MONO MONO ORIGINALS MONOMAX ค่ายหนัง ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ บุษบา

สาวหมวยอินเตอร์ “ธิชา” ทุ่มสุดตัวไม่ห่วงสวย ในหนัง “บุษบา”

Home / บันเทิง / สาวหมวยอินเตอร์ “ธิชา” ทุ่มสุดตัวไม่ห่วงสวย ในหนัง “บุษบา”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ทุ่มสุดตัวให้กับการทำงานเป็นอย่างมาก สำหรับสาวหมวยอินเตอร์ ” ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ ” กับผลงานแอ็คชั่นครั้งแรกของชีวิต ในภาพยนตร์ เรื่อง “บุษบา (The Secret Weapon)” ค่าย “โมโน ออริจินอลส์ (MONO Originals)” การันตีความมันส์โดยผู้กำกับฯ และนักแสดงมากประสบการณ์ “ปีเตอร์ – นพชัย ชัยนาม” เตรียมจ่อคิวให้แฟนคลับได้รับชมพร้อมกัน ในวันศุกร์ ที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทาง “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)”

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ ในหนัง “บุษบา”

ถูกซ้อมอ่วม ! ฝืนกลั้นหายใจกว่าครึ่งนาที

ทีมข่าวฯ ถือโอกาสหยิบเบื้องหลังการถ่ายทำของ “ธิชา” ทุ่มสุดตัวแบบไม่ห่วงสวย ในฉากแอ็คชั่นเสี่ยงตาย ถูกซ้อมหนัก และต้องกลั้นหายใจไม่ให้สำลักน้ำเป็นเวลานานเกือบนาที

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ย่านรามอินทรา 117 ในซีนนี้เรื่องราวเกิดขึ้นจาก “ธิชา” ถูกผู้ร้ายจับตัวเพื่อเค้นหาความจริงบางอย่าง แต่ด้วยการที่ถูกฝึกมาเพื่อเป็นมือสังหาร จึงไม่ยอมปริปากให้ข้อมูลใดๆ เธอจึงถูกทรมานหนักอาการสาหัสปางตาย  และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดการพลาดคิว ทั้งธิชา และนักแสดงร่วมในฉาก จึงทำการซ้อมคิวกันก่อน

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

หลังจากนั้นผู้กำกับฯ ก็ให้ธิชา ทำสมาธิ และเดินกล้องทันทีที่ธิชาพร้อม ลงไปนอนกับพื้น จากนั้นถูกผู้ร้ายคว้าตัวขึ้นทุ่มลงไปบนที่นอน ถูกปิดหน้าด้วยผ้าขนหนู และถูกเทน้ำใส่หน้า โดยธิชาต้องกลั้นหายใจไม่ให้สำลักน้ำ นานกว่าครึ่งนาที เพื่อให้ตากล้องเก็บภาพในแบบลองเทค (Long Take) หลังจบซีน ทีมงานและผู้กำกับฯ ต่างปรบมือให้กับธิชาด้วยเป็นมืออาชีพ แสดงเองโดยไม่ขอใช้ตัวแสดงแทน หลังจากถ่ายทำเสร็จ ธิชา เล่าถึงการทำงานในฉากดังกล่าวว่า…

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ ในหนัง "บุษบา"

หนัง “บุษบา (The Secret Weapon)”

“ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่เคยเล่นหนังแอ็คชั่นมาก่อนในชีวิต ถือว่าเป็นการท้าทายและฉีกคาแรค เตอร์ของธิชามากกว่าทุกบทที่เคยได้รับมาเลยค่ะ ในเรื่องเราจะเป็นหนึ่งในสายลับองค์กรบุษบา ซึ่งจะไม่มีชื่อแต่ใช้รหัสตัวเลขแทนรหัสของธิชาคือ 014 ค่ะ ซีนวันนี้เราจะถูกจับไปทรมานเพื่อเค้นความจริง ก่อนถ่าย พี่ปีเตอร์ก็ถามว่าธิชาว่า กลั้นหายใจได้ซัก 20-30 วินาทีมั้ย ธิชาคิดว่าทำได้

พอเริ่มถ่ายจริงใกล้ๆ จะถึง 30 วิ.ก็รู้สึกว่านานเหมือนกัน รู้ว่าเลยค่ะว่าคนที่ตายเพราะขาดอากาศหายใจมันเป็นทรมานแค่ไหน ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยเห็นแต่ในหนังต่างประเทศ ไม่นึกว่าวันนึงเราจะได้แสดงมาเล่นในฉากสุดท้าทายขนาดนี้ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ในการทำงานที่ดีค่ะ แล้วก็ต้องขอบคุณทั้งผู้ใหญ่,ผู้กำกับ และทีมงานที่ไว้วางใจให้เราสามารถแสดงฉากนี้ได้ โดยไม่พึ่งตัวแสดงแทน ธิชาเองเป็นนักแสดงที่ใหม่มาก แล้วไม่เคยมีผลงานแนวนี้มาก่อน ฝากติดตามผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ”

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ ผลงานแอ็คชั่นครั้งแรกของชีวิต ในภาพยนตร์ เรื่อง “บุษบา (The Secret Weapon)”

ฉากที่ทิชาต้องกลั้นหายใจไม่ให้สำลักน้ำ นานกว่าครึ่งนาที เพื่อให้ตากล้องเก็บภาพในแบบลองเทค (Long Take)

ภาพยนตร์ เรื่อง “บุษบา (The Secret Weapon)”

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

ติดตามชมความฉากเเอ็คชั่นสุดมันส์ ของ “ธิชา-วงศ์ทิพย์กานนท์” กับบทบาทสาวนักฆ่า ปะทะบทบาทกับ มุก-พิชานา อยู่สุข, ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง และนักแสดงรุ่นใหญ่อีกมากมาย ในภาพยนตร์ เรื่อง “บุษบา (The Secret Weapon)” สามารถรับชมพร้อมกันได้ในวันศุกร์ ที่ 27 สิงหาคม 2564 ทาง “MONOMAX (โมโนแมกซ์)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์ www.monomax.me หรือสอบถามรายละเอียดที่ 02-100-7007

บทความแนะนำ