การเก็บรักษาอาหาร ทำอาหาร ทำอาหารทานเอง วิธีทำอาหาร สูตรอาหาร

มาดูอีกมุมนึงของ 3 คนสุดท้าย Masterchef Thailand Season 3 ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

Home / บันเทิง / มาดูอีกมุมนึงของ 3 คนสุดท้าย Masterchef Thailand Season 3 ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

จากคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร จาก 3,000 คนทั่วประเทศ ได้ผ่านการคัดเลือกจนเหลือ 19 คนที่ได้เข้าสู่การแข่งขัน การแข่งขันดุเดือดทุกสัปดาห์ แต่ละคนต้องผ่านอุปสรรค์มากมาย จนในที่สุดก็ได้ 3 คนสุดที่จะเข้าไปแข่งขันในรอบ Final

3 คนสุดท้าย Masterchef Thailand season3

ต้องบอกเลยว่า กว่าทั้ง 3 คนจะได้มาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรค์มากมาย และต้องเรียนรู้ที่จะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ในการทำอาหาร ปรุงแต่งรสชาติให้ออกมาดีที่สุด นอกจากพวกเขาจะเก่งเรื่องทำอาหารแล้ว พวกเขาทั้ง 3 คนยังมีอาชีพและมีความสามารถในด้านอื่นอีก เรามาดูกันว่าแต่ละคนเก่งเรื่องอะไรกันบ้าง

คนแรก เควส ลูกครึ่ง ไทย-กาตาร์

เควส

ภาพจาก : IG @mrquest_

นอกจากเขาจะมีพรสวรรค์ในการทำอาหารแล้ว เขายังเป็นจิตรกร รักในการวาดรูปไม่แพ้ไปกว่าการทำอาหาร แถมฝีมือในการวาดรูปของเขายังออกมาสวยงามอีกด้วย เขาบอกว่าการวาดรูปกับการทำอาหารมีสิ่งหนึ่งที่ลิ้งหากันได้คือ เขาสามารถวาดรูปอาหารได้ เขาจะมีสมุดอยู่เล่มนึงที่รูปอาหารที่เป็นเมนูของเขาเอง

คนที่ 2 เตย

เตย

ภาพจาก : IG @toeikal

สาวร่างเล็กที่ความสามารถล้นเหลือ ผ่านการแข่งขันจาก 3,000 คน ผ่านบททดสอบมากมาย จนมาถึง3คนสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ ในตอนแรกเธอเล่าว่าแม่ของเธอไม่สนับสนุนสักเท่าไหร่ แต่พ่อเห็นเราทำแล้วมีความสุขเลยบอกให้ทำให้เต็มที่ไปเลย จนมาตอนนี้เธอได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเธอทำออกมาได้ดี และแม่ของเธอภูมิใจ ยอมรับในการทำอาหารของเธอแล้ว

คนสุดท้าย แมกซ์

แมกซ์

ภาพจาก : IG @maxamillionz

แมกซ์ หรือที่หลายๆคนเรียกว่า เจ้าแม่ขนมหวาน นอกจากเขาจะทำขนมเก่งแล้วเขายังพัฒนาฝีมือการทำอาหารอื่นๆอีกด้วย แมกซ์เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่มีความฝัน และอยากเดินตามฝัน หลายคนที่สนใจในเรื่องการทำอาหารเพราะอยากเปิดร้านอาหาร อยากเป็นเชฟ แต่ความฝันจริงๆของแมกซ์คือการเป็นครูสอนทำอาหารทั้งของคาวและของหวาน สำหรับเขามันมีความสุขมากกว่าการที่เขาได้เงินเสียอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก : MasterChef Thailand

บทความแนะนำ