ดาวดวงใหม่ 8 The Star Idol ส่งผลงานแรก MV “เพื่อดาวดวงนั้น”

8 ดาวดวงใหม่ “The Star Idol” ส่งผลงานแรก MV “เพื่อดาวดวงนั้น”

Home / บันเทิง / 8 ดาวดวงใหม่ “The Star Idol” ส่งผลงานแรก MV “เพื่อดาวดวงนั้น”

ต้อนรับ 8 ดาวดวงใหม่ จากเวที The Star Idol ที่พร้อมเจิดจรัสในวงการบันเทิงไทย หมายเลข 1 แมดดอค เดวีส์, หมายเลข 2 พิม-ณิชชญา อู่นนทกานต์, หมายเลข 3 โอ-ณัทฐ์สุทธา สราญสิริบริรักษ์, หมายเลข 4 ภูมิ-พงศ์รชตะ ไชยศิวามงคล, หมายเลข 5 เอินเอิน-ฟาติมา เดชะวลีกุล, หมายเลข 6 กรณ์-พลัฏฐ์ ชยุตนิธิโรจน์, หมายเลข 7 บูม-สหรัฐ เทียมปาน, หมายเลข 8 คอปเปอร์-เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ กับเพลงแรก พร้อมมิวสิควิดีโอแรกจากพวกเขา “เพื่อดาวดวงนั้น” มาพร้อมดนตรีที่อัดแน่นไปด้วยพลังของคนรุ่นใหม่แต่ยังคงกลิ่นอายที่ทุกคนคุ้นเคยและจดจำ

8 ดาวดวงใหม่ The Star Idol

ส่งผลงานแรก MV “เพื่อดาวดวงนั้น”

ซึ่ง The Star Idol ทั้ง 8 คน ได้เผยความรู้สึกว่า “เป็นการถ่าย MV ครั้งแรกในชีวิต พวกเรารู้ตื่นเต้นมากๆ เพราะก่อนมาถ่ายก็จินตนาการ และนึกภาพมาตลอดว่าเราจะแสดงอารมณ์ออกมาอย่างไรบ้าง เพราะพวกเราไม่เคยถ่ายMVมาก่อน เป็นเรื่องที่ยากมากๆเลยครับ/ค่ะ ต้องถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมา ตอนถ่ายรู้สึกเกร็งมาก แต่ก็สนุกมากๆด้วยครับ/ค่ะ พวกเราต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนมากๆเลยครับ ที่ช่วยพวกเราทั้งการโพสต์ และบิ้วท์ท่าทางการแสดงอารมณ์ออกมา ทั้งสีหน้าและท่าทาง มุมกล้องต่างๆ ทำให้พวกเราได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ในการทำงาน ต้องขอบคุณจริงๆครับ/ค่ะ

ถ้าพูดถึงเพลง เพื่อดาวดวงนั้น ของเดอะสตาร์ฯ ในแต่ละปีก็มีเสน่ห์แตกต่างกันไป ซึ่งในเวอร์ชันนี้ของพวกเราทั้ง 8 คนก็เช่นกัน จะเป็นดนตรีแนวใหม่แต่ก็ยังมีกลิ่นอายเดิมๆ รวมถึงคาแรคเตอร์ของพวกเราก็จะแตกต่างกันไป จะมีทั้งนักดนตรี นักเต้น นักร้อง แต่ละคนก็จะสไตล์ตัวเองชัดเจน พร้อมที่จะโชว์ความสามารถที่มีอยู่ให้ทุกคนได้เห็นครับ/ค่ะ ด้วยเนื้อหาเพลงอย่างที่ทราบกันดี เวลาที่พวกเราร้องก็แอบมีขนลุกนะ (หัวเราะ) เป็นความใฝ่ฝันที่อยากจะได้มาร้องเพลงนี้ และพอได้มาร้องก็รู้สึกมีพลังที่จะถ่ายทอดไปถึงแฟนๆที่ติดตามเรา เป็นกำลังใจให้กับพวกเราทุกคนด้วยนะครับ รวมถึงMV เพื่อดาวดวงนั้น ผลงานชิ้นแรกที่พวกเราตั้งใจมากๆ ฝากติดตามกันนะครับ”

8 ดาวดวงใหม่ จากเวที The Star Idol

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “เพื่อดาวดวงนั้น” จาก 8 ดาวดวงใหม่ The Star Idol แมดดอค เดวีส์, พิม-ณิชชญา, โอ-ณัทฐ์สุทธา, ภูมิ-พงศ์รชตะ, เอินเอิน-ฟาติมา, กรณ์-พลัฏฐ์, บูม-สหรัฐ และ คอปเปอร์-เดชาวัต ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 รวมถึงติดตามชมและตามเชียร์พวกเขาได้ในรายการ The Star Idol ทุกวันอาทิตย์ เวลา 6 โมงเย็น ทาง ช่องวัน 31

บทความแนะนำ