GoGoSquid MONO MONOMAX ซีรีส์จีน นายเย็นชากับยัยปลาหมึก โมโนแม็กซ์

ยุคนี้ต้องดู !! ซีรีส์รักแนวอีสปอร์ต “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid”

Home / บันเทิง / ยุคนี้ต้องดู !! ซีรีส์รักแนวอีสปอร์ต “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid”

จัดซีรีส์ดี ๆ มาให้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ล่าสุดขอนำเสนอซีรีส์จีนสุดฮิต “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid” สุดยอดซีรีส์แนวอีสปอร์ต-โรแมนติกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2019 สร้างจากนิยายของนักเขียน “โม่เป่าเฟยเป่า” ซึ่งความโด่งดังของเรื่องนี้สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างสูงในประเทศจีน การันตีด้วยยอดวิวกว่าแปดพันล้าน นอกจากนี้ยังสร้างความฮือฮาในหมู่แฟน ๆ ต่างประเทศด้วยความสนุกของเนื้อเรื่อง บวกกับความหล่อลุคแบดบอย ของ “หลี่เซี่ยน”

ซีรีส์รักแนวอีสปอร์ต

“นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid”

เรื่องราวของ หานชางเหยียน หรือ ‘กันก็อด’ ที่เพิ่งแพ้การแข่งขันซีทีเอฟ (การแข่งไซเบอร์ซิเคียวริตี้) เขาได้เข้าไปยังอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ และได้พบกับ ถงเหนียน สาวน้อยอัจฉริยะเอกคอมพิวเตอร์ ถงเหนียนตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง จึงพยายามเข้าไปทำความรู้จักแต่เขากลับไม่สนใจเธอ ถงเหนียนไปสมัครเล่นเกมเดียวกับเขา และพยายามตีเนียนเข้าไปทำความรู้จัก ซึ่งนอกจากถงเหนียนจะเป็นโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ เธอยังเป็นไอดอลชื่อดังบนโลกออนไลน์ภายใต้ฉายา ‘หนูน้อยหมึก’ ทำให้เธอต้องไปออกงานเทศกาลดนตรี ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ทีมเคแอนด์เคมาแข่งซีทีเอฟ

ถงเหนียนตั้งใจจะไปให้กำลังใจคนที่เธอแอบชอบ แต่เมื่อไปถึงก็ได้รู้ความจริงว่าเทพบุตรแสนเย็นชาของเธอคือ ‘กันก็อด’ เจ้าของสโมสรเคแอนด์เค แถมทุกคนในทีมยังเข้าใจผิดว่าเธอเป็นแฟนของเขา ชางเหยียนปฏิเสธเธอ เวลาผ่านไปชางเหยียนและถงเหนียนได้มาพบกันอีกครั้งในงานนัดบอด ที่คุณปู่พยายามจะจับคู่เธอกับอู๋ไป๋ แต่อู๋ไป๋ประกาศต่อหน้าทุกคนว่า ถงเหนียนเป็นแฟนของชางเหยียน ทั้งคู่จึงได้ตกลงแกล้งคบกัน และเมื่อชางเหยียนได้รู้จักถงเหนียนมากขึ้น หัวใจที่เย็นชาของเขาก็เริ่มจะมีที่ว่าง ให้หนูน้อยหมึกเข้ามาปั่นป่วนอยู่เรื่อยไป

ติดตามชมซีรีส์จีน “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid” นำแสดงโดย หลี่เซี่ยน (รับบท หานชางเหยียน ) ,หยางจื่อ (รับบท ถงเหนียน ) และหูอี้เทียน (รับบท อู๋ไป๋) www.monomax.me/title/104043-go-go-squid.html ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid

ที่มา MONOMAX

บทความแนะนำ