นักร้อง ป๊อบ ปองกูล

6 เพลงฮิตติดหู ของนักร้องเสียงนุ่ม “ป๊อบ ปองกูล” ฟังแล้วอินสุดใจ 

Home / บันเทิง / 6 เพลงฮิตติดหู ของนักร้องเสียงนุ่ม “ป๊อบ ปองกูล” ฟังแล้วอินสุดใจ 

หากให้เพื่อน ๆ ลองนึกถึงนักร้องชาวไทย ที่มีเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ นุ่มนวล ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ อย่างมากมาย เราเชื่อเลยว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีนักร้องสายหมีอย่าง ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง กันอย่างแน่นอน

รวมเพลงฮิต ป๊อบ ปองกูล ฟังแล้วอินสุดใจ

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะรวม 6 เพลงสุดซึ้ง ที่ทำเอาคนฟังอินจนต้องร้องไห้ตามของหนุ่มป๊อบ ปองกูล มาให้แฟน ๆ ได้ย้อนฟังกันอีกครั้ง อย่ารอช้า!! ไปดูกันเลยว่าจะมีเพลงไหนกันบ้าง….

เพลงที่ 1 อยากรู้… แต่ไม่อยากถาม

สำหรับ เพลง อยากรู้… แต่ไม่อยากถาม เป็นเพลงที่หนุ่มป๊อบร้องตั้งแต่ตนเองยังเป็นนักร้องนำวง Calories Blah Blah อยู่ ซึ่งเพลงนี้ก็มีท่อนเด็ดอยู่ว่า “เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า” ที่ทำเอาคนแอบรักเพื่อนสนิทต้องเปิดวนฟังไปเลยค่ะ (ก็มันโดนใจอ่ะเนอะ!!)

เพลงที่ 2 ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ

เพลง ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เป็นเพลงที่ป๊อบ ปองกุล ฟีเจอริ่งกับนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต “น้ำเต็มแก้ว” นั่นก็คือ ดา เอ็นโดรฟิน ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก และเพลงนี้ยังเรียกได้ว่าเป็นฮอตที่สุดในช่วงประมาณปี 2550 เลยก็ว่าได้ ที่ทุกคนต่างนำมาร้อง Cover กันเป็นจำนวนมาก

เพลงที่ 3 ปล่อย

เพลง ปล่อย เป็นเพลงที่มียอดผู้เข้าชมคลิปสูงมากกว่า 100 ล้านวิว สำหรับท่อนฮุคที่ทำให้หลาย ๆ คน ถึงขั้นร้องไห้อินตามเพลงก็คือ “แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี แล้วใจของเธอจะเปลี่ยนไป แล้ววันหนึ่ง เขาจะหายไป แม้วันนี้จะยังรู้สึก แม้จะยังคิดถึงเขาอยู่ ทุกลมหายใจ”

เพลงที่ 4 คนที่ไม่เข้าตา

Link : seeme.me/ch/monofresh/9aGVpq?pl=y8Lrmy

เพลง คนไม่เข้าตา เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเศร้าที่ไม่ว่าจะฟังอีกกี่รอบก็สามารถทำให้เราอินและร้องไห้ไปตามเพลงได้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงยอดฮิตติดหูคนฟังทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว กับเนื้อหาเพลงสุดกินใจ โดยเฉพาะท่อน “จะมีใคร ใครรัก คนหน้าตาอย่างฉัน ที่มันธรรมดา ไม่เข้าตาเหมือนใคร ๆ”

เพลงที่ 5 ระหว่างที่รอเขา

เพลง ระหว่างที่รอเขา เป็นเพลงที่หนุ่มป๊อบฟีเจอริ่งกับ ธีร์ ไชยเดช ซึ่งเป็นนักร้องที่หนุ่มป๊อบชื่นชอบในเสียงร้องและแนวเพลงของเขา สำหรับความหมายของเพลงเป็นการสื่อให้เราได้เห็นถึงการแอบรักใครคนหนึ่ง เพียงแค่เราทำให้เขามีความสุขได้ เราก็มีความสุขตามไปด้วย ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วเราจะไม่สมหวังก็ตาม โดยเฉพาะท่อนที่ทำให้หลาย ๆ คนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ก็คือ “ระหว่างที่รอเขา อย่างน้อยช่วยเธอ ไม่ต้องเหงา อยากทำหน้าที่นี้ แม้เพียงแค่ชั่วคราว แค่ต้องการเท่านี้ได้ไหม ก่อนที่เขาจะมาแทน”

เพลงที่ 6 ภาพจำ

เพลง ภาพจำ เป็นอีกหนึ่งเพลงสุดเศร้า สำหรับการที่ต้องสูญเสียคนรักไป โดยไม่มีวันกลับมา แต่เรื่องราวของเรากับคนรักไม่เคยจางหายไปเลย แต่สุดท้ายแล้วยังไงเราก็ต้องก้าวเดินต่อไปข้างหน้าให้ได้ (ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีเขาคอยอยู่เคียงเราแล้วก็ตาม) ซึ่งตรงกับท่อนที่ร้องว่า “ภาพจำยังชัดเจน เหมือนเดิมทุกอย่าง ภาพเธอยังชัดเจน เหมือนเดิมไม่ต่าง แต่ภาพของฉันในใจเธอ ที่มีภาพเขาเข้ามาแทนคงแสนเลือนราง ภาพจำของเรามันคงต่างกัน”

ป๊อป ปองกูล เสิร์ฟเพลงรัก ให้แฟนเพลงฟินใน Season of Love Song 8

Link : seeme.me/ch/music/9Z3jYM

ตอบยังไง/แพ้คำว่ารัก/ฤดูอกหัก – Mono Fresh 2 Tone Concert “Big Love เพลงรักหัวใจใหญ่”

Link : seeme.me/ch/monofresh/9wLw5M

ภาพจาก IG : @pongkool

บทความที่น่าสนใจ