจี๋ย” รับบท เย่สือหลาน กุมารแพทย์สาวสวย และ “เจิงซุ่นซี” รับบท ลู่เจาซี ผู้อำนวยการคนใหม่ของโรงพยาบาลชั้นนำ แต่กลับถูกเย่ซือหลานเข้าใจผิดว่าเป็นโจรขโมยแพะ

เรื่องราวเมื่อ เย่สือหลาน กุมารแพทย์คลินิกเถาหยวนที่ตั้งอยู่กลางป่าเขา พบ ลู่เจาซี ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุกำลังอุ้มลูกแพะด้วยสภาพทุลักทุเล จนทำให้เธอเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นหัวขโมย ลู่เจาซีจึงต้องติดอยู่ที่คลินิกเถาหยวนและทำงาน เพื่อแลกกับอาหารและที่พัก

โดยไม่คาดคิดทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เมื่อเย่สือหลานได้ย้ายกลับเข้าเมืองมาทำงานที่โรงพยาบาลอานซิง และพบว่าลู่เจาซีคือผู้อำนวยการคนใหม่ เพื่อแก้แค้นกับสิ่งที่เย่สือหลานเคยแกล้งเขา ลู่เจาซีจึงเจาะจงเลือกให้เย่สือหลานมาทำงานเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของเขา จนตกหลุมรักซึ่งกันและกันแบบไม่รู้ตัว

ห้ามพลาด!!! ซีรีส์แนวรอมคอมวงการแพทย์ที่น่าดู เคมีพระนางดีงาม ชวนฟินสุด ๆ ใน “บังเอิญพบรัก Hi Venus” www.monomax.me/title/104291-hi-venus.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ