Yoo Seonho ประวัติดาราเกาหลี ยูซอนโฮ ไอดอลเกาหลี

ทำความรู้จัก ยูซอนโฮ (Yoo Seonho) ลูกเจี๊ยบสุดคิวท์ | ทำไมแฟน ๆ ชาวไทยถึงหลงรัก

Home / บันเทิง / ทำความรู้จัก ยูซอนโฮ (Yoo Seonho) ลูกเจี๊ยบสุดคิวท์ | ทำไมแฟน ๆ ชาวไทยถึงหลงรัก

หลังจากมาสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้แฟนๆ ชาวไทย เมื่อวานนี้ (22 ธ.ค.61) ในงาน  2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in Seonho Land วันนี้ ยูซอนโฮ (Yoo Seonho) หรือ ลูกเจี๊ยบน้อยขวัญใจสาวไทย เขาต้องเดินทางกลับแล้ว มีแฟนๆ รอไปส่งที่สนามบินมากมาย ทำไมหลายๆ คนถึงหลงรักหนุ่มหน้าใสคนนี้ วันนี้บันเทิง Campus-star จะพาไปทำความรู้จักกับ ลูกเจี๊ยบ คนนี้กันค่ะ

ทำไมหลายคนถึงหลงรัก ยูซอนโฮ (Yoo Seonho)

ยูซอนโฮ (Yoo Seonho) เริ่มโด่งดังและเข้ามาอยู่ในใจแฟนๆ จากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ เรียลลิตี้สุดฮิตของประเทศเกาหลีอย่าง PRODUCE 101 ซีซั่น 2 นอกจากจะหน้าใสๆ ที่เห็นแล้วห้ามใจไม่ให้เอ็นดูไม่ได้แล้ว นิสัยของหนุ่มคนนี้ยังมีความขี้เล่น น่ารัก เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของเขาที่มีความเป็นธรรมชาติเป็นที่สุด หลังจากจบรายการ PRODUCE 101 ซีซั่น 2 ก็ได้มีผลงานออกมาสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากผลงานที่เราจะรวบรวมมาให้ดูกันแล้ว ทางเราจะขอรวบรวมเรื่องราวประทับใจจากข้อความแฟน ๆ ในทวิตเตอร์ ที่ได้เจอกับ ลูกเจี๊ยบ เมื่อวานนี้มาให้ได้อ่านกันด้วยค่ะ

เริ่มกันที่ผลงานน่ารัก ๆ ของ ลูกเจี๊ยบ กันก่อนเลย

ผลงานเพลง  ‘Maybe Spring’ เป็นเพลงน่ารัก ๆ ที่ออกมาในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ความหมายดี ภาพสวย ที่สำคัญ ยูซอนโฮ น่ารักหนักมาก, ผลงานโซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘Spring,SEONHO’, นอกจากผลงานเพลงก็ยังมีผลงานการแสดง “​Evil Detectives” รับบทเป็น ฮันอึม ร่วมแสดงนำกับ คิมนัมจู, อันฮยองซอบ และ ยูซอนโฮ และ ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง “Pet” ของ 10CM (ในเอ็มวีน่ารักมากๆ เห็นแล้วอยากจะเป็นสัตว์เลี้ยงของลูกเจี๊ยบจริงๆ ใครคิดแบบนี้บ้าง อิอิ)

ผลงานการแสดง “​Evil Detectives” ร่วมแสดงนำกับ คิมนัมจู, อันฮยองซอบ และ ยูซอนโฮ

น่ารักจริงๆ ยูซอนโฮ

รวมข้อความประทับใจเมื่อ ลูกเจี๊ยบ มาไทย

งานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ ยูซอนโฮได้มาไทย ไปอ่านข้อความ (ในใจ) ที่แฟน ๆ รู้สึก เมื่อได้พบกับหนุ่มคนนี้กันค่ะ

  • เมื่อก่อนผมบอกให้ช่วยรักผมจนกว่าผมจะสูง180cm ตอนนี้ผมสูงเกินมาแล้ว งั้นช่วยรักผมจนกว่าจะ190cmนะครับ จริงๆแล้วหมายถึงให้รักผมตลอดชีวิตเลย’ #SEONHOLANDinBKK (จากคุณ พระอาทิตย์ยิ้มแฉ่ง)
  • ได้ยินพี่การ์ดสองคนนี่คุยกันๆๆ พี่ผชถามพี่ผญว่าเขา(น้อง)อายุเท่าไหร่ พี่ผญก็บอก16-17เนี่ยแหละแต่มารยาทดีนะ พี่ผชบอกว่า เออ เห็นเดินไหว้ทั่วงานเลย ได้ยินชัดมากกกกเพราะเดินข้างกัน ดิชั้นเดินยิ้มลอยเลยค่ะ แงขอบคุณที่เอ็นดูน้องนะคะ ;__;💕 #SEONHOLANDinBkk (จากคุณ @withyny_)
  • คำพูดที่ชอบที่สุดในงานนี้มี 2 คำ  1. “ถึงจะสูงขึ้นเท่าไหร่คุณก็จะยังเป็นยูซอนโฮของเราตลอดไป” จากทีมโปรเจค 2. “ยูซอนโฮ เขาคือ positive icon ที่ผลักดันให้ผมอยากใช้ชีวิตต่อไป” จากพี่คิว #SEONHOLANDinBkk (จากคุณ @_balenablu)
  • ซอนโฮเดินทางปลอดภัยนะ // ซอนโฮตัวจริงหล่อมาก เชื่อแล้วที่บอกว่าหล่อกว่าที่เห็นในรูป //ไม่น่ามาเลย น่าจะเพ้อไปอีกหลายวัน #SEONHOLANDinBKK (จากคุณ @seonoyou)
  • ความตลกปนน่ารัก เมื่อเปิดเพลง ก่อน ฤดูฝน ให้ลูกเจี๊ยบฟัง (จากคุณ @sandsseine)

ให้บรรยายคำว่าน่ารักคงไม่พอจริงๆ (จากคุณ @micbinny_babi)

เพราะความสามารถ ทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน อีกทั้งยังน่ารักสดใส และใส่ใจแฟน ๆ ของลูกเจี๊ยบน้อย ยูซอนโฮ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม หลาย ๆ คนถึงหลงรัก และสนับสนุนผลงานของหนุ่มหน้าใสคนนี้

เข้าไปอ่านความประทับใจ และความน่ารักจากใจแฟนๆ ได้ที่ >> #SEONHOLANDinBKK

ประวัติ ยูซอนโฮ (Yoo Seonho)

ชื่อจริง : ยู ซอนโฮ (Yoo Seonho)

ชื่อในวงการ : ซอนโฮ (Seonho)

วันเกิด : 28 มกราคม 2002

กรุ๊ปเลือด : A

การศึกษา :

ตอนเรียนได้เป็นกัปตันทีมบาสเกตบอล หัวหน้าชมรมเปียโน และยังเรียนดี เรียนเก่งด้วย

  • โรงเรียนมัธยมต้น Wolgot Middle School (
  • โรงเรียนมัธยมปลาย Hanlim Multi Art School (Broadcasting & Entertainment)

ต้นสังกัด : Cube Entertainment

คาบดอกไม้ยังไงให้น่ารัก ฮาวทูจาก ลูกเจี๊ยบ

ยูซอนโฮ (Yoo Seonho) ลูกเจี๊ยบสุดคิวท์

สายตาพาใจละลาย

ลูกเจี๊ยบสุดคิวท์ หน้าใส ปากชมพู

ภาพเผลอๆ

แอคนี้ เท่มาก

Written by : Sea-Mist

บทความแนะนำ