คูฮเยซอน นักแสดงเกาหลี อันแจฮยอน ไอดอลเกาหลี

แฟนคลับช็อค! คูฮเยซอน โพสต์แชทข้อความ อันแจฮยอน หลังฝ่ายชายขอหย่า

Home / บันเทิง / แฟนคลับช็อค! คูฮเยซอน โพสต์แชทข้อความ อันแจฮยอน หลังฝ่ายชายขอหย่า

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งข่าวสุดช็อคสำหรับแฟน ๆ และวงการบันเทิงเกาหลี หลังจากที่นักแสดงสาว คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้โพสต์ภาพข้อความแชทส่วนตัวกับ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) สามีของเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเรื่องการหย่าที่กำลังจะเกิดขึ้น

คูฮเยซอน โพสต์ข้อความแชท อันแจฮยอน หลังฝ่ายชายขอหย่า

พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความใต้โพสต์ดังกล่าวอีกด้วยว่า “แม่ของฉันรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ซึ่งมันไม่ดีต่อสุขภาพของท่าน และนี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันโพสต์สิ่งนี้ ฉันขอโทษค่ะ”

สำหรับเนื้อหาในแชทที่ คูฮเยซอนและอันแจฮยอน ได้พูดคุยกันก็คือ “อันแจฮยอนได้บอกกับภรรยาว่าจะมีแถลงข่าวเกี่ยวกับรายการและจะพูดถึงเรื่องหย่า แต่คูฮเยซอนได้บอกว่า คุณแม่ของตนไม่สบายอยู่ อยากให้มาคุยกับคุณแม่ก่อน แต่อันแจฮยอนได้ปฏิเสธที่จะพบคุณแม่ของคูฮเยซอน และคูฮเยซอนก็ได้พิมพ์กลับมาว่า อยากจะให้อันแจฮยอนมาขอโทษคุณแม่ก่อนที่ไม่สามารถรักษาสัญญาที่ได้ให้ไว้ในตอนแต่งงาน”

คูฮเยซอน & อันแจฮยอน

ภาพแชทข้อความระหว่าง คูฮเยซอน & อันแจฮยอน

และเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา นักแสดงสาว คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ก็โพสต์ภาพข้อความเกี่ยวกับการแต่งงานของตนเอง โดยมีเนื้อหาว่า “ฉันรักคุณ (คูฮเยซอน), ผมรักคุณ (อันแจฮยอน)”

และทั้งนี้ใต้โพสต์ดังกล่าวยังได้มีการระบุข้อความอีกด้วยว่า “สามีที่เปลี่ยนใจ เพราะหมดรักแล้ว ต้องการที่จะหย่า และฉันต้องการออกมาปกป้อง (อาทิตย์หน้าฝ่ายสามีของฉันจะออกมาแถลงข่าว ฉันอยากจะประกาศให้ทุกคนทราบว่า ทั้งหมดที่ฝ่ายนั้นพูดไม่ใช่ความจริง และหวังว่าความจริงจะปรากฎ)”

คูฮเยซอน & อันแจฮยอน

คูฮเยซอน & อันแจฮยอน

คูฮเยซอน & อันแจฮยอน

คูฮเยซอน & อันแจฮยอน

ข้อมูลจาก : www.soompi.com, www.thebangkokinsight.com
ภาพจาก : allkpop, IG : @aagbanjh, @kookoo900

บทความที่น่าสนใจ