บุพเพสันนิวาส ละคร เบลล่า ราณี โป๊บ ธนวรรธน์

บุพเพสันนิวาส ภาค 2 ใช้ชื่อ พรหมลิขิต-โป๊ป เบลล่า ร่วมแสดงด้วย

Home / บันเทิง / บุพเพสันนิวาส ภาค 2 ใช้ชื่อ พรหมลิขิต-โป๊ป เบลล่า ร่วมแสดงด้วย

บุพเพสันนิวาส ละครกระแสแรง ที่แฟนๆ หลายคนลุ้นว่าจะมีภาคสองออกมาเป็นภาคต่อมั้ย ข่าวดีล่าสุด รอมแพง เจ้าของบทประพันธ์ได้ให้สัมภาษณ์แล้วว่า จะมีภาคสองออกมาให้ได้รับชมแน่นอน โดยตอนนี้เตรียมวางพล็อตละครแล้ว และจะใช้ชื่อเรื่องว่า พรหมลิขิต

ภาค 2 บุพเพสันนิวาส ได้ดูแน่นอน

นางสาวจันทร์ยวีร์ สมปรีดา หรือ รอมแพง เจ้าของบทประพันธ์นวนิยายเรื่องบุพเพสันนิวาส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกตื้นตันที่บทประพันธ์ที่เขียนได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ตอนนี้ตีพิมพ์ไปแล้วถึง 73 ครั้ง แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนๆ นอกจากตลาดคนดูไทยแล้ว ยังเตรียมแปลนิยายอีก 2 ภาษา คือภาษาจีน และภาษาอังกฤษ อีกทั้งยังแฟนๆ อาจะได้เห้ฯเวอร์ชั่นหนัง และละครเวที ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา

ภาพจาก IG@nong_arunosha

ถามถึงบุพเพสันนิวาสภาค 2 รอมแพงเผยว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นการเตรียมวางพล็อตละครภาค 2 ไว้แล้ว โดยจะใช้ชื่อเรื่องว่า พรหมลิขิต ซึ่งเป็นภาคต่อที่เป็นเรื่องราวของรุ่นลูกจากพระเอก นางเอก และยังคงพบรักจากมนต์กฤษณะกาลีเหมือนกันรุ่นพ่อและแม่  ซึ่งเรื่องราวจะเกิดขึ้นในยุคตอนปลายของพระเพทราชา ต่อในยุคพระเจ้าเสือ และอาจจะไปถึงยุคพระบรมโกศด้วย สำหรับแฟนๆ ของพี่โป๊ป และสาวเบลล่า ก็ยังจะคงได้เห็นพวกเขาร่วมแสดงด้วยทั้งเรื่องแน่นอน ตอนนี้ก็สนุกและฟินกับภาคแรกกันไปก่อนนะเจ้าคะ ภาคสองมีความเคลื่อนไหวเมื่อใด บันเทิงแคมปัส-สตาร์จะมาอัพเดทให้ทุกคนได้รู้กันเจ้าค่ะ

จะได้เห็นหมื่นเรือง กับจันทร์วาดด้วยหรือไม่นะในภาค 2

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก: www.js100.com

บทความที่เกี่ยวข้อง