ซีรีส์ย้อนยุค “The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต” เข้มข้นทุกตอน ที่ MONOMAX

Home / บันเทิง / ซีรีส์ย้อนยุค “The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต” เข้มข้นทุกตอน ที่ MONOMAX

คอซีรีส์แดนมังกร ห้ามพลาด!!! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมเสิร์ฟซีรีส์จีนย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์เปี่ยมด้วยคุณภาพ “The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต” ลงจอ การันตีความสนุก โดยสามารถคว้ารางวัล ‘Best Telenovela’ จากเวทีระดับโลก ’49th International Emmy Awards’ มายืนยันความดีงาม ทั้งนี้ยังได้นักแสดงนำเคมีดีงามอย่าง “ฉินฮ่าว” และ “หลี่ชิ่น” มาถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้แย่งชิงอำนาจ การแก้แค้น รวมถึงความรักสุดตราตรึงใจ ดูสนุกเข้มข้นทุกตอน

ซีรีส์ย้อนยุค “The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต”

เรื่องราวของเสิ่นหลีเกอ (หลี่ชิ่น) นักฆ่าสาวที่มีความเก่งกาจในด้านวรยุทธการต่อสู้ เป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตขึ้นมาพร้อมกับเหล่าพี่น้องศิษย์ร่วมสำนัก กระทั่งวันหนึ่งนางได้รับภารกิจให้ไปสังหาร เผิงเฉิงอ๋อง (ฉินห่าว) เพราะปักใจเชื่อว่าเขาเป็นคนไม่ดี แต่แผนลอบสังหารครั้งนี้กลับล้มเหลว พี่น้องศิษย์ร่วมสำนักถูกฆ่ารวมไปถึงอาหนู ศิษย์น้องคนสนิท ที่ตายด้วยน้ำมือของแม่ทัพลู่หย่วน (ฉีจี้)

ก่อนตายอาหนูได้มอบกำไลที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็กให้กับหลีเกอ ทำให้โชคชะตาของนักฆ่าสาวพลิกผัน กลายเป็นคุณหนูใหญ่ตระกูลแม่ทัพ นางจึงใช้โอกาสนี้คิดหาวิธีแก้แค้นให้อาหนู จนได้ไปพบเผิงเฉิงอ๋องที่ปลอมตัวมาสืบเรื่องราวของลู่หย่วน

เมื่อผ่านความเป็นความตายมาด้วยกันมากมายทั้งสองก็ต่างมีใจให้กัน แต่ด้วยภารกิจที่เธอจำต้องแบกรับ หลีเกอจึงลาจากชายคนรัก เพื่อเข้าวังไปเป็นชายารองของเผิงเฉิงอ๋องตามราชโองการ และในคืนวันวิวาห์หลีเกอก็ได้พบว่า ชายคนที่อยู่ในดวงใจคือคนเดียวกับชายที่เธอตั้งใจจะมาสังหาร

เรื่องราวความรักรวมถึง การแก้แค้นนี้ จะจบลงอย่างไร? ติดตามได้ “The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต” ได้ใน www.monomax.me/title/104044-the-song-of-glory.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

เสิ่นหลีเกอ นักฆ่าสาวที่มีความเก่งกาจในด้านวรยุทธการต่อสู้

บทความแนะนำ