MONO MONO MUSIC ขนมจีน-กุลมาศ คู่จิ้น มีน พีรวิชญ์

สาววายฟินได้อีก มีน-แปลน ควงคู่เล่น MV เพลงกระแสน้ำตา | ซีรีส์จบความฟินไม่จบ #ติณณ์แคน

Home / บันเทิง / สาววายฟินได้อีก มีน-แปลน ควงคู่เล่น MV เพลงกระแสน้ำตา | ซีรีส์จบความฟินไม่จบ #ติณณ์แคน

ถึงแม้ว่าซีรีส์ฟินจิกหมอนอย่าง “บังเอิญรัก Love by Chance” จะจบลงไปแล้ว แต่ความฟินของคู่จิ้น ‘ติณณ์แคน’ ยังไม่จบ ซึ่งรับบทโดย 2 หนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร (ติณณ์) และ แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ (แคน) ด้วยความที่ทั้งคู่มีเคมีทางการแสดงที่เข้ากันมากๆๆๆๆ ทำให้มีแฟนคลับสาววายเชียร์คู่นี้เป็นจำนวนมาก (สาววายฟินได้อีก มีน-แปลน ควงคู่เล่น MV)

สาววายฟินได้อีก มีน-แปลน ควงคู่เล่น MV

โดยคู่ติณณ์แคน หรือ มีนแปลน นั้นก็เอาใจสาววาย โดยการรับเล่นมิวลิควีดีโอของสาวเสียงดี ขนมจีน ในเพลง “กระแสน้ำตา” แนวเพลง R&B เรื่องราวเกี่ยวกับรักสามเส้าระหว่างพระเอก (มีน) ที่ต้องเลือกระหว่างสาวที่แอบรักตัวเอง (อร-อรวิภา อัศวนิก) และหนุ่มน้อยหน้าใส (แปลน) พระเอกของเราจะเลือกใครกันนะ? ติดตามชมในมิวลิควีดีโอได้เลยจ้า

MV เพลงกระแสน้ำตา ศิลปิน ขนมจีน 

หลายคนอาจจะทราบแล้วว่าพระเอกของเราเลือกใคร เชื่อว่าสาวกคู่จิ้นติณณ์แคน อาจจะจิกหมอนขาดไปหลายใบแล้ว แต่จริงๆ แล้วความฟินไม่ได้มีแค่เบื้องหน้าเท่านั้น เพราะเบื้องหลังก็ฟินไม่แพ้กัน สาววายสูดหายใจลึกๆ ก่อนดูนะคะ >0<

เบื้องหลัง MV กระแสน้ำตา “มีน-แปลน” เสิร์ฟความฟินเอาใจสาววาย

มีโมเม้นออกมาให้ได้ฟินกันแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะมี “บังเอิญรัก Love by Chance Season 2” มั้ยน้า แฟนๆ อย่าลืมช่วยลุ้นและเชียร์ให้ทั้ง 2 คน มีงานคู่กันอีกเยอะๆ เลยนะ  */\*

รวมโมเม้นคู่จิ้น #ติณณ์แคน

ใครไหวไปก่อนเลยค่าาาาาาา

อ้าวววววว นี่มัน #มีนแปลน หรอคะ >0<

>>0<<

พี่คือตัวแทนหมู่บ้าน ><

โมเม้นในซีรีส์และมิวสิควีดีโอ จุ๊บกัน 4 ครั้งแล้ว

นั่นสินะ…ยิ้มแก้มปริซะด้วย >0<

ติดตามโมเม้นเพิ่มเติมได้ที่ Twitter: #ติณณ์แคน#2wish

บทความแนะนำ