kiko mizuhara

มิซูฮาระ กิโกะ นางแบบสาวสุดมั่น กับมุมมองความสวยที่ไม่เหมือนใคร

Home / บันเทิง / มิซูฮาระ กิโกะ นางแบบสาวสุดมั่น กับมุมมองความสวยที่ไม่เหมือนใคร

Mizuhara  Kilo นางแบบสาวสุดมั่น แฟนเก่าของ G – dragon นักร้องวง Bigbang และตอนนี้ก็มีข่าวลือว่าเธอกำลังควงอยู่กับ Harry Styles นักร้องหนุ่มจากเกาะอังกฤษ หนึ่งในสมาชิกวง One Direction อีกด้วย แซ่บสุดๆ แต่ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีแค่ความสวยเก๋ไม่เหมือนใคร แต่ยังมีทัศนคติที่ดีมากๆ อีกด้วย

มิซูฮาระ กิโกะ กับมุมมองความสวยที่ไม่เหมือนใคร

เว็บไซต์อิสระ TC Candler ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่จะจัดอันดับ The 100 Most Beautiful Faces เป็นประจำทุกปี โดยคัดจากผู้หญิงทั่วโลก ก็จะได้ลุ้นกันว่าหญิงสาวจากประเทศไหนจะได้ที่ 1 ไป ซึ่งปกติก็มักจะมีดารา นักแสดงญี่ปุ่นติดอันดับอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น อิชิฮาระ ซาโตมิ, คิริทานิ มิเรอิ, ซาซากิ โนโซมิ ฯลฯ สำหรับการจัดอันดับของปี 2018 นั้นก็มีชื่อของนางแบบสาว มิซูฮาระ กิโกะ เข้าชิงอันดับด้วย ในวันที่ 9 มกราคม 2019 กิโกะเลยทวิตข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอว่า

“การจัดอันดับคนหน้าสวยเนี่ย ใครเป็นคนตัดสินและใช้เกณฑ์อะไรมาวัดกันแน่เหรอคะ มันน่าแปลกใจจริง ถ้าเป็นการจัดอันดับจากการตอบแบบสอบถามล่ะก็ ฉันก็พอจะเข้าใจได้นะ…” 

หลังจากที่กิโกะทวิตข้อความไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาตอบทวิตของเธอว่า การจัดอันดับนี้เป็นการคัดเลือกจากมุมมองของ TC Candler อย่างเดียว พอกิโกะเห็นข้อความตอบกลับนี้ จึงพิมพ์แสดงความคิดเห็นตอบกลับไปว่า

“เอ๋~! ถ้ามันเป็นเรื่องจริง ฉันคิดว่ามันเป็นการจัดอันดับที่เสียมารยาทมากเลยนะคะ ทั้ง ๆ ที่มนุษย์เรามีแนวคิดเกี่ยวกับความงามที่แตกต่างกันออกไปแท้ ๆ แต่เขาทำราวกับว่ามันเป็นการจัดอันดับตามมาตรฐานโลก ถึงแม้ว่าเขาจะเผยแพร่ข้อมูลออกไปทั่วอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้เกรงกลัวอะไรก็ตาม ฉันก็ยังคงสงสัยอยู่ว่า มันเป็นการจัดอันดับเพื่อใครกันแน่? ”

ก็อย่างที่สาวกิโกะบอกนั่นแหล่ะค่ะ ความสวย นั้นขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน การใช้ตัวเองเป็นมาตรฐานมาตัดสินว่าใบหน้าแบบนี้สวย หรือไม่สวยก็ขึ้นอยู่กับความคิดของแต่ละบุคคล การมาจัดอันดับ การมาตัดสินว่าอะไรสวย หรือไม่สวยขึ้นอยู่กับความเห็นของแต่ละคน บางทีอะไรที่เราคิดว่าสวย อาจจะไม่สวยในสายตาคนอื่นเสมอไปก็ได้ค่ะ

Mizuhara  Kilo

kiko mizuhara

มิซูฮาระ กิโกะ

มิซูฮาระ กิโกะ

ที่มา : anngle.org , @Kiko Mizuhara 🌏 水原希子 , @i_am_kiko

บทความแนะนำ