ร่ม ร่มกอล์ฟ ไอเท็ม

อยากรู้ไหม? ทำไม ร่มกอล์ฟ ถึงเป็นไอเทมยอดฮิต ที่เหล่านักกอล์ฟต้องพกออกสนาม

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / อยากรู้ไหม? ทำไม ร่มกอล์ฟ ถึงเป็นไอเทมยอดฮิต ที่เหล่านักกอล์ฟต้องพกออกสนาม

เคยสงสัยไหมว่า ทำไมร่มที่ใช้ในสนามกอล์ฟถึงดูใหญ่และดูแตกต่างจากร่มที่เราใช้งานกันทั่วไป นั่นก็เพราะในสนามกอล์ฟเป็นพื้นที่โล่งแจ้ง ไม่มีที่กำบังลมหรือแดด ทำให้เหล่าคนเล่นกอล์ฟทั้งหลายต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่ทั้งร้อน ลมแรง และสามารถเจอฝนได้อยู่ตลอด เพื่อไขข้อสงสัยเกี่ยวกับร่มกอล์ฟให้มากขึ้น วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับร่มกอล์ฟและคุณสมบัติอันโดดเด่นกัน

ร่มกอล์ฟ  ไอเทมยอดฮิต ของเหล่านักกอล์ฟ

ประเภทของร่มกอล์ฟ

ร่มกอล์ฟชั้นเดียว

สำหรับร่มกอล์ฟ 1 ชั้น จะมีขนาดที่นิยมใช้กันอยู่ 2 ขนาด ได้แก่ 30 นิ้ว และ 34 นิ้ว มีลักษณะคล้ายร่มตอนเดียวแบบทั่วไป แต่จะแตกต่างกันที่ขนาดและด้ามจับ ที่มีความแข็งแรงและทนทานมากกว่า กัน UV กันแรงลม และฝนได้ดีกว่าร่มทั่วไป และนอกจากจะนิยมใช้ในโรงแรมหรือตามสนามกอล์ฟแล้ว ยังนิยมนำมาเป็นของที่ระลึกตามงานต่างๆ ด้วย

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น

ส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นนั้นจะมีลักษณะเดียวกับร่มกอล์ฟ 1 ชั้นเลย เพียงแต่มีชั้นเพิ่มด้านบนอีกหนึ่งชั้น และมีช่องระบายลมเพิ่มเข้ามาด้วย วัสดุที่ใช้ขึ้นอยู่กับโรงงานผลิต แต่โดยทั่วไปแล้ววัสดุของร่มกอล์ฟจะมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป ซึ่งร่มกลอ์ฟ 2 ชั้นนี้จะมีการต้านทานแรงลมที่ดีกว่า และแข็งแรงกว่าร่มกอล์ฟแบบ 1 ชั้น นิยมใช้ในโรงแรมหรือสนามกอล์ฟเป็นหลักนั่นเอง

รวมคุณสมบัติอันโดดเด่น ที่ทำให้ร่มกอล์ฟกลายเป็นไอเทมยอดฮิตประจำสนาม

กันแดด กัน UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยความที่สนามกอล์ฟเป็นพื้นที่โล่ง ดังนั้นคนที่เล่นกอล์ฟจึงต้องเจอกันแสงแดดโดยตรงอย่างเลี่ยงไม่ได้ ร่มกอล์ฟจึงจำเป็นต้องมีคุณสมบัติในการป้องกันแสงแดดและความร้อนที่สูงด้วย โดยทั่วไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นร่มกอล์ฟ 1 ชั้นหรือ 2 ชั้น ตัวผ้าของร่มกอล์ฟจะทำจากผ้าร่มกัน UV ที่มีการเคลือบสาร Silver Coat สีเงินไว้ด้านใน เพื่อป้องกันแสง UV และเพื่อป้องกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง

ต้านลมได้ดี

แรงลมเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าผู้เล่นกอล์ฟไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ด้วยความที่เป็นพื้นที่โล่ง ไม่มีต้นไม้คอยบังลมจากทุกทิศทาง ทำให้เมื่ออยู่ในสนามกอล์ฟก็มีโอกาสเจอลมที่แรงมากได้ หากใช้ร่มธรรมดาที่ผลิตจากวัสดุไม่แข็งแรง จึงไม่สามารถต้านทานแรงลมได้มากพอ ซึ่งร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานในสนามกอล์ฟโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ เพราะมีช่องระบายอากาศอยู่ด้านบนเพื่อให้ลมพัดผ่านได้ดี ที่นอกจากจะช่วยต้องลมแล้ว ยังช่วยระบายอากาศในวันที่อบอ้าวอีกด้วย

กันฝนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างที่เราบอกไปแล้วว่า วัสดุของผ้าร่มกอล์ฟทำจากผ้าร่มและวัสดุโครงร่มที่แข็งแรง ที่นอกจากจะกันแดดได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังกันน้ำได้แบบ 100% ไม่ว่าจะฝนเบาหรือฝนหนัก อีกทั้งยังกันน้ำที่อาจซึมผ่านผ้าและรอยตะเข็บต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความที่ร่มกอล์ฟมีขนาดใหญ่ จึงสามารถรองรับคนได้มากถึง 2-4 คน และรัศมีในการกันแดดกันฝนยังมากกว่าร่มแบบทั่วไป

แข็งแรง-ทนทานกว่าร่มตอนเดียวทั่วไป

วัสดุโครงของร่มกอล์ฟเป็นวัสดุที่สามารถรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใช้เป็นโครงเหล็ก โครงไฟเบอร์ และโครงอลูมิเนียม ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่กว่าร่มทั่วไป ทำให้โครงของร่มกอล์ฟจึงต้องมีขนาดใหญ่ด้วย ดังนั้นร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงและทนทานมากกว่าร่มตอนเดียวแบบทั่วไป ยิ่งหากมีการดูแลรักษาอย่างดี ก็จะช่วยให้ร่มมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้นด้วยเช่นกัน

ด้วยความแข็งแรง ทนทาน และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ร่มกอล์ฟกลายเป็นไอเทมยอดฮิตที่ถูกใช้ประจำสนามกอล์ฟและโรงแรมหลายแห่ง และนอกจากนั้นร่มกอล์ฟเองก็ยังถูกใช้นำมาเป็นของขวัญพรีเมียมประจำองค์กร ใครที่กำลังสนใจอยากมีร่มกอล์ฟคุณภาพสูงไว้ใช้งานส่วนตัว หรือองค์กรไหนกำลังมองหาโรงงานผลิตร่มกอล์ฟอยู่ล่ะก็ ที่ GIFTWISE ASIA เราเป็นแหล่งรวมของขวัญพรีเมียมองค์กร มีร่มให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟ ร่มพับ 3 ตอน ไปจนถึงร่มพับ 5 ตอน เราพร้อมเป็นผู้ช่วยให้คำแนะนำ ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการแนะนำสินค้า ออกแบบ สกรีนโลโก้ การผลิต ไปจนถึงกระบวนการขนส่ง สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ GIFTWISE ASIA

สนใจผลิตร่มกอล์ฟคุณภาพสูง
Tel : 02-096-3949
Line : @giftwise
Facebook :
Giftwise Asia