ดาราแต่งงาน ประวัติดารา เบล เองตระกูล แทค ภรัณยู

เปิดประวัติ แทค ภรัณยู พร้อมล้วงลึกสเปคสาว ที่ทำให้สละโสด

Home / บันเทิง / เปิดประวัติ แทค ภรัณยู พร้อมล้วงลึกสเปคสาว ที่ทำให้สละโสด

นักแสดงหนุ่มสายซ่าส์นิสัยขี้เล่น “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” นอกจากมีผลงานออกมาสร้างความสุขให้แฟน ๆ ได้รับชมอย่างมากมายทั้งภาพยนตร์ ละคร ผลงานเพลง พิธีกร แล้ว ด้านความรักเขาคนนี้ก็มีข่าวกับสาว ๆ ในวงการมากเป็นอันดับต้น ๆ เช่นกัน สาว ๆ ที่ปลื้มหนุ่มแทคก็คงอยากจะรู้กันว่าหนุ่มหล่อนิสัยขี้เล่นแบบเขาจะมีสาว ๆ แบบไหนที่จะสามารถมาหยุดให้เขาหลงรักได้

ประวัติ แทค ภรัณยู นักแสดงหนุ่มสายซ่าส์

เป็นกระแสข่าวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อ “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างเรียบง่ายเมื่อวัน เมื่อช่วงเช้าในวันนี้ (8 ม.ค.62) โดยเจ้าสาวคนสวยของหนุ่มแทคคือ “เบลล์ – ณัฐพร เองตระกูล” (น้องสาวของ “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล สามีของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ”) ตอนนี้หนุ่มคนนี้กำลังอยู่ในความสนใจ บันเทิง Campus-star ขอนำเรื่องราวของหนุ่มคนนี้มาให้แฟน ๆ ได้อัปเดตกันค่ะ

ชื่อจริง-นามสกุล: ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม

ชื่อเล่น: แทค

วันเกิด: 26 ธันวาคม พ.ศ. 2527 ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

การศึกษา

  • มัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ จังหวัดเชียงใหม่
  •  เคยศึกษาสายอาชีพที่ โรงเรียนเมโทรเทคโนโลยี ที่เชียงใหม่ (ปัจจุบันคือ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร)
  • ระดับอุดมศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

นักแสดงหนุ่มเจ้าของธุรกิจ 100 ล้าน

แทค ภรัณยู เคยได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ ในฐานะเยาวชนที่มีความรู้จน ทำให้ประสบความสำเร็จ จากศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ศอ.ปส.) สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส) ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ในโครงการ “รวมพลังไทย ขจัดภัยยาเสพติด ร่วมเทิดไท้องค์ราชัน” และในปัจจุบันนอกจากอาชีพนักแสดงแล้ว เขายังมีธุรกิจโรงแรมที่เชียงใหม่ The Time Movement ที่ลงทุนร่วมกับคุณพ่อโดยงบลงทุนไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท และมียังธุรกิจอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วย

คลิปแทค ภรัณยู มีธุรกิจ 100 ล้าน

สเปคสาวของ แทค ภรัณยู

จากข่าวที่สาว ๆ ได้เห็นว่าหนุ่มแทคเคยมีความรักกับใครมาบ้างในวงการบันเทิง เรียกได้ว่าหวานใจแต่ละคนของเขาก็เป็นสาว ๆ ในวงการบันเทิงระดับแถวหน้าแทบทั้งนั้น ยกตัวอย่างเช่น วีเจ พิตต้า ณ พัทลุง, หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เป็นต้น แต่ในเมื่อไปกันต่อไม่ได้ก็ต้องจบความสัมพันธ์แยกย้ายกันไป

สำหรับสเปคสาว หนุ่มแทคเผยว่าไม่ชอบคนแอ๊บแบ๊ว ถ้าเลือกได้ขอคนหุ่นดี ทรวดทรงชัดเจน คือมีหน้าอก มีก้น เอวเล็ก แบบสมส่วน แต่ห้ามสูงกว่าแทค เรียวขาสวย ต้องเป็นคนรักความสะอาด ดูแลตัวเอง แม้แต่เล็บเท้า และไม่สูบบุหรี่ ที่สำคัญอยากให้ซักผ้าได้สะอาดพอ ๆ กับที่แทคทำได้ด้วยจะดีมาก แต่หากไม่ครบตามทุกข้อที่กล่าวมา จริง ๆ ขอคนที่จะอยู่ข้าง ๆ เข้าใจและพร้อมเดินไปด้วยกันก็พอแล้ว!

อัปเดตล่าสุดตอนนี้ในชีวิตจริงหนุ่มแทคเขาก็เจอคนที่มาเติมเต็มหัวใจแล้ว และได้เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย แต่ถึงแม้ตอนนี้จะไม่โสดแล้ว หนุ่มเท่อย่างแทค ก็สามารถสร้างเดทในฝันให้สาว ๆ ได้นะคะ มาร่วมกันอิจฉาสาวผู้โชคดี ในรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ มาดูกันว่าใครจะได้เป็นสาวที่หนุ่มแทคเลือกไปเดทด้วย 1 วัน

ติดตามชมรายการ You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ได้ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 20.15-21.45 น. และ ดูย้อนหลังที่ แอปทรูไอดี

ภาพจาก: tack_pharunyoo

ส่องไลฟ์สไตล์ดาราหนุ่มมาดกวน แทค ภรัณยู ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

บทความที่เกี่ยวข้อง