ดี เดอะสตาร์ นักร้อง เดอะสตาร์

จำกันได้หรือเปล่า? ดี เดอะสตาร์ สาวน้อยเสียงทรงพลัง ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวย น่ารัก

Home / บันเทิง / จำกันได้หรือเปล่า? ดี เดอะสตาร์ สาวน้อยเสียงทรงพลัง ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวย น่ารัก

ยังจำสาวน้อยเสียงสวย ทรงพลังคนนี้กันได้หรือเปล่า “ดีลิเลียน อัลฟอร์ด หรือ ดี เดอะสตาร์ 9” ที่ได้สลัดลุคสาวน้อยผิมหยิก มาเป็นสาวสวยหุ่นดี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวของวงการบันเทิงที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยให้เราได้เห็นกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะมาอัพเดทภาพความน่ารักของสาวน้อยคนนี้ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันด้วย

หุ่นเป๊ะเว่อร์ “ดี” สาวน้อยจากเวทีเดอะสตาร์

ดี เดอะสตาร์

ดี เดอะสตาร์

สำหรับ “น้องดี” เริ่มเข้าวงการบันเทิง จากการประกวดร้องเพลงในรายการ The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 1 โดยมี “กอล์ฟ เบญจพล” เป็นเทรนเนอร์ในการประกวด หลังจากที่การประกวดนี้จบลงแล้ว น้องดี ก็ไม่ได้หยุดที่จะเดินตามความฝันเพียงเท่านี้ เพราะเธอเดอะสตาร์ 9ได้รอให้ตนเองมีอายุครบ 15 ปีบริบูรณ์ และก็ได้สมัครเข้าร่วมในการแข่งขันประกวดร้องเพลงในเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 ด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์และทรงพลังของเธอก็สามารถเอาชนะใจกรรมการทั้ง 3 คน ผ่านเข้ารอบ 22 คนสุดท้าย ได้เป็นตัวแทนของภาคกลางเพื่อเข้าไปคัดเลือกในรอบต่อไป และสุดท้าย น้องดี ก็สามารถทำได้สำเร็จ โดยได้ผ่านเข้ารอบมาเป็น 8 คนสุดท้าย ของเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 

ซึ่งหลังจากที่ การประกวดจบลงไปแล้ว น้องดี ก็ได้มีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย เช่น เพลงเพื่อดาวดวงนั้น รวมเดอะสตาร์ 9, เพลงตัวเบาเบา ดี เดอะสตาร์, เพลงอาจเป็นคนนี้ (เพลงประกอบละคร เล่ห์นางฟ้า) ดี เดอะสตาร์ และเพลงรักของฉันนั้นคือเธอ รวมศิลปินเดอะสตาร์ เป็นต้น ต่อมาเมื่อปี 2559 น้องดี ก็ได้มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วยก็คือ เรื่องขอโทษที่รักเธอ ทางช่องวัน

ดี เดอะสตาร์

น่าร๊ากกกกก

ดี เดอะสตาร์

ดี เดอะสตาร์

เท่สุดๆๆๆ ไปเลย

ดี เดอะสตาร์

หุ่นดีมากกกก

ดี เดอะสตาร์

รวมภาพ สาวเสียงสวย ‘ดี เดอะสตาร์’

ภาพจาก IG : @dee_lilian