MONO MONOMAX RentalLovers ซีรีส์ ซีรีส์ญี่ปุ่น สาวแฟนเช่าเขย่าหัวใจ โมโนแม็กซ์

“Rental Lovers สาวแฟนเช่า เขย่าหัวใจ” จากมังงะอนิเมะ สุดฮิตสู่ซีรีส์รักเบาสมอง

Home / บันเทิง / “Rental Lovers สาวแฟนเช่า เขย่าหัวใจ” จากมังงะอนิเมะ สุดฮิตสู่ซีรีส์รักเบาสมอง

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง นำเสนอ ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก – คอมเมดี้เรื่อง “Rental Lovers สาวแฟนเช่า เขย่าหัวใจ” จากมังงะในนิตยสาร Weekly Shounen Magazine เรื่อง Kanojo Okarishimasu ผลงานของอาจารย์ “Miyajima Reiji” ส่งต่อความสนุกด้วยการนำไปสร้างอนิเมะ สู่การเป็นซีรีส์รักเบาสมอง

ซีรีส์รักเบาสมองRental Lovers

สาวแฟนเช่า เขย่าหัวใจ

ที่จะพาคุณไปพบกับ “โกริคิ อายาเมะ” นักแสดง และนางแบบ แสนน่ารักจนได้รับรางวัล “ใบหน้าแห่งปี” จาก Nikkei Trendy ในปี 2011 และในซีรีส์เรื่องนี้ความน่ารักแสนซนของเธอยิ่งทวีคูณ เมื่อได้มารับบท “ทาคาสุงิ เรมิ” สาวสวยเบอร์ 1 แห่งบริษัทแฟนเช่า

เรื่องราวของ ทาคาสุงิ เรมิ สาวสวยเบอร์ 1 แห่งบริษัทแฟนเช่า RENTAL LOVERS เรมิถูกว่าจ้างโดย ยามาดะ โคสุเกะ (นากาโนะ ไทกะ) หนุ่มมหาวิทยาลัยที่ไม่มีคู่ แถมยังโดนเพื่อนรักอย่าง ทาจิบานะ ฮายาโตะ (อิโต้ เคนทาโร่) ทิ้งไปมีแฟน เมื่อโคสุเกะได้ออกเดทกับเรมิจังเขาก็ได้พบว่า เธอคือหญิงสาวในฝัน ที่รักและเข้าใจในตัวตนของเขาทุกอย่าง

แต่เมื่อหมดเวลาเช่า เรมิก็จะกลายเป็นคนละคนกับสาวที่โคสุเกะหลงรัก เรมิจะเย็นชาและไม่แม้แต่จะมีรอยยิ้มบนใบหน้า แถมเธอยังมีผ้าพันแผลอยู่ที่คอตลอดเวลา แต่ถึงอย่างนั้นโคสุเกะก็ยังคงหลงรักเรมิหมดหัวใจ และยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เช่าเรมิมาเป็นแฟนของเขาอีกครั้ง

ห้ามพลาด!!!ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดน่ารักเบาสมอง “Rental Lovers สาวแฟนเช่า เขย่าหัวใจ” ดูสนุกครบ 10 ตอน ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104095-rental-lovers.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Rental Lovers สาวแฟนเช่า เขย่าหัวใจ”