ดิว อริสรา ประวัติดารา

ดิว อริสรา นางร้ายหน้าใส ไม่เลือกคบคนที่หน้าตา แต่ต้องเจ๋งด้านใดด้านหนึ่ง

Home / บันเทิง / ดิว อริสรา นางร้ายหน้าใส ไม่เลือกคบคนที่หน้าตา แต่ต้องเจ๋งด้านใดด้านหนึ่ง

ดิว อริสรา นางร้ายหน้าใส ขวัญใจหนุ่ม ๆ ดูเป็นสาวฮอตขนาดนี้ ตอนนี้สถานะหัวใจโสดสนิท สำหรับใครที่ชื่นชมนักแสดงสาวคนนี้ บันเทิง Campus-star มีประวัติย่อ ๆ ของเธอมาให้ได้ทำความรู้จักกัน พร้อมเผยสเป็คหนุ่มที่โดนใจสาวดิว ขอบอกเลยว่าเห็นสวยๆ แบบนี้ไม่เลือกคบคนที่หน้าตา และยังมีสเป็คแบบไหนอีกบ้างที่เธอชอบ หนุ่ม ๆ ตามมาอัปเดตกันเลย

ประวัติ ดิว อริสรา นางร้ายหน้าใส

ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยผลงานการถ่ายแบบนิตยสารแฟชั่น จากนั้นได้มีผลงานเพลง โดยเธอได้เป็นนักร้องคู่ดูโอ้กับ จีน่า-กะรัต รุ่นประพันธ์  ออกอัลบั้มชื่อ  Sugar n ’Spice ในสังกัด Buzz  Music แต่ผลงานแจ้งเกิดของเธอคือการแสดงละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 จากนั้นมาก็มีผลงานแสดงตามมาอีกมากมาย เช่น ต้นรักริมรั้ว, เงาใจ, แสบเสน่หา เป็นต้น โดยเธอจะโดดเด่นในคาแรคเตอร์ของการแสดงเป็นนางร้ายซะส่วนใหญ่  

ความรักสมัยวัยใส-ปัจจุบัน

นอกจากจะมีผลงานที่ได้รับความสนใจอยู่ตลอด ในเรื่องของความรักของนางร้ายหน้าสวย ดิว อริสรา ก็ได้รับความสนใจมาก ๆ เช่นกัน หากย้อนดูเส้นทางความรักของเธอจะเห็นได้ว่าเธอนั้นไม่มีการแบ่งแยกในเรื่องของความรัก เคยคบทั้งสาวหล่อ และผู้ชาย และความรักของเธอทุกครั้ง เธอก็ชัดเจน หลายๆ คนที่ติดตามอาจจะได้เห็นข่าวและพอจะเห็นได้ว่าเธอผ่านเรื่องราวความรักมาหลากหลาย เริ่มจากคบกับสาวหล่อ “ซี มัฑณาวี” อดีตนักร้องดังค่ายอาร์เอส จากนั้นก็คบกับ “กอล์ฟ พิชญะ” และล่าสุดที่เพิ่งเลิกรากันไปไม่นานก็คือ “ไผ่ วันพอยด์”

ภาพดิวตอนวัยใส น่ารักมาก ๆ

สเตตัสปัจจุบันโสด อยากมีคนมาเดทด้วยแล้ว!!

ปัจจุบันสถานะหัวใจเธอยังว่าง เธอเผยว่าสเป็กของเธอเคยคิดว่าจะต้องคบกับตัวท้อปของโรงเรียน ชอบคนที่หน้าตาแบบลีมินโฮ พระเอกเกาหลี แต่ถ้าจะคบกันจริง ๆ เธอก็ไม่ได้เน้นที่หน้าตาหรอก ขอคนหุ่นสูงใหญ่ และเก่งด้านใดด้านหนึ่งก็พอ ที่สำคัญเข้าใจตัวตนของเธอในอีกมุมด้วยว่าเป็นคนปากไว รักใครก็จะรักมาก ง้อมาก และบางครั้งก็จะท้าเลิกมากด้วย! ตอนนี้รู้สึกว่าโสดมานานสักพัก ล่าสุดเธอจึงไปตามหาคู่เดทในรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ คลิปตัวอย่างปล่อยออกมาแล้ว งานนี้สาวดิวมีเสียน้ำตาด้วย ใครกันนะที่มาทำให้สาวดิวเกิดอาการซึ้งจนน้ำตาไหล

โสด และสวย ดิว อริสรา

ติดตามรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ในวันที่ 24 ธ.ค. 61 นี้ ดูสดที่ทรูโฟร์ยูช่อง 24 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30 – 22.00 น. หรือดูย้อนหลังที่ แอปทรูไอดี24 ธ.ค. 61

ประวัติ 

ชื่อ-นามสกุล: อริสรา ทองบริสุทธิ์

ชื่อเล่น: ดิว

วันเกิด: 15 มิถุนายน พ.ศ. 2533

เพื่อนสนิทในวงการ: กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

การศึกษา :
• จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาสายวิทย์-คณิต จากโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์
• Accademia Italiana Fashion Design

ลุคชิค ๆ ของสาว ดิว

รวมภาพ ดิว อริสรา

ภาพจาก: duearisara

บทความแนะนำ