MONO MONO29 โมโน

ส่องไอจีนักแสดงสาว เจียงอี้อี้ จากบท เทพนาจา – ตัวจริงหวานเว่อร์

Home / บันเทิง / ส่องไอจีนักแสดงสาว เจียงอี้อี้ จากบท เทพนาจา – ตัวจริงหวานเว่อร์

เล่นบทบู๊ต่อสู้ได้คล่องแคล่ว จนถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากสำหรับ นักแสดงสาววัยรุ่น “เจียงอี้อี้” ที่มารับบท “เทพนาจา” ในซีรีส์จีนเรื่อง “นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร (Heroic Journey of Nezha)” ทางช่องMONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เวอร์ชั่นล่าสุด

เจียงอี้อี้ จากบท เทพนาจา

วันนี้ทีมข่าวฯ จึงถือโอกาสเข้าไปส่องไอจีของ “เจียงอี้อี้” เปิดวาร์ปตัวจริงที่ไม่ได้ห้าวอย่างในซีรีส์ จากนักแสดงเด็ก เป็นสาวน้อยหน้าหวาน นัยน์ตาโต ที่อนาคตไกล ประวัติคร่าวๆ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 2001 ที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ปัจจุบันยังเป็นนักศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยการแสดงแห่งชาติจีน

ผลงานที่ผ่านมา มีทั้งหนังและซีรีย์ดังหลายเรื่อง อาทิ ฉู่เฉียวจอมใจจารชน ,มังกรหยก 2014 ,จอมนางวังต้องห้าม,จอมนางชิงบัลลังก์และนาจา ตำนานเทพพิชิตมาร เป็นต้น

สำหรับแฟนคลับ นักแสดงสาว เจียงอี้อี้ ที่ต้องการติดตามความน่ารัก และผลงานของเธอเพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตาม อินสตาแกรม หรือ ไอจี ของเธอได้ที่ IG : jiangyii_olivia ทั้งนี้สามารถติดตามผลงานสนุกๆ จากซีรีส์เรื่อง “นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร (Heroic Journey of Nezha)” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.20 น.ได้ทาง ทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29

บทความแนะนำ