MirrorATaleofTwinCities MONO MONO29 SuperSeries กระจกสองนครา ซีรีส์ ซีรีส์จีน

“หลี่อี้เฟิง” นำทัพซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “กระจกสองนครา ปี 1” พร้อมชมทาง “ช่อง MONO29”

Home / บันเทิง / “หลี่อี้เฟิง” นำทัพซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “กระจกสองนครา ปี 1” พร้อมชมทาง “ช่อง MONO29”

ถึงคิวซีรีส์จีนแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี ดูฟรีเช่นเคยที่ช่อง MONO29 ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนคลับรอนาน เสิร์ฟความหวานความฟินระดับ ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) พร้อมปล่อยของดีซีรีส์เรื่องเยี่ยม กระจกสองนครา ปี 1 (Mirror: A Tale of Twin Cities Season 1) จากอนิเมะชั้นนำสู่ผลงานชั้นยอด ผ่านการแสดงของเจ้าพ่อซีรีส์จีน หลี่อี้เฟิง ที่กลับมารับบทนำในแนวพีเรียดอีกครั้งหลังหายไปนานกว่า 4 ปี สู่บทบาทเจ้าสมุทรแห่งท้องทะเล ประกบคู่ เฉินอวี้ฉี เกิดเป็นเคมีสุดร้อนแรงที่ด้อมซีรีส์จีนไม่ควรพลาด ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

ซีรีส์ กระจกสองนครา ปี 1

กระจกสองนครา ปี 1 (Mirror: A Tale of Twin Cities Season 1) เรื่องราว ณ ดินแดนเทพแห่งหนึ่งชื่อว่า อวิ๋นฮวง ประกอบไปด้วยเทพ 3 ชนเผ่าด้วยกัน ได้แก่ เผ่าคงซาง เผ่าที่เชี่ยวชาญด้านเวทย์มนต์ เผ่าเฉวียนเซียน เผ่ามนุษย์เงือกหน้าตาดีและมีฝีมือด่านดนตรี พวกเขาสามารถเลือกเพศของตนเองได้เมื่อเติบใหญ่ และมีความรักได้เพียงครั้งเดียว และเผ่าสุดท้าย เผ่าชางหลิว ผู้เก่งกาจด้านการสู้รบ

เริ่มเรื่องโดย ซูม๋อ (รับบทโดย หลี่อี้เฟิง) ผู้สืบสายเลือดแห่งจ้าวสมุทร เพื่อกอบกู้เผ่าเฉวียนเซียน เขาได้ทำการลอบเข้าไปในงานชมไข่มุก เพื่อขโมยไข่มุกวิญญาณทะเล ที่นั่นทำให้เขาได้พบและตกหลุมรัก ไป๋อิง (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) ธิดาคนโตของสกุลไป๋แห่งเผ่าคงซาง แต่ด้วยความแค้นระหว่างเผ่าพันธุ์ที่ยาวนานมาตั้งแต่ 7,000 ปีก่อน ทำให้ทั้งคู่ไม่อาจครองรักกัน ไป๋อิง ยอมกระโดดหอกระจกเพื่อชดใช้ความผิด 100 ปีต่อมา พวกเขาได้พบเจอกันอีกครั้ง แต่เธอเลือกที่จะเดินจากไปโดยไม่รู้เลยว่า การพบกันของพวกเขาในครั้งนี้ จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทั้ง 3 เผ่าพันธุ์

พิสูจน์ตำนานความรักของชนเผ่าเทพอายุหลายพันปี พวกเขาจะเลือกคำตอบของหัวใจ หรือบทสรุปสงครามแสนเจ็บปวด ติดตามทั้งหมดได้ใน ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) เรื่อง กระจกสองนครา ปี 1 (Mirror: A Tale of Twin Cities Season 1) ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 20 มกราคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

บทความแนะนำ