แฟนคลับ ไอดอลเกาหลี ไอเท็ม

ส่องไอเท็ม K-pop สุดครีเอต โดยแฟนคลับ เพื่อแฟนคลับ

Home / บันเทิง / ส่องไอเท็ม K-pop สุดครีเอต โดยแฟนคลับ เพื่อแฟนคลับ

ไอดอลเกาหลีเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนคลับมากมายทั่วโลก ด้วยหน้าตา ความสามารถและสไตล์เพลงที่ไม่เหมือนใคร ทำให้มีแฟนๆ สนับสนุนเหล่าไอดอลเหล่านี้อยู่ตลอด ไม่ว่าจะปล่อยเพลงออกมากี่เพลง กี่อัลบั้ม ยอดขายก็พุ่งติดชาร์ตอยู่เสมอ นอกจากนี้สินค้าอื่นๆ ที่ต้นสังกัดไอดอลผลิตออกมา (สินค้า Official) ก็ขายดีเช่นกัน

ส่องไอเท็ม K-pop สุดครีเอต

โดยส่วนใหญ่สินค้า Official จากบริษัทต้นสังกัด ส่วนใหญ่จะผลิตออกมาไม่หลากหลาย ซ้ำๆ เดิม อาทิ แท่งไฟ กระเป๋า เสื้อ โฟโต้บุ๊ค เสื้อ ถุงผ้า กระบอกน้ำ เป็นต้น บรรดาแฟนคลับจึงคิดค้นสินค้าหรือไอเท็มของไอดอลขึ้นเอง ดีไซน์เอง ใช้เอง ขายเอง สุขใจทั้งคนทำคนซื้อ วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปส่องไอเท็ม K-pop สุดครีเอต ที่แฟนคลับทำขึ้นเองมาให้ชมกันค่ะ

ต่างหู ‘Love Yourself’

ต่างหูรูปดอกไม้ที่ทำจากลวด ได้แรงบรรดาลใจจากอัลบั้ม ‘Love Yourself’ ของหนุ่มๆ BTS เพราะสวยงามมีเอกลักษณ์ ใครเห็นก็ชอบ แม้ว่าจะไม่ใช่แฟนคลับของหนุ่มๆ วงนี้ ก็อดไม่ได้ที่จะซื้อมาเป็นของตัวเอง

แก้ว

แก้วน้ำ มีลวดลายหลากหลาย แล้วแต่ผู้ใช้จะเลือกว่าชอบลายไหน หากคุณชื่นชอบศิลปินเกาหลี ก็สามารถเลือกลายไอดอลที่ชื่นชอบได้

เทียนหอม

สำหรับแฟนคลับที่ชอบกลิ่นหอมๆ ก็มีสินค้าที่รวมความเป็น K-pop กับกลิ่นหอมเข้าด้วยกันนั่นคือ เทียนหอม โดยกลิ่นที่ใช้จะเป็นกลิ่นที่ได้แรงบรรดาลใจจากเพลงหรืออัลบั้ม หรือกลิ่นน้ำหอมที่ไอดอลคนนั้นใช้อยู่

สมุด

เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจในการเขียนหรือจดงาน ขอแนะนำสมุดไอดอลที่คุณชื่นชอบ ซึ่งช่วยเพิ่มแรงบันดาลใจและพลังในการเขียนได้จริงๆ โดยมีให้เลือกหลากหลายแบบทั้งแบบมีเส้น ไม่มีเส้น ไดอารี่ เป็นต้น

รองเท้าผ้าใบ

หลายคนชอบใส่รองเท้าผ้าใบ เพราะใส่ง่าย สุภาพ เหมาะกับทุกสถานการณ์ บรรดาแฟนคลับจึงเกิดไอเดียเพ้นท์ลวดลายที่เกี่ยวกับไอดอลลงบนรองเท้าผ้าใบ เป็นรองเท้าที่ไม่เหมือนใครและมีคู่เดียวในโลก

ผ้าม่านหรือผ้าห่ม

บอกให้โลกรู้ว่านี่คือบ้านของติ่งตัวจริง ด้วยผ้าม่านหรือผ้าห่มผืนใหญ่ สกรีนลายไอดอลที่คุณชื่นชอบ เชื่อว่าหลังจากซื้อมาตกแต่งบ้านแล้ว เกือบทุกคนอยากกลับบ้านเร็วขึ้นอย่างแน่นอน

เซ็ตผ้าปูที่นอน

เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยของติ่งเกาหลี เคยฝันถึงไอดอลที่ชื่นชอบ งั้นก็เนรมิตเตียงนอนให้เป็นไอดอลคนนั้นซะเลย ทีนี้ล่ะได้ฝันถึงทุกคืนแน่นอน 5555

เข็มกลัดแท่งไฟ

บางคนอาจสู้ราคาแท่งไฟไม่ไหว เพราะแท่งไฟมีราคาสูง ส่วนใหญ่ราคาประมาณ 800-1500 บาท คุณอาจทดแทนแท่งไฟของจริงด้วย เข็มกลัดแท่งไฟ มีขนาดเล็ก น่ารัก กระทัดรัด และที่สำคัญราคาไม่แพง

หมวกแก๊ป

เชื่อว่า หมวก เป็นเครื่องประดับที่หลายคนต้องมี เพราะใส่ง่าย หายซื้อง่าย และป้องกันแสงแดดได้ด้วย แถมยังสามารถออกแบบเองได้ด้วย เหล่าแฟนคลับสามารถดีไซน์ลวดลายบนหมวกเองได้ตามใจชอบ เมนใคร เมนวงไหน จัดเลยจ้า

สติ๊กเกอร์

สติ๊กเกอร์ ของกระจุกกระจิกน่ารักๆ สามารถแปะได้ทุกที่ หลายคนออกแบบสติ๊กเกอร์ไอดอลเป็นลายการ์ตูนน่ารักๆ หรือโลโก้วงสวยๆ เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะสั่งซื้อมาเป็นของตัวเอง

เคสโทรศัพท์

คนที่มีโทรศัพท์ส่วนใหญ่จะต้องใส่เคสเพื่อป้องกันการหล่นหรือรอยขีดข่วน ซึ่งเคสมีให้เลือกหลายแบบแล้วแต่ความชอบและสไตล์ของแต่ละคน อาทิ การ์ตูน แบรนด์ดัง สีเรียบๆ ศิลปินเกาหลี เป็นต้น

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop.cometsy.commymelodyjj.comyeoboseyo-shop.com, wish.com

บทความแนะนำ