ดาราเกาหลี ทงบังชินกี ปาร์คยูชอน ยาเสพติด ไอดอลเกาหลี

ปาร์คยูชอน JYJ – โดนตำรวจสอบสวนข้อหาเสพยาบ้า หลังจากตรวจพบสารในขนหน้าแข้ง

Home / บันเทิง / ปาร์คยูชอน JYJ – โดนตำรวจสอบสวนข้อหาเสพยาบ้า หลังจากตรวจพบสารในขนหน้าแข้ง

อีกข่าวที่สร้างความรู้สึกช็อกให้กับแฟน ๆ ในกรณีที่ ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) หรือ มิกกี้ สมาชิกบอยแบนด์วง JYJ ถูกตำรวจสอบสวนข้อหาซื้อและเสพยา โดยพบผลหลังจากการตรวจขนหน้าแข้งของเขา

ปาร์คยูชอน JYJ – โดนตำรวจสอบสวนข้อหาเสพยาบ้า

ล่าสุด! ปาร์คยูชอน ยอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมดเกี่ยวกับการเสพสารเสพติด ซึ่งศาลมีคำสั่งตัดสินให้จำคุก 1 ปี 6 เดือน และปรับเงินเป็นจำนวน 1.4 ล้านวอน ที่มา : 567KZone

Update เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2562 :  ถูกควบคุมตัวสอบสวน  และยืนยันว่าตนบริสุทธิ์ตลอดการสอบสวน

นอกจากนี้ยังมีอาการเครียด และขอหยุดการสอบสวนก่อน

จากนั้นหลังถูกควบคุมตัว 3 วัน ( ในวันที่ 29 เม.ย. 62 ) ยอมรับสารภาพว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ทั้งนี้ทางตำรวจจะมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีก เพื่อหาช่องทางขยายผลการซื้อยา

อ้างอิงจาก : news.sbs.co.kr

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 22 เม.ย. 2562 ว่า ปาร์คยูชอน นักร้องนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ สมาชิกปาร์คยูชอนบอยแบนด์วง JYJ ถูกตำรวจสอบสวนในฐานละเมิดกฎหมายเกี่ยวกับการซื้อและการใช้ยาเสพติด โดยก่อนหน้านี้ เคยได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง และขอให้ตำรวจสืบสวนเขาฐานใช้ยาเสพติด

จ้าหน้าที่จึงเก็บตัวอย่างเส้นขนซึ่งเป็นขนหน้าแข้งจากตัวของเขา ไปให้สำนักงานนิติเวชวิทยาแห่งชาติ (NFS) โดยผลออกมายืนยันแล้วว่า พบร่องรอยของสาร ‘ฟิโลปอน’ หรือ ยาบ้า ในตัวอย่างเส้นขนหน้าแข้งของปาร์คยูชอน

ปาร์คยูชอน เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยซื้อยาบ้าที่กรุงโซล และร่วมกันเสพยากับ ฮวาง ฮานา อดีตแฟนของเขา ในตอนนี้จึงทำให้ ปาร์คยูชอน กำลังรอรับการสอบสวนเพิ่มเติมจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในวันที่ 26 เม.ย. 62 นี้

ถือเป็นเรื่องสร้างความตกใจให้แฟน ๆ อยู่ไม่น้อยสำหรับข่าวของ ปาร์คยูชอน เพราะเขาเองถือเป็นศิลปินที่มีความสามารถและเคยมีผลงานออกมาสร้างความสุขให้แฟน ๆ มากมาย

ประวัติฉบับย่อ

ปาร์ค ยูชอน เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นักแต่งเพลง เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2529 ในเขตจองโน โซล ประเทศเกาหลีใต้ จบการศึกษาจาก Kyung Hee University มีความสามารถพิเศษมากมาย อาทิ  ร้องเพลง, แต่งเพลง, พูดภาษาอังกฤษดีมาก เขาเคยใช้ชีวิตที่ประเทศอเมริกา และเคยชนะเลิศการประกวดร้องเพลงที่เวอร์จิเนียในปี 2001 หลังจากนั้นได้รับรางวัลพิเศษจากการประกวดร้องเพลงเยาวชน KBN ในปี 2003

ภายหลังได้รับการทาบทามให้มาร่วมทีมเพียงแค่ 6 เดือน ก่อนการเปิดตัววงทงบังชินกี (TVXQ) อย่างเป็นทางการ เขาเป็นคนเก่งและสามารถเรียนรู้ได้เร็ว จึงเข้ากับสมาชิกคนอื่น ๆ ได้ไม่ยาก นอกจากนี้ ยังมีความสามารถในการเล่นเปียโน และแต่งเพลงไว้มากมาย นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงซีรีส์ดัง ๆ อาทิ rooftop prince, Missing You และ The Girl Who Sees Smells เป็นต้น

แถลงการณ์จาก C-JeS Entertainment

ปัจจุบัน ปาร์ค ยูชอน มีข่าวพัวพันคดีดังเกาหลี ต้นสังกัด C-JeS Entertainment ได้ตัดสินใจยุติสัญญากับ “พัคยูชอน” โดย แถลงการณ์ มีใจความดังต่อไปนี้

“สวัสดีครับ นี่คือ C-JeS Entertainment ในขณะที่เราเชื่อมันในแถลงการณ์ของ “ปาร์คยูชอน” ที่เขาบอกว่าไม่ได้กระทำความผิดและสังเกตการณ์ในกระบวนการสืบสวน เราได้รับทราบจากบทความข่าวเมื่อวานนี้ว่า ผลตรวจสารเสพติดในร่างกายของเขาเป็นบวก (พบสารเสพติด) ซึ่งได้ทดสอบโดยสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติ (NFS : National Forensic Service)

เรารอให้ผลการสืบสวนออกมา ซึ่งในขณะเดียวกันเราได้เชื่อในคำให้การของ “ปาร์คยูชอน” ซึ่งเป็นศิลปินภายใต้สังกัดของเรา แต่เรารู้สึกแย่ที่เราได้พบกับผลลัพธ์เช่นนี้ เราได้ข้อสรุปว่า เราไม่สามารถที่จะฟื้นคืนความสัมพันธ์ในการเชื่อมันต่อ “ปาร์คยูชอน” ได้ และตัดสินใจที่จะยุติสัญญากับเขา”

ตามที่ “ปาร์คยูชอน” ได้เผยในงานแถลงข่าว เขาจะออกจากวงการบันเทิง กิจกรรมโปรโมตอื่นๆ จะถูกยกเลิกลง และเขาจะทำตามการตัดสินใจของทางกระทรวงยุติธรรม ทางบริษัทได้รับรู้ถึงความร้ายแรง และความรับผิดชอบต่อกรณีนี้อย่างสุดซึ้ง เราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงและมีมาตรการที่เข้มงวด เพื่อที่จะป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

เราต้องขอก้มศีรษะขอโทษ สำหรับการที่สร้างความกังวลต่อเหตุการณ์ไม่ดีเช่นนี้”

ที่มาจาก: thairath, KORSERIES, soompi

บทความแนะนำ