HGNT HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND memiti MONO MONO29 TriumphsKingdom มีมิติ โบจอยซ์

“โบ-จอยซ์” ความผูกพันไม่เคยจาง ภูมิใจที่ผ่านมานาน ทุกคนยังชื่นชอบผลงาน

Home / บันเทิง / “โบ-จอยซ์” ความผูกพันไม่เคยจาง ภูมิใจที่ผ่านมานาน ทุกคนยังชื่นชอบผลงาน

สวย เก่ง อารมณ์ดีไม่มีตกเทรนด์ สำหรับสองสาวที่เป็นดาวแห่งยุค 90 วง Triumphs Kingdom ได้แก่ โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล และ จอยซ์ กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ ล่าสุดมาโชว์ทักษะความฮา และความไวได้ใจ ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO29

โบ-จอยซ์ ความผูกพันไม่เคยจาง

โดยสาว โบ เผยถึงการทำงานเพลง และความสนุกของยุค 90 ที่ไม่มีวันจางหายว่า

“ก่อนหน้านี้อัดอั้นกันมาก ไม่ใช่แค่พวกเราที่อัดอั้นอย่างเดียว คนดูเขาก็อัดอั้นอยากดูโชว์ อยากร้องเพลงมากกว่าเราอีก อย่างคอนเสิร์ตล่าสุดที่ไปก็ใส่กันสุดจริง ๆ เวลาทำอะไรแฟนเพลงยุค 90 ไม่ได้เลย คอนเสิร์ตล่าสุดที่โชว์ไปอย่าง CASSETTE Festival 2 ก็มันมาก

เราสองคนเต้นสุดใจร้องสุดเสียง ยอมหมดแรงจริง ๆ เพราะมันสนุกแบบแปลกใจนะที่แฟน ๆ ในยุคนี้ ไม่ใช่แค่ผู้ใหญ่ แต่เด็กวัยรุ่นก็รู้จักเพลงเราเต้นตามด้วย เรายิ่งดีใจที่เพลงเราสามารถอยู่ในทุกยุคได้ มีน้อง ๆ เอาไปเต้น ถ่ายคลิป ทำชาเลนจ์ เห็นแล้วมันน่ารักชื่นใจดี ยิ่งตามร้านอาหาร วงเล่นกลางคืน หรือตามรายการประกวดก็ยังเอาเพลงเราไปร้อง เอาไปคัฟเวอร์ ทำให้เพลงได้ทำงาน ได้ทำให้คนไทยยังสนุกได้ตลอด”

ด้านสาว จอยซ์ เสริมว่า

“เพลงผ้าเช็ดหน้า มีอายุ 23 ปีแล้ว ภูมิใจมากที่เพลงในยุค 90 ยังไม่ตายหรือจางหายไปไหน ล่าสุดอดใจไม่ไหวเลยขอจัดงาน First Fan Meet Triumphs Kingdom เลยค่ะ เป็นครั้งแรกของเราสองคนเลยค่ะ ค่อนข้างจะเอ็กซ์คลูซีฟระดับหนึ่ง อยากเจอ อยากมอบของขวัญให้กับทุกคนที่โตมาด้วยกันค่ะ”

ติดตามรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของสองสาว โบ-จอยซ์ ได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 นี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29

บทความแนะนำ