4MIX LGBTQ

เกินความคาดหมาย แฟนเม็กซิโกแน่น ! มินิคอนเสิร์ต 4MIX

Home / บันเทิง / เกินความคาดหมาย แฟนเม็กซิโกแน่น ! มินิคอนเสิร์ต 4MIX

เกินความคาดหมายจริงๆ สำหรับงานมินิคอนเสิร์ต “4MIX UNIX MEXICO ความร่วมมือของสถานทูตไทยในเม็กซิโก กับค่าย Khaosan Entertainment” ของ 4 หนุ่ม 4MIX นำโดย นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แม็กก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม – LGBTQ วงแรกของประเทศไทย จากค่าย KS GANG ที่จัดขึ้น ณ ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา (ตามเวลาเม็กซิโก)

แฟนเม็กซิโกแน่น ! มินิคอนเสิร์ต 4MIX

ซึ่งเป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆ เพราะภายในงานมีแฟนคลับเม็กซิโกไปรอชมคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่ม อย่างล้นหลามเกินคาด จนเต็มพื้นที่มากกว่า 2,500-3,000 คน แถมยังชูป้ายเชียร์ ส่งเสียงกรี้ดและร้องเพลง “Y U COMEBACK” ตามหนุ่มๆ ได้จนสุดเสียง ยิ่งไล่ดูภาพบรรยากาศจากอินเตอร์แฟน ก็ยิ่งภูมิใจที่ 4MIX ได้นำ T-POP ออกไปสู่สายตาชาวโลก ตีตลาดละตินอเมริกาได้สำเร็จ เรียกได้ว่างานครั้งนี้ ถือเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของเม็กซิโก จนมีสำนักข่าวของที่นั่น ลงพื้นที่มารายงานสถานการณ์กันแบบสดๆ เลยทีเดียว

4MIX UNIX MEXICO

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยต่างก็ปลื้มอกปลื้มใจ น้ำตาคลอไปกับหนุ่มๆ ที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และได้ผลักดันเรื่องของ LGBTQ แสดงออกถึงอุดมการณ์ความเท่าเทียม ไปในระดับโลก จนเป็นที่ยอมรับในฐานะวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ย้ำจุดยืนความเป็น LGBTQ BAND ได้อย่างน่าชื่นชมจริงๆ แถมงานนี้แฟนๆ ยังเรียกร้องอยากเห็น 4MIX บินไปจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศบราซิลอีกด้วย เพราะคาดว่าจะมีแฟนๆ บราซิลมารอชมหนุ่มๆ เยอะกว่านี้อีกหลายเท่าแน่นอน ยังไงก็คงต้องลุ้นและรอติดตามผลงานของน้องๆกันนะจ๊ะ ว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กันอีก

ภาพบรรยากาศ 4MIX UNIX MEXICO

นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แม็กก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม

มินิคอนเสิร์ต 4MIX

มินิคอนเสิร์ต 4MIX

LGBTQ วงแรกของประเทศไทย

LGBTQ วงแรกของประเทศไทย

ช่องทางติดตาม 4MIX Official

บทความแนะนำ