So Ji Sub พระเอกเกาหลี โซจีซบ

ข่าวดี! โซจีซบ (So Ji Sub) มาไทยแน่นอน | เช็คตารางทัวร์ Asia Tour 2019

Home / บันเทิง / ข่าวดี! โซจีซบ (So Ji Sub) มาไทยแน่นอน | เช็คตารางทัวร์ Asia Tour 2019

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดเสียงสูง โซจีซบ (So Ji Sub) พระเอกเกาหลีหล่อในดวงใจของสาวๆ มีกำหนดทัวร์เอเชียในปีหน้า (2019) โดยหนึ่งในนั้นจะมาที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทยด้วยถือเป็นข่าวดีส่งท้ายปีสำหรับแฟนๆ ของเฮียจีจริง ๆ แต่ถ้าสมมติใครพลาดกดบัตรไม่ทัน หรืออดใจรอไม่ไหว ลองเช็คตารางทัวร์กันก่อนได้ เพราะมีประเทศใกล้ๆ ประเทศไทยด้วย เผื่อใครมีทริปไปเที่ยวพอดี จะได้แพลนกันถูกน้าาาาจ๊ะ

ตารางทัวร์ Asia Tour 2019 ของเฮียจี (So Ji Sub)

สำหรับ พระเอกเกาหลีสุดหล่อรุ่นใหญ่ เฮียจี หรือ โซจีซบ มีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่องมาก ๆ ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ และผลงานการถ่ายแบบอีกนับไม่ถ้วน แต่ที่เป็นกระแสให้แฟน ๆ ชาวไทยกรี๊ดกันหนักมาก ก็มีเรื่องล่าสุดในบทบาทพี่เลี้ยงเด็ก คิมบอม ในซีรีส์ My Secret Terrius  และก่อนหน้าในบทบาท คิมยองโฮ” หรือ “โค้ชชินิม”  ในซีรีย์เรื่อง “Oh My Venus”  ความหล่อของเฮียจีทำให้แฟน ๆ หลายคนหลงรัก และอยากจะให้มีงานมีตติ้งที่ไทยบ้าง

ล่าสุด!! ความฝันที่ใครรอคอยมานานกำลังจะเป็นจริง เพราะมีการประกาศจากเว็บไซต์ hellokpop ของเกาหลี อัพเดทเรื่องตารางทัวร์เอเชียของเฮีย หนึ่งในนั้นมีที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยกำหนดการคือวันที่ 2 มีนาคม 2562 และยังมีประเทศอื่นๆ ใกล้เคียงไทยด้วย ไปเช็คกันได้ในโปสเตอร์ต่อไปนี้เลยค่ะ

ตารางทัวร์เอเชีย Asia Tour 2019 (So Ji Sub)

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ ไทเป ประเทศไต้หวัน

วันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ 2019 ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

วันที่ 23 กุมภาพันธ์2019 โกเบ ประเทศ ญี่ปุ่น

วันที่  2 มีนาคม 2019 กรุงเทพฯ ประเทศไทย 

วันที่ 9 มีนาคม 2019 จาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

วันที่  10 มีนาคม 2019  ประเทศฮ่องกง

วันที่ 16 มีนาคม 2019   กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

** ในงานจะมีการพูดคุยกับแฟน ๆ ก่อน และโซจีซบจะมีมินิคอนเสิร์ตกับวง SOUL DIVE ด้วย ใครไม่เคยเห็นเฮียจีในมาดนักร้องฮิพฮอพรองดูในคลิปด้านล่างนี้ค่ะ

ที่มา: SonickThailandhellokpop

Written by : Sea-Mist

บทความแนะนำ