ละคร ละครน่าดู อิน สาริน

ดาวรุ่งทั้งนั้น! อิน-น้ำหวาน-ภณ พระนางจากละครใหม่ ฟากฟ้าคีรีดาว

Home / บันเทิง / ดาวรุ่งทั้งนั้น! อิน-น้ำหวาน-ภณ พระนางจากละครใหม่ ฟากฟ้าคีรีดาว

หลังจากที่ค่ายเป่าจินจงประกาศนักแสดงนำในละครเรื่องใหม่ “ฟากฟ้าคีรีดาว” ก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนบะครเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการรวมนักแสดงดาวรุ่งของช่องไว้ด้วยกัน ได้แก่ อิน-สาริน รณเกียรติ, น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชมภู และ ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์

อิน-น้ำหวาน-ภณ พระนางจากละครใหม่

ฟากฟ้าคีรีดาว ละครแนวรัก/โรแมนติก/ดราม่า สุดเข้มข้น เป็นการประชันฝีมือทางการแสดงครั้งแรกของหนุ่มภณและอิน รับบทเป็นพี่น้องร่วมสายเลือด ที่ต้องมาขับเคี่ยวกันเพื่อชนะใจดานิกา รับบทโดยน้ำหวาน ซึ่งละครเรื่องนี้กำกับและดูแลโดย อาตู่ นพพล บอสใหญ่ของค่ายเป่าจินจง รับประกันความเข้มข้นแน่นอน แถมยังมีแพลนยกกองไปถ่ายทำกันถึงประเทศอินเดียอีกด้วย แฟนละครอดใจรอดูไม่ไหวแล้วๆๆ

ด้วยการคว้านักแสดงนำที่กำลังมีกระแสมาแรงอยู่ในขณะนี้ ทำเอาแฟนๆ ตั้งตารอดูละครกันอย่างใจจดใจจ่อ วันนี้แคมปัส-สตาร์ จะพาไปทำความรู้จักนักแสดงดาวรุ่งทั้ง 3 คนนี้เพิ่มเติมกันค่ะ

อิน สาริน

อิน สาริน

สาริน รณเกียรติ ชื่อเล่น อิน เกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2538 อายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบสถาปัตยกรรม (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2

อินเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นหนุ่มคิวท์บอยของจุฬาฯ และได้มีโอกาสเข้ามาทำงานเป็นดีเจคลื่น GET 102.5 จากการชักชวนของรุ่นพี่ จากนั้นก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในการเข้ามาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 3 ประเดิมผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง ‘ดวงใจในไฟหนาว’ และมีผลงานต่อๆ มาอีก ได้แก่ ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา, ทองเอกหมอยาท่าโฉลง และล่าสุดกับเรื่องฟากฟ้าคีรีดาว รับบทเป็น คีรี

ขอบคุณภาพจาก IG:@inpitar

>> หลงเสน่ห์ อิน สาริน ในคาแรคเตอร์ ภูผา ซีรีส์ลูกผู้ชาย (พระเอกเต็มตัวเรื่องแรก)
>> “อิน-สาริน” คิ้วบอยสุดฮอต เรียนจบมุ่งมั่น เป็นสถาปนิกและนักแสดงคุณภาพ !

น้ำหวาน ภูริตา

น้ำหวาน ภูริตา

น้ำหวาน ชื่อจริง ภูริตา สุปินชุมภู  เกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2536 อายุ 26 ปี  จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะมนุษยศาสตร์ สาขาสารสนเทศศึกษา

น้ำหวานเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณาและไดรับโอกาสในการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตคือเรื่อง ‘Love on the Rock รักหมดแก้ว’ และได้รับโอกาสในวงการบันเทิงอยู่ตลอด อาทิ ภาพยนตร์ From Bangkok To Mandalay ถึงคน…ไม่คิดถึง, ละคร Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก เป็นต้น และล่าสุดผลงานที่ทำให้น้ำหวานถูกพูดถึงและเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากนั่นคือ การปรากฏตัวในละครเรื่องทองเอกหมอยาท่าโฉลง ในบท ‘แม่ผ่อง’ และล่าสุดน้ำหวานก็กำลังถ่ายทำละครเรื่องฟากฟ้าคีรีดาว รับบทเป็น ดานิกา

ขอบคุณภาพจาก IG:@whan.p

>> ตัวจริงสวยมาก น้ำหวาน ภูริตา หรือ ผ่อง ใน ทองเอกหมอยาท่าโฉลง – บัณฑิต มศว

ภณ ณวัสน์

ภณ ณวัสน์

ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ชื่อเล่น ภณ เกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2538 อายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ฝ่ายประถม) ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และระดับปริญญาตรีจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ภาควิชา วิศวกรรมดนตรีและสื่อประสม เกียรตินิยมอันดับสอง

ภณเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการได้รับเลือกเป็นเดือนของคณะวิศวกรรมศาสตร์และผู้อัญเชิญพระมหาพิชัยมงกุฎ ในพิธีรับเข็มประดับไทด์ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง ปี 2558 จากนั้นจึงได้รับการชักชวนให้เข้าวงการบันเทิง โดยได้แสดงละครเรื่องแรกในชีวิตคือเรื่อง ‘สายลับจับแอ๊บ’ และได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่อง ‘ตราบาปสีชมพู’ นอกจากนี้ภณยังมีผลงานละครที่ยังไม่ออกอากาศนั่นคือเรื่อง ‘เพลิงพรางเทียน’ โดยขณะนี้ภณกำลังถ่ายทำละครเรื่องฟากฟ้าคีรีดาว รับบทเป็น สันธรากาศ

ขอบคุณภาพจาก IG:@pon_nawasch

>> พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์ ละครตราบาปสีชมพู | บัณฑิตพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง
>> รู้จัก! หนุ่มหล่อมาดเท่ ‘ภณ ณวัสน์’ ดีกรีเดือนคณะวิศวะ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก news.ch3thailand.com, IG:@paujinjong,

บทความแนะนำ