4MIX

แฟชั่นรับ Summer กับศิลปินผู้นำเทรนด์ 4MIX ในคอลเลคชั่น Splash Collection – JD Sports

Home / แฟชั่น / แฟชั่นรับ Summer กับศิลปินผู้นำเทรนด์ 4MIX ในคอลเลคชั่น Splash Collection – JD Sports

เป็นศิลปินสายแฟชั่นผู้นำเทรนด์จริงๆ สำหรับวง 4MIX ศิลปิน LGBTQ+ วงแรกของไทย ที่ประกอบไปด้วย นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จากค่าย KS GANG ในเครือ Khaosan Entertainment ที่ล่าสุดได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับร้าน JD Sports ศูนย์รวมสินค้ากีฬา แฟชั่น และเครื่องแต่งกายลำลอง แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ร้านโปรดของสายสตรีท

แฟชั่นรับ Summer กับ “4MIX”

ในคอลเลคชั่น Splash Collection จาก JD Sports

พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อมความสดใส ต้อนรับ Summer ใน “Splash Collection” งานนี้ขอบอกเลยว่าแฟชั่นของแต่ละคนจัดเต็มความสดใสกันสุดๆ แถมแต่ละชุดก็มีความเป็น Unisex ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ไม่จำเป็นว่าจะใส่แค่เล่นกีฬาเท่านั้น แต่ยังสามารถใส่เป็นแฟชั่นแนวสตรีทเท่ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์ เป็นแฟชั่นไร้ขีดจำกัดได้อีกด้วย เรียกว่าตรงตามสไตล์และคอนเซ็ปต์ของวง 4MIX สุดๆ

แถมแฟชั่นเสื้อผ้าในเซ็ทนี้ยังเหมาะกับทุกสถานที่ ทั้งในร่มและกลางแจ้ง สามารถใส่ไปทำกิจกรรม ถ่ายรูปกับเพื่อนอวดลงโซเชียลเก๋ๆ รวมถึงยังเข้ากับสภาพอากาศที่ร้อนอย่างกับมีเพื่อนบ้านเป็นพระอาทิตย์ของประเทศไทยอีกด้วย เห็นแต่ละชุดที่หนุ่มๆ ใส่แล้ว สายสตรีทอย่างเราอยากจะพุ่งตัวไปช็อปที่ร้าน JD Sports ให้กระเป๋าแห้งกันไปเลย ส่วนเหล่า UNIX (ยูนิกซ์) แฟนคลับของหนุ่มๆ 4MIX ก็คงต้องรีบกำเงินไปอุดหนุน พร้อมใส่อวดน้องๆ 4MIX ให้เจ้าสี่ผสมชื่นใจกันได้เลยจ้า

โดยสามารถเลือกชมสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ร้านเจดีทั้ง 6 สาขา (เจดี ไอคอนสยาม, เจดี สยามเซ็นเตอร์, เจดี เทอมินอล 21 อโศก, เจดี เมกาบางนา, เจดี แฟชั่นไอส์แลนด์, เจดี เดอะมอล ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน) และช่องทางออนไลน์ www.jdsports.co.th