Clean Bandit นักร้อง ประวัติ

ทำความรู้จักกับ Clean Bandit เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Rockabye และ Symphony

Home / บันเทิง / ทำความรู้จักกับ Clean Bandit เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Rockabye และ Symphony

ทำความรู้จักกับ Clean Bandit วง Electronic dance-pop ที่ปล่อยเพลงออกมาดันทุกชาร์ตเพลงภายใน 2 ปี และเหลือเพียงสมาชิก 3 คน มาทำความรู้จักกับพวกเขากันเลยเถอะ

ทำความรู้จักกับ Clean Bandit

สมาชิกในวงของ Clean Bandit มีใครกันบ้างมาดูกัน

ในวงประกอบด้วย  Grace Chatto ซึ่งเล่นเกี่ยวกับเครื่องสายของวงเช่น เบส  , Jack Patterson เล่นแซ็กโซโฟน เริ่มแรกของวงได้มี , Neil Amin-Smith เล่นไวโอลินซึ่งเขาได้ออกไปเมื่อปี 2006 ซึ่งทั้งหมดในได้มารวมตัวกันสมัยเรียนที่ จีซัสคอลเลค มหาวิทยาลัยแคมบริด (Jesus College, University of Cambridge)

สมาชิกวง Clean Bandit

ความหมายของชื่อวง

Clean Bandit ได้เลือกชื่อวงของพวกเขาจากการแปลคำของภาษารัสเซีย มีความหมายใกล้เคียงคำในภาษาอังกฤษ ซึ่งความหมายเนี่ยต้องรอบอกเลยว่า ค่อนข้างหยาบคายพอสมควรในความหมายของภาษาอังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็นการตั้งชื่อวงที่กวนมากๆ

แล้วเพลงที่ดังที่สุดของเขาล่ะ

อย่างที่รู้กันว่าวง Clean Bandit ได้มีเพลงแรกในปี 2012 แต่ขึ้นชาร์ตในปี 2014 และในปี 2015 ได้ชนะรางวัลแกรมมี่ด้วย ซึ่งเพลงที่เป็นที่พูดถึงและขึ้นอันดับ 1 ใน ชาร์ตของอังกฤษนั่นก็คือ เพลง Symphony และเพลงที่ได้ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ในช่วงวันคริสมาสต์ ก็คือเพลง Rokabye นั่นเอง

สมาชิกวง Clean Bandit

ทำไม? สมาชิก 1 คนถึงออกจากวง

Neil Milan ผู้เล่นในตำแหน่งไวโอลินได้ยืนยันทาง โซเชี่ยลมีเดีย อินสตาแกรมของเขาว่า เขาออกจากวงเขาได้โพสเอาไว้ดังนี้ “ขอบคุณแฟนสำหรับเวลาที่มีค่าทั้งหมด และขอบคุณที่คอยสนับสนุนซึ่งทำให้ผมมีช่วงเวลาดีๆ และได้ประสบการณ์มากมาย” ซึ่งเหตุผลของการลาออกจากวงนั้นคือ เจ้าตัวไม่ชอบที่จะเดินทาง หรือและอยากทำในสิ่งที่ชอบและเต็มอิ่มกับวง

หลังจากเหตุการณ์เศร้าที่สมาชิกลาออกจากวงไป ทางวงก็เดินหน้าทำเพลงโดยทำงานร่วมกับนักร้องดังมากมาย ได้แก่ Annie Marie, Sean Pual และ Zara Larsson เป็นต้น

ที่มา : www.thesun.co.uk , entertainment.toggle.sg

บทความแนะนำ