daddy PRODUCE X 101 UP10TION VICTON อี จินฮยอก ฮัน ซึงอู ไอดอลเกาหลี

ยิ่งรู้จัก ยิ่งหลงรัก จินฮยอก & ซึงอู | 2 แดดดี้ จากรายการ PRODUCE X 101

Home / บันเทิง / ยิ่งรู้จัก ยิ่งหลงรัก จินฮยอก & ซึงอู | 2 แดดดี้ จากรายการ PRODUCE X 101

อันยอง… เหล่าโปรดิวเซอร์นิมทุกคนนะจ๊ะ ในบทความ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมารู้กับ 2 เด็กฝึก อี จินฮยอก และ ฮัน ซึงอู ที่เหล่าโปรดิวเซอร์นิมต่างยกให้เขาทั้งสองคนเป็น “แดดดี้” (อัปป้า) ประจำรายการ produce x 101 สำหรับใครที่กำลังติดตาม produce x 101 รายการเซอร์ไวเวอร์เรียลลิตี้โชว์ ชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่ในตอนนี้ได้เดินทางมาถึงครึ่งทางกันแล้วและเหลืออีกไม่กี่อีพีเท่านั้น เราก็จะได้รู้กันแล้วว่าเด็กฝึกคนไหนบ้างที่จะได้เดบิวต์เป็นวงบอยแบนด์แห่งชาติวงใหม่

2 แดดดี้ “จินฮยอก & ซึงอู” จากรายการ PRODUCE X 101

และเราก็เชื่อว่ามีแฟน ๆ หลายคนที่มีความรู้สึกรักและผูกพันกับเหล่าเด็กฝึกกันอย่างแน่นอน เนื่องจากเราได้เห็นเหล่าเด็กฝึกในหลาย ๆ มุมมากยิ่งขึ้น (พูดไปแล้วน้ำตาก็จะไหล) แต่ว่าในตอนนี้เราพักเบรกเรื่องดราม่ากันเอาไว้ก่อนดีกว่า

[THAI SUB] PRODUCE X 101ㅣเด็กฝึกหัดอีจินฮยอกและฮันซึงอูมีลูกแล้ว! 

Link : seeme.me/ch/mnet/kplVKV

เพราะอย่างที่เราได้กล่าวไปข้างต้นว่า ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปรู้จักกับ 2 แดดดี้ แห่งรายการ produce x 101 กันให้มากยิ่งขึ้น (ขอแอบกระซิบไว้นิดนึงเลยว่านอกจากหนุ่มจินฮยอกและหนุ่มซึงอู จะเป็นแดดดี้ของเหล่าเด็กฝึกแล้ว เขาทั้งสองคนยังมีมุมหล่อ เท่ ดีต่อใจสาว ๆ กันอีกด้วย)

ฮัน ซึงอู

ฮัน ซึงอู

มาเริ่มกันที่เด็กฝึก ฮัน ซึงอู (Han Seung-woo) เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2537 จากค่าย PLAN A ซึ่งเขาเคยเดบิวต์มาแล้วในนามของวง VICTON ในตำแหน่งแร็ปเปอร์นำ นักร้องเสริม นักเต้นนำ และยังเป็นหัวหน้าวง อีกด้วย แต่เนื่องจากวงของเขาไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เขาจึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมรายการ produce x 101 (ทั้งนี้ยังมีสมาชิกวง VICTON ที่เข้าร่วมรายการนี้ก็คือ ชเว บยองชาน)

ฮัน ซึงอู

2 หนุ่ม ซึงอู & บยองชาน จากวง VICTON 

และด้วยบุคลิกของหนุ่มซึงอู ก็ทำให้เหล่าโปรเดิวเซอร์นิมมักจะเห็นเขาในโหมดของฮยองคนใจดีที่คอยช่วยเหลือน้อง ๆ ที่มาพร้อมกับสกิลสายโวคอล ที่มีพลังเสียงนุ่มทุ้มละลายใจสาว ๆ นอกจากนี้เขายังได้รับฉายาว่าเป็นอีกหนึ่ง แดดดี้ สุดฮอตจากรายการอีกด้วย เนื่องจากเราจะได้โมเมนต์น่ารัก ๆ ของหนุ่มซึงอู และน้องดงพโย กันอยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งระดับความฮอตของหนุ่มซึงอูก็ยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เพราะหลังจากที่แฟน ๆ ได้ชมการแสดงของเขาในเพลง BOSS ก็ทำให้แฟน ๆ ต่างโหวตให้เขาเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความกร๊าวใจสุด ๆ ในรายการ และล่าสุด! กับเพลง ME AFTER YOU ก็ทำให้เขาได้รับคะแนนโหวตจากแฟน ๆ ไปอย่างมากมายเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวเลยว่าใครที่ได้ฟังเสียงของหนุ่มซึงอู จะต้องตกหลุมเขาอย่างแน่นอน

[THAI SUB] PRODUCE X 101ㅣทีม 국프만나 – Me After You @การแข่งขันรอบ Position

Link : seeme.me/ch/mnet/keGyQa

ฮัน ซึงอู

โมเมนต์น่ารัก ๆ หนุ่มซึงอู & น้องดงพโย produce x 101

ฮัน ซึงอู

ฮัน ซึงอู

รวมภาพ ฮัน ซึงอู

อี จินฮยอก

อี จินฮยอก

สำหรับเด็กฝึก อี จินฮยอก (Lee Jinhyuk) เกิดเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2539 จากค่าย T.O.P Media ซึ่งเขาเคยเดบิวต์มาแล้วในนามของวง UP10TION โดยเขาได้ชื่อในการเดบิวต์ว่า เวย์ (Wei) ในตำแหน่งของ แร็ปเปอร์หลัก นักเต้นหลัก แต่เนื่องจากวงของเขาไม่ประสบความสำเร็จมากนัก ทำให้เขากับ คิมอูซอก (สมาชิกในวงอีก 1 คน) ตัดสินใจมาเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ produce x 101 เพื่อเดินทางตามความฝันของตนเองอีกครั้ง

หลังจากที่ รายการได้ออนแอร์ออกมาหลายสัปดาห์แล้วนั้น หลาย ๆ คนที่ได้ติดตามรายการคงจะได้เห็นหนุ่มจินฮยอกในภาพลักษณ์ของ แดดดี้ (อัปป้า) ของเหล่าเด็กฝึกอยู่เสมอ ทั้งคอยสอน ให้คำปรึกษา และให้กำลังใจน้อง ๆ ทุกคน โดยเฉพาะโมเมนต์น่ารัก ๆ กับน้องจินอู (ที่ทุกคนต่างบอกว่าเขาทั้งสองเป็น พ่อ-ลูก กัน) ขอบอกเลยว่า มันน่ารักจริง ๆ เมื่อเขาทั้งสองคนได้อยู่ด้วยกัน

อี จินฮยอก

ซึ่งเรียกได้ว่าหนุ่มจินฮยอกนั้น นอกจากจะมีมุมน่ารัก ๆ อบอุ่นแล้ว เขาก็ยังมีมุมเท่ ๆ ให้เราได้เห็นเช่นกัน อย่างเช่น ในเพลง BOSS ที่เขาได้รับหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ และล่าสุด! กับการแบ่งทีมแข่งขันรอบที่ 2 โดยเขาได้เลือก Group Battle : X (Rap+Dance) เพลง Turtle Ship จาก SMTM4 หนุ่มจินฮยอกก็ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง

โดยเขาได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ พร้อมทั้งโชว์การแร็ปและเต้น จนให้เขาได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ ของกลุ่ม X ไปได้ อีกด้วย แล้วอย่างงี้จะไม่ให้แฟน ๆ ต่างเทใจให้กับหนุ่มคนนี้กันได้อย่างไร อัปป้าของเหล่าเด็กฝึก

[THAI SUB] PRODUCE X 101ㅣอีจินฮยอกกับความลำบากที่ต้องแบก 

Link : seeme.me/ch/mnet/9aEyrW

อี จินฮยอก

อัปป้าจินฮยอก และลูกชายของเขา น้องจินอู

อี จินฮยอก

อี จินฮยอก

รวมภาพ อี จินฮยอก

ภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ของหนุ่มจินฮยอก หนุ่มซึงอู และเพื่อน ๆ ใน produce x 101 

produce x 101

produce x 101

produce x 101

produce x 101

รวมภาพเหล่าเด็กฝึก produce x 101

ขอบคุณภาพจากเครดิตตามภาพ, FB : Mnet 프로듀스 X 101(PRODUCE X 101), www.pinterest.com, IG : @produce_x_101

บทความที่น่าสนใจ