Arashi ญี่ปุ่น

Arashi บอยแบนด์ดัง ระดับตำนานของญี่ปุ่น ประกาศหยุดพักงานแบบไม่มีกำหนด

Home / บันเทิง / Arashi บอยแบนด์ดัง ระดับตำนานของญี่ปุ่น ประกาศหยุดพักงานแบบไม่มีกำหนด

สำหรับใครที่เป็นสาวก j-pop ก็คงจะต้องรู้จักวง Arashi อย่างแน่นอน วงบอยแบนด์ที่อยู่คู่กับวงการ  j-pop มาเนิ่นนาน แต่แฟนคลับคงจะต้องเตรียมใจไว้แล้ว เพราะ Arashi ประกาศหยุดพักงานแบบไม่มีกำหนด ในวันที่ 31 ธันวาคม 2020

Arashi ประกาศหยุดพักงานแบบไม่มีกำหนด

Arashi เป็นกลุ่มศิลปินชายชาวญี่ปุ่นที่ประกอบด้วยสมาชิก  5 คน ได้แก่ โอโนะ ซาโตชิ, ซากุราอิ โช, ไอบะ มาซากิ, มัตซึโมโต้ จุน และ นิโนะมิยะ คาซึนาริ พวกเขาเดบิวต์ตั้งแต่ปี 1999

ซึ่งสมาชิกวงตัดสินใจจะหยุดรับงานบันเทิงในปี 2020 ก็เท่ากับว่า Arashi อยู่กับวงการเพลงญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 20 ปี อีกทั้งวง Arashi ยังเป็นวงที่เรียกได้ว่าเป็นตำนาน ที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก ยอดขายซิงเกิลของวงนี้ได้ทุบสถิติขึ้นเป็นที่ 1 ของญี่ปุ่นในปี 2009

Arashi สมาชิก

Arashi บอยแบนด์ดัง ระดับตำนานของญี่ปุ่น

เพราะในปี 2009 Arashi ได้ออกซิงเกิลมา 2 ชุด คือ Believe และ Crazy Moon: Kimi wa Muteki โดยออกในวันที่  4 มีนาคม และ 27 พฤษภาคม และซิงเกิลทั้ง 2 ชุด ก็สามารถทำยอดขายในสัปดาห์แรกที่วางขายได้มากกว่า  500,000 ชุด

หลังจากปี 2009 ไม่ว่า  Arashi จะปล่อยซิงเกิลอะไรมาก็ทำยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 500,000 ชุด ฐานแฟนคลับแน่นหนาจริงๆ นอกจากงานร้องเพลง แล้วก็ยังมีรายการวาไรตี้ งานพิธีการรายการ ละคร ภาพยนตร์ ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของสมาชิกทั้ง 5 ในวงอีกด้วย

Arashi

เตรียมอำลาวงในปี 2020

แต่ในปี 2020 เราก็คงไม่ได้เห็นทั้ง 5 คนอยู่รวมกัน และทำงานภายใต้ชื่อ Arashi อีกแล้ว เพราะทุกคนต่างก็อายุมากขึ้น และมีเส้นทางเดินที่แตกต่างกันไป แต่เราเชื่อว่าแต่ละคนก็จะยังมีผลงานให้เราติดตามอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าจะไม่ได้มาในรูปแบบของงานวงอีกต่อไปก็ตาม

ที่มา : breaking-news.jp แปลโดย เพจอัพเดทญี่ปุ่น โดย ต้มยำวาซาบิ, wikipedia.org

ภาพ : www.j-storm.co.jp

บทความแนะนำ